Vẫn dòng sông Sài Gòn nhưng nhìn từ góc độ trên cao bỗng thấy con sông như nhỏ lại. Ngoài ban công căn hộ tầng 17 khu chung cư cao cấp với tầm nhìn bao quát thành phố về đêm, tòa nhà Landmark 81 đủ màu sắc phía đối diện đứng uy nghi giữa trời, treo trên cao là trăng tròn đêm 18 vàng rực rỡ.
Vân Hạ đứng tựa người vào ban công ngắm nhìn hàng xe qua lại phía dưới. Sau lưng là một vòng tay dịu dàng ôm siết. Nàng thấy hạnh phúc ngập tràn, giờ này, phút này, trong khoảnh khắc này trái tim nàng đã mọc cánh bay lên cùng với những áng mây trên bầu trời kia.
Mộc Lâm cúi xuống hôn cần cổ trắng ngần của nàng, hôn dần xuống xương quai xanh, hôn ra bờ vai nàng, rồi lại ngược vào, hôn lên cổ, lên sau tai, sau đó cắn nhẹ vành tai nàng. Cơn nhộn nhạo lại chạy khắp người, Vân Hạ đưa tay giữ lấy cánh tay cô, lùi mình vào sâu trong lòng Mộc Lâm hơn nữa
"Em vẫn chưa tin được điều này, em đã hình dung về nó mỗi ngày đó chị có biết không?"
"Em hình dung tới cảnh nào rồi?" - Cô thì thầm bên tai nàng, sau đó đưa đầu lưỡi tiến vào trong khoang tai làm cả người nàng nổi da gà.
"Chiiiiị, ghẹo em hoài" - Nàng nũng nịu
"Chị đang hỏi nghiêm túc đó chứ. Phải biết em hình dung tới đâu để còn biến nó thành hiện thực cho em."
Vừa nói, hai ngón tay cô vừa làm hành động đi bộ trên người nàng. Cô vẽ một hình tròn trước ngực nàng, rồi hỏi - "Đến đây chưa?"
Hai ngón tay lại tiếp tục từng bước dọc xuống bụng nàng, rồi đi tiếp xuống bụng dưới, đến ngã ba đường, cô lại vẽ một vòng tròn nhỏ - "Hay đến đây?"
Nàng mắc cỡ đỏ mặt vùng khỏi vòng tay cô chạy vào nhà. Cô nhìn dáng hình bỏ trốn của nàng bật cười - "Sao em lại có thể đáng yêu như vậy?"
Mộc Lâm vào bếp, mang ra cho nàng một ly sữa nóng. Uống sữa khi say rượu bia sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố, cảm thấy thoải mái, ngủ ngon giấc hơn và ít bị mệt mỏi vào sáng hôm sau. Trên phòng khách, Vân Hạ đang đứng trước dãy đĩa nhạc, lật chọn rồi cầm lên một chiếc đĩa của Lê Cát Trọng Lý.
"Chị mở cái này cho em nghe đi!"
Sau khi trao đổi đồ vật trên tay cô, nàng ôm ly sữa ngã người vào sofa.
Cô lấy chiếc đĩa than bỏ vào máy phát, những vòng quay nhanh dần rồi âm nhạc từ từ vang lên
"Xin hãy đến đây tôi kể cho nghe
Câu chuyện về một người em gái xinh
Em làm mùa xuân chín
Trong nụ cười tươi sáng
Em rạo rực nghìn năm
Trong mùa hạ tình yêu
Em nhìn tựa mưa thu
Trao tình cùng cây lá
Đông dành tặng riêng em
Những khát khao miên trường
La la la la la la la
Tôi yêu người em gái
La la la la la la la
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL][Tự Viết][Full] Bên Rừng Có Áng Mây Bay
RomanceVân Hạ - cô nhân viên văn phòng làm marketing bị vị hôn phu cắm sừng. Nàng lên Đà Lạt "chữa lành" lại rơi vào lưới tình với Mộc Lâm - chị chủ nhà. Vá lại vết thương lòng để mở ra một chân trời mới. --- Truyện đầu tay nếu đọc có thấy sai sót mong...