Từ ngày công khai yêu nhau . Thanh Bảo nhận được rất nhiều lời phỏng vấn từ các trang báo truyền thông , thay vì đi nhún nhảy hát hò quậy cực kì trên sân khấu như một rapper thực sự thì giờ đây nó phải ngồi ngoan kế anh người yêu , áo quần đàng hoàng ngay ngay chỉnh chỉnh , trả lời những câu hỏi phỏng vấn cũ rích của báo truyền hình khi 1 cặp đôi không ngờ nào đó công khai .
" Chị muốn hỏi 1 chút về việc vì sao 2 em quen nhau và biết nhau không nhỉ "
Tiếng chị MC đều đều bên tai , nó gật gù đánh mất sang anh người yêu . Gã đang nhìn nó , đôi mắt trìu mến mà cong môi .
" Nói sao nhỉ , nó khá là magic đó , em nhỉ ? Vừa magic vừa trùng hợp "
Thế Anh hỏi nó , gã quay mặt , đôi mắt ánh lên hình ảnh nó bên trong đôi con ngươi đen láy . Bàn tay gồ xương khẽ luồn xuống sau ghế mà nắm lấy tay nó .
" Việc tụi em gặp nhau nó đã qua rất nhiều năm rồi , và nó có 1 cái trung gian để tụi em gặp nhau . Đúng như Anh nói thì nó rất magic và cái trung gian đó nó buồn cười lắm ạ "
Thanh Bảo vừa nói , vừa cười rất tươi , tay nó nằm gọn trong tay gã Enigma , 2 chiếc nhẫn bạc loé sáng trên ngón áp út gồ xương của gã trung niên .
Nói là magic nhưng nó thấy không magic lắm . Mà cảm thấy lạ lùng hề hước thì đúng hơn .
Lần đầu tiên nó và gã chạm mắt là lúc ở cửa hàng tiện lợi , lúc đó nó vì làm nhạc khuya quá đâm ra đói nên mới đi kiếm cái ăn , còn gã thì đi mua bao cao su . Ừ , đúng rồi ! Mua bao cao su đó . Còn không phải kiểu che mặt giấu mũi , áo nón kín bưng mà là phơi phơi cái mặt ra cho người ta thấy là rapper nổi tiếng Andree Right Hand đi mua đồ ' nhu yếu phẩm ' hàng ngày . Lúc đó thanh bảo chê lắm , cực kì chê luôn . Lúc trước diss gã là đã chê chút rồi , vì người ta không trả lại bài diss đó nên nó cảm thấy hơi quê và có nhiều chút cái trẩu , nên đâm ra cay vãi nhái . Nhưng cũng chả quan tâm gì lắm cũng cứ úp vội ly mỳ của mình rồi ra ghế ngồi thôi .
Nhưng không nghĩ nếu hôm đó nó chọn vừa đi vừa húp mì trên đường thì có lẽ mọi chuyện sẽ khác .
" Mua cho 1 ly ăn với được không ? "
" Hả ? "
Thanh Bảo nghệt mặt , đôi mắt ngơ ngác mà nhìn gã trai bước đến ngồi đối diện với nó . Gã chỉ im lặng , đem áo khoác đắt tiền của mình thả tùy tiện lên chiếc ghế bên cạnh , rồi lại chống cằm dùng tay chọt chọt vào ly mì đang ăn dở của nó .
Cái gì vậy trời ! Không phải mua bao cao su để đi chịch gái rồi hả ?
" Này , cậu mua cho anh 1 ly với được không ? Anh quên mang tiền "
Thanh Bảo ngúc ngoắc tay lôi ví tiền , rồi lại rút ra vài tờ mà dúi vào bàn tay đang xoè ra của Thế Anh . Gã nhướn mắt , rồi lại cười phì ra đứng dậy , thật sự đi mua 1 ly mì và 1 lon bia mà ngồi đối diện nó cùng ăn .
Vào lúc 3h59p sáng ..
Thanh Bảo nó hơi hơi hoang mang chút , giây trước rõ ràng mới thấy ra lựa bao cao su cơ mà , sao bây giờ lại bết mặt đến đây kêu nó mua cho ly mì vậy rồi cả tiền thừa đâu ? Ủa mà hết tiền mặt thì chuyển khoản được mà , mắc cài gì mà còn đi xin .
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO / Andray // TOI ET MOI
Fanfictiontoi et moi : kể về chuyện tình của tôi và anh ... lưu ý : nhân vật không phải là của tôi