“Yongbokie, anh sẽ trả.” Changbin kiên quyết nói, với tay lấy chiếc ví nằm trong túi quần jean của mình.
Đó là một ngày hè nóng nực nên cả hai quyết định đi đến một quán kem ở cuối đường đối diện tòa nhà công ty trước khi phải quay lại một giờ sau đó để tập nhảy.
Trong tiềm thức, omega của Felix nảy ra ý tưởng về việc alpha của họ sẽ chăm sóc họ, và nếu không có miếng dán chặn mùi đắt tiền được dán vào tuyến mùi của em trước khi cả hai rời ký túc xá sáng sớm nay, em chắc chắn rằng mọi người ở trong tiệm kem đều sẽ có thể ngửi thấy mùi đào chín ngọt ngào. Một dấu hiệu của một omega đến kì phát tình.
“Cảm ơn, Changbinnie huyng,” Felix cười toe toét. Ngay sau khi kem được trả tiền, Felix bám chặt lấy người alpha, ước gì mình có thể ngửi được lớp da dày bị bóp nghẹt bên dưới miếng chặn mùi.
Không dán miếng chặn mùi hương không phải là tội ác hay gì cả, mà đó chỉ là một biện pháp phòng ngừa. Đặc biệt là đối với những người như họ - idol. Có một số người điên rồ chỉ trở nên mãnh liệt hơn nếu họ tìm thấy mùi hương họ thích. Đã có nhiều sự cố xảy ra trước khi cả nhóm ra mắt khiến hầu hết các công ty đều thúc giục nghệ sĩ của mình giấu mùi hương cho đến khi họ ở trong nhà an toàn.
Felix không bận tâm nếu em thành thật. Và em chắc chắn rằng hầu hết những người khác cũng không như vậy. Họ giữ mùi hương của mình cho riêng mình và không ai biết các thành viên trong nhóm của em có mùi như thế nào.
Felix thoát ra khỏi dòng suy nghĩ khi vòng tay của Changbin siết chặt lấy eo em, và em bị kéo lùi lại một chút. Felix bối rối liếc nhìn Changbin, người không nhìn em mà thay vào đó lườm một alpha đầy mùi bùn, như thể anh ta vừa lăn lộn trong đó. Mũi của Felix chun lại.
“Coi chừng đường đi đấy, đồ khốn.” Changbin giận dữ. Alpha, cao hơn cả Changbin và Felix, nhìn họ với ánh mắt mà Felix nghĩ có lẽ là sự ghê tởm hoặc phán xét. Ai biết được, anh ta có thể mất tập trung.
“Là cậu bé tóc vàng đây không chú ý.” hắn trả lời, ánh mắt nhìn về phía Felix, khiến em phải chú ý đến Changbin. Anh không sợ, anh chỉ thấy khó chịu. Nếu anh ấy thực sự muốn, có lẽ anh ấy có thể hạ gục alpha ở một mức độ nào đó, nhờ Minho nhất quyết yêu cầu cả hai phải tham gia các lớp học tự vệ để loại bỏ các alpha được gọi là tâm thần. “Đầu óc trên mây hả bé con?”
Felix cau có. Chan gọi em như vậy, và điều đó thật đáng yêu vì nó xuất phát từ Chan. Nó luôn khiến Felix mềm nhũn và sẵn sàng cuộn tròn trước Chan. Nhưng nó đến từ alpha ngẫu nhiên này? Nó khiến nắm đấm của em cuộn tròn ở bên cạnh!
“Nghe đây, đồ ngu ngốc--”
Felix kéo tay áo anh, thu hút sự chú ý của Changbin. Đồng tử của alpha như nứt ra, trở thành màu bạc khi anh nhìn xuống omega của mình. “Không sao đâu Hyung. Chúng ta đi thôi, chúng ta sẽ muộn mất.”
Changbin lắng nghe, giống như một người anh tốt bụng, và xoay hai người họ lại, cả hai đều phớt lờ tiếng lắp bắp của alpha khi Felix giơ ngón giữa cho anh ta.
----
Hai người đến nơi để luyện tập mà không bị quấy rầy, và họ cũng không buồn giải thích cho cả nhóm những gì đã xảy ra trên đường đến đây, vì đã là cuối ngày, đó không phải là vấn đề lớn vì cả hai đều không bị thương. Felix tiến thẳng đến alpha đầu đàn - Chan, người đang đợi em ở phía bên kia căn phòng với vòng tay rộng mở. Không ngờ omega sẽ đâm vào mình, Chan kêu lên một tiếng 'oof' trước khi kéo Felix lại gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLix/JeongLix] 𝒂𝒏𝒅 𝒕𝒉𝒆𝒚 𝒄𝒂𝒍𝒍𝒆𝒅 𝒊𝒕 𝒑𝒖𝒑𝒑𝒚 𝒍𝒐𝒗𝒆 (trans)
Fanfiction"Em có mùi hơi khác một chút, Innie," em thì thầm, tựa cằm lên vai Jeongin. "Em nói đúng, em sắp phân hoá và em có mùi rất thơm. Trời ạ, đó thậm chí còn chưa phải là mùi hương đã được phát triển đầy đủ của em nhưng..." Màu hồng xuất hiện trên má Jeo...