sakura haruka
umemiya hajime
_________
"Anh về rồi đây "
Umemiya nhanh chóng ôm lấy Sakura từ phía sau, với khuôn mắt đỏ ửng em cố gắng đẩy hắn ra.
Nếu ai hỏi tại sao hai người họ lại ở cùng nhau thì phải quay lại 1 năm trước. Sau khi đến fuurin em đã làm quen đc với nhiều người trong đó có Umemiya một người hòa đồng đến khó tin, qua thời gian tiếp xúc lâu dài hắn đã có tình cảm với em. Và rồi sau lúc giữa năm nhất của em hắn đã ngỏ lời lúc đầu em có chút do dự sau thời gian hắn theo đuổi nồng nhiệt quá em liền đồng ý.
Yêu nhau đươc 3 tháng hắn bảo em dọn đến đây ở để tiện chăm sóc với cái tính bất cần đời của em có người chăm tất nhiên em đồng ý. Sau khi ở cùng nhau em mới phát hiện umemiya không chỉ giỏi trồng trọt, đánh nhau mà hắn còn giỏi nấu ăn, làm việc nhà phải nói là em thuộc dạng người rất khó tăng cân nhưng chỉ qua tay hắn một thời gian em liền mập ra thấy rõ.
Quay lại thực tại Umemiya ôm em một cái sau đó nhanh chóng nấu ăn còn em thì chỉ việc ngồi trên sofa ăn vặt, xem phim và đợi bữa tối.
Chẳng bao lâu mùi đồ ăn thơm nức tỏa cả một vùng, hắn đeo trên người một chiếc tạp dề đi đến sofa bế bổng Sakura lên ôm vào phòng bếp. Khuôn mặt em đỏ bừng đánh vài cái vào lưng hắn.
"Thả xuống tao tự đi đc"
"Không muốn "
" thả tao xuống, nói bao lần rồi tao có què đâu "
"Cả ngày mệt lắm, em phải cho anh ôm lấy sức chứ" *siết chặt*
"Cái thằng này... "