Bữa tối thì… khác. Nó vẫn ồn ào, nhưng không ai làm phiền Jeongin, người đang hờn dỗi trên ghế, gắp đồ ăn và thỉnh thoảng liếc nhìn Felix. Bản thân Felix cũng không để ý đến điều đó, quá tập trung vào câu chuyện mà Seungmin kể về việc cậu ấy tình cờ gặp một trong những thành viên Xdinary Heroes trong tòa nhà công ty, nhưng Minho thì có.
Khi bữa tối kết thúc, mọi người cùng tham gia dọn dẹp, thậm chí cả Jeongin, người có lẽ làm việc đó chỉ để tránh sự mắng mỏ của Minho. Minho đưa Jeongin về phòng mình bất chấp sự do dự của người nhỏ tuổi hơn. Đôi mắt cậu một lần nữa hướng về phía Felix, người đang rửa bát cùng Seungmin trước khi cậu lẻn vào phòng, để lại mùi hương cay nồng sau lưng.
Minho thở dài. Điều tự nhiên là alpha bé nhỏ của họ đã gắn bó với Felix, vì sự gần gũi của họ ngay cả trước khi Jeongin bắt đầu đến kì. Jeongin luôn tỏ ra mềm mỏng hơn khi ở cạnh Felix. Thay vì tinh nghịch trêu chọc omega như với các thành viên khác, cậu sẽ ôm lấy Felix như thể mạng sống của cậu phụ thuộc vào điều đó.
Mọi người đều thấy điều đó thật ngọt ngào, ngay cả khi chính họ phải chịu đựng cơn thịnh nộ của maknae và chứng kiến cậu đối xử với omega bé nhất của họ một cách hết sức quan tâm.
Minho ngửi thấy mùi xạ hương và gỗ lâu năm trước khi anh cảm thấy Chan đang quấn lấy mình, tựa cằm vào vai anh. Minho tựa người vào người alpha, thở dài.
“Hiện tại xảy ra khá nhiều chuyện, nhưng hãy nhớ rằng, em ấy là người cuối cùng trong chúng ta phân hoá.” Chan trấn an, vuốt ve một bên đầu Minho. “Sau lần động dục đầu tiên của em ấy, mọi thứ sẽ ổn định lại thôi.”
Minho gật đầu. Chan nói đúng, một khi kì phát tình của Jeongin kết thúc, mùi hương của em ấy sẽ dịu đi, và hy vọng tính chiếm hữu đối với Felix cũng vậy.
-----
Kì phát tình của Jeongin bắt đầu vào sáng sớm. Mùi quế thoang thoảng khắp ký túc xá, thấm qua kẽ hở của từng cánh cửa, thậm chí có khi còn thấm vào cả những tấm thảm.
Changbin, người thứ hai dường như đã tỉnh sau giấc ngủ dài, lao ra khỏi phòng, mũi phập phồng và mắt đỏ ngầu. Minho gần như có thể ngửi thấy sự khó chịu trong mùi da thuộc mà cậu ấy tỏa ra. “Mẹ kiếp. Có ai mua cả đống quế hay gì không?”
Minho khịt mũi từ chỗ trên đảo bếp, khuấy cà phê chắc chắn sẽ cần thiết cho hôm nay và vài ngày tới. Changbin lê bước tiến gần vào bếp, nhìn Minho.
“Không, đó chỉ là bé alpha đáng yêu của chúng ta thôi. Kì phát tình của em ấy đã bắt đầu.”
"Nó đến rồi? Ôi chết tiệt. Ch-chúng ta có nên rời đi không? Ý em là anh biết chuyện gì đã xảy ra khi Jinnie và em phát tình…” Cảm giác tội lỗi hiện rõ trên mặt Changbin và Minho nhanh chóng đứng dậy, đi vòng quanh đảo bếp. Màu ngọc đỏ hồng gặp màu nâu mềm mại và Minho đặt tay lên má Changbin. “Cả hai bọn em—”
“Thách thức Chan? Phải, anh biết. Không sao cả. Anh không nghĩ điều đó sẽ xảy ra với Jeongin. Nhưng nếu có thì chúng ta biết cách giải quyết, phải không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLix/JeongLix] 𝒂𝒏𝒅 𝒕𝒉𝒆𝒚 𝒄𝒂𝒍𝒍𝒆𝒅 𝒊𝒕 𝒑𝒖𝒑𝒑𝒚 𝒍𝒐𝒗𝒆 (trans)
Fiksi Penggemar"Em có mùi hơi khác một chút, Innie," em thì thầm, tựa cằm lên vai Jeongin. "Em nói đúng, em sắp phân hoá và em có mùi rất thơm. Trời ạ, đó thậm chí còn chưa phải là mùi hương đã được phát triển đầy đủ của em nhưng..." Màu hồng xuất hiện trên má Jeo...