" Ding Dong , Ding Dong , Xin cho hỏi có ai tên Park Jimin ở nhà không thế ? "
Cạn kiệt sức vì hôm qua phải làm một đống công việc ở công ty mà bây giờ lại bị đánh thức dậy nên Jimin tỏ vẻ bực mình
"Aishhh, chưa chớp mắt được bao lâu thì lại bị phá giấc ngủ , chả hiểu kẻ nào lại kiếm mình vào giờ này , thiệt là phiền phức quá đi mất !"
vội khoát lấy chiếc áo sơ mi treo trên móc , sỏ chân nhanh vào chiếc quần Jean lửng mặc dù nó có vẻ hơi chật so với cậu , bước xuống nhà mở cửa mà trong đầu Jimin không ngừng suy nghĩ vì cậu chỉ mới chuyển đến đây chưa quá vài ba bửa , Gia đình không biết , Bạn bè không biết , Cộng Sự không biết , tất cả đều không biết cậu ở đây thì cớ sao lại có người đến tìm ? Mặc dù không phải là tội phạm chốn lệnh truy nã hay là tên phạm pháp pháp luật nhưng lại không muốn mọi người biết về cuộc sống của mình ( ?) Mọi câu hỏi trong đầu Jimin bắt đầu rối lên . Cậu chấn an với bản thân
" Mày Bình tĩnh lại đi nào , làm gì có chuyện đó , chắc là nhân viên chuyển phát hay thu tiền gì đó thôi , không sao đâu không sao đâu ! "
Kéo nhẹ cánh cửa , hình ảnh trong mắt Jimin là một người thanh niên với thân hình khá khoẻ mạnh . Đúng là dân sống ở S có khác , từ kiểu tóc tới cách ăn mặc cũng thành thị . Ắt Hẳn cậu này ăn chơi lắm đây khi nhuộm quả tóc màu vàng cam chói loá , mặc chiếc áo thun mỏng màu xám ghi , quần model kiểu cách rách vài chỗ cùng đôi vans classic nhưng cái vẻ điển trai thì không thể chê vào đâu được.
" Xin Chào , tôi là hàng xóm nhà cạnh cậu , nghe nói cậu mới chuyển về đây nên nhà tôi mang một ít bánh gạo qua biếu cậu , chỉ là một món quà xã giao nhỏ nhưng hy vọng cậu sẽ thích . Đây là Name card của tôi , nếu cậu cần giúp đỡ gì thì cứ liên lạc với tôi nhé ! Tôi mong chúng ta có thể thân thiết với nhau hơn ."
Rồi hoseok ta đưa hộp bánh gạo cho Jimin , mặc dù lúc đó cậu khá là bối rối trước sự thân thiện của anh hàng xóm . Nhìn thoáng qua trong name card thì anh chành này tên là Jung Hoseok . Đúng như Jimin nghĩ thì cậu này cách cậu một tuổi nhưng nhìn hắn đâu có già hơn cậu lắm đâu ? Chào tạm biệt Jimin rồi Hoseok bước ra về .
đã săn được con mồi ngon , chúng ta có nên mở một bửa tiệc chào mừng ?
------------------------------------------------------------------------------------
Hôm nay công ty cậu được nghỉ làm xả hơi một vài bửa nên ở nhà cũng thấy nhàm chán , hết chạy ra công viên tập thể dục rồi về nhà xem hoạt hình , kiểm lại thì công việc thống kê hàng hoá cũng đã xong hết và chả còn việc gì làm để trôi qua ngày dài này đây'Bíp - Bíp'
Chiếc điện thoại reo lên in ỏi từ trong túi quần Jimin . Bật mình một cú mạnh trên ghế sofa màu đỏ mận , chân duỗi dài gác chéo ngang trên bàn cậu vươn dài mình một cái rồi rút điện thoại ra để kiểm tin nhắn một cách lười biếng :v
11:00
Nhận một tin nhắn từ Hyung hàng xóm
- Jimin~ chú đã ngủ dậy chưa ? Là Hoseok hyung đây , Hôm nay chú có phải đi làm không ? Do anh có hai cái phiếu ăn BBQ Bò Kobe miễn phí mà nhà anh hôm nay đi vắng hết cả rồi nên anh muốn rủ em đi , em không đi được thì từ chối cũng không sao hết á . Hãy trả lời sớm cho anh nha (≧∇≦)~~ hobihobi" huh thật chứ ? tui có đang mơ không đây bò Kobe giá rẻ nhất cũng 30000-40000won một miếng mỏng dánh (≧∇≦)là buffet saoooo , bò kobe anh đến với em đâyy ~~" nó hét lên vui sướng ầm ĩ quanh phòng . Lập đi lập lại làm nhảm , nó có vẻ vui lắm , vui vẻ đến mức chả nghĩ tới gì cả ngoài thịt bò kobe . Dù là thích ăn lắm nhưng cậu vẫn tỏ vẻ kiêu căng lắm và không làm mất giá mình đâu.
11:10
Nhận được một tin nhắn từ cún con
- Anh nói vậy làm em bất ngờ quá nhưng hôm nay em cũng khá rảnh để em coi có lịch trình gì không rồi báo anh , nếu được thì hẹn anh 7g ở của nhà em nha ^_^Ngay lập tức vội vàng cậu sửa soạn liền , thật ra thì buổi gặp mặt đầu đối với Jimin nên cậu còn hơi lúng túng nên chả biết phải làm sao . Thật ra thì Jimin gọn gàng lắm nhưng hôm nay cậu đã bới hết cả cái phòng lên để chọn đồ phù hợp , phòng cậu lúc này chả khác gì cái bải phế liệu cả .
" áo nào đây , áo len với quần ôm à , không được nhìn chúng tệ quá . Hay áo sơmi với quần caro đỏ , cũng không được vì nó quá kì cục . Áo da bò , áo thổ cẩm hay hay hay .. Trời ơi rối quá bực mình chết mất tại sao lựa chọn lại khó thế này , mua cả đống quần áo vậy mà rốt cuộc chả chọn được gì ."
Jimin gào hét trong vô vọng / huhu tội nghiệp jimjim của chị quá đi mất lại đây chị ôm cái nào huhu / sau gần cả tiếng vật lộn với cái tủ quần áo thì cậu đã chọn được một bộ khá là ưng ý và hí hửng nhắn tin cho J-Hope
7:45
Nhận được một tin từ cún con
- huyng à em sửa soạn xong rồi đây, anh qua nhà đón em nha , em đang đợi anh ở cửa