Sanemi rốt cuộc cũng đã chuyển sinh thành công, nhưng thay vì đến kiếp sống khác thì anh lại bị chuyển sang cả một thế giới hiện đại xa lạ.
Thế nhưng điều may mắn và trùng hợp đến kỳ lạ là ở thế giới này, Genya và tất cả những người em khác của họ vẫn là một gia đình, Sanemi cảm thấy giống như ông trời đang ưu ái anh.
Nhưng theo như anh tự tìm hiểu thì ba mẹ của Sanemi này cũng không hạnh phúc cho lắm, có lẽ cả hai đã ly hôn và Sanemi này đã mang tất cả người em của mình ra ở riêng với anh, với nguồn thu nhập chính của họ là lương giáo viên và tiền từ việc dạy thêm của Sanemi.Cuộc sống thường ngày của Sanemi ở thế giới này có vẻ thú vị hơn ở thế giới của anh. Sanemi là một giáo viên dạy Toán ở trường học cấp hai trong thành phố, kiêm luôn cả gia sư và nội trợ của gia đình Shinazugawa. Và tất nhiên thì Genya ở thế giới này vẫn phải chịu đựng cái cách giáo dục khắt khe của anh, áp lực bởi thành tích môn Toán, thế nhưng Genya lại không giỏi Toán cho lắm mà lại chỉ thiên về các hoạt động xã hội, vậy nên cậu càng bị Sanemi dày vò dữ dội hơn.
Một ngày của Sanemi bao gồm: 7 giờ sáng vệ sinh cá nhân và đến trường bằng xe hơi riêng, soạn lại giáo án trong lúc ăn sáng; Vào học lúc 8 giờ và kết thúc ca sáng lúc 12h30, sau đó đi vào phòng nghỉ trưa của giáo viên, nói chuyện phiếm và ăn trưa; 13 giờ bắt đầu vào dạy ca chiều và Sanemi còn tổ chức dạy thêm tại nhà 18-20 giờ tối; Sau 20 giờ là lúc anh quây quần bên các người em của mình, Sanemi chuẩn bị bữa tối khá nhanh và làm việc tới gần 23 giờ khuya mới ngủ, có những ngày thi tập trung thì anh phải thức đến sáng để chấm bài và không hề ngủ.
Từ sau khi Sanemi đến, anh đã khiến hình tượng của mình trong mắt Genya tốt đẹp hơn nhiều lần, dù phải mất hơn nửa tháng cậu mới tin anh mình không bị người khác nhập.
Sanemi đã tự thề với chính anh rằng nếu có cơ hội được ở bên Genya lần nữa, anh nhất định sẽ thương yêu cậu bằng cả trái tim, trong mắt sẽ chỉ có mỗi cậu, và Sanemi đã thực sự làm được điều đó.
Thỉnh thoảng Sanemi được nghe Genya nói về bản thân anh khi trước là một người rất vô lý và hung dữ, không chỉ em trai anh mà cả học sinh của anh cũng khiếp sợ khi nghe tên Sanemi. Tuy vậy trong lời nói của Genya vẫn không hề có chút trách móc nào, cậu hiểu cho anh và vẫn luôn cho rằng mình có một người anh trai tuyệt vời nhất thế giới.
Hôm nay Sanemi có một ngày nghỉ phép để hưởng ứng ngày Quốc tế Lao động, anh ngủ đến gần 8 giờ. Với tay nghề nấu ăn của một kiếm sĩ diệt quỷ, Sanemi tự làm bảy cái Ohagi, một nồi cơm trắng vài con cá khô và chén súp làm tráng miệng, thậm chí cơm còn cháy đen gần hết. Sau khi chuyển sinh đến đây, khả năng làm bếp của Sanemi cũng hiện đại bị thay thế bởi tay nghề của một tên trụ cột kiếm sĩ khiến cho bữa ăn nào em của anh cũng đau bụng và ngoại trừ Ohagi thì không có món nào anh làm ổn.
Sau khi tự làm bữa sáng, Sanemi dọn dẹp và gọi các em của mình dậy. Ban đầu Genya ngủ chung với Sanemi và các em của họ ngủ một phòng riêng trên gác lửng, nhưng sau khi Sanemi chuyển sinh đến thì anh đã tách mình với Genya ra vì không muốn cậu bị ảnh hưởng bởi giờ giấc ngủ của mình.
Genya đến bàn ăn trong khi vẫn mặc bộ đồ ngủ xốc xếch, dáng người của Genya khá cân đối và cao ráo nên có thể nói cậu trong bộ dạng nào cũng đẹp và Sanemi vẫn thầm tự hào về điều đó.
Ngửi thấy mùi Ohagi, chân mày Genya và các em của cậu lập tức nhăn lại vì họ đã ăn món này suốt bốn ngày qua. Nhưng Sanemi đã làm hết sức rồi, anh đã cố gắng nấu thêm cá khô và súp dù nó không vừa miệng lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY FF] SaneGen | Có Em Bên Đời
Fanfiction𐙚 Tác giả: tui đây:) 𐙚 Tóm lược: Sanemi không thể thừa nhận việc Genya đã hồn phiêu phách tán hoàn toàn, vậy nên anh đã tìm đến ma thuật đen. Chuyển sinh đến thế giới hiện đại, tiếp tục làm anh trai của người anh yêu. Bối cảnh lấy từ Học Viện Kime...