Sanghyeok ngồi trước phòng khách, em đang ngồi gõ bàn phím để làm việc trên công ty. Em vừa làm vừa ăn bánh ngọt nhưng đang làm thì em buồn ngủ quá liền ngủ quên.
Giữa khuya em giật mình dậy, em nhìn xung quanh nhà thấy nhà chìm trong bóng tối, em thấy cửa sổ còn mở liền đứng dậy đóng lại, em đi xuống bếp mà mở tủ lạnh lấy nước uống. Đang uống nước thì em nghe tiếng gì đó trên phòng khách, em giật mình cảm giác sợ hãi tăng lên. Em đi lên phòng khách xem nhưng chẳng có ai, em thở phào nhẹ nhõm, em nghĩ là do hai chú cún em làm. Em đang đứng nhìn về phía TV, em thuận mắt mà nhìn lên màng hình, thấy có bóng người đứng sau lưng em, em hốt hoảng quay lại liền bị người đó bịch miệng em lại, người đó lấy đâu ra được cái còng tay mà xoay người em lại rồi còng tay em. Hắn di chuyển em đến sofa cho em nằm úp người xuống sofa. Hắn liền nói:
"Trong nhà có gì quý thì đưa ra đây!"
Em nghe giọng người đó cảm giác có chút quen thuộc nhưng bây giờ em sợ quá chẳng làm được gì và nhà tối quá em cũng chẳng nhìn được mặt hắn, em bắt đầu sợ mà rơi nước mắt.
"Tôi... không có...hức...anh thả tôi ra...hức"
Hắn nhìn em rồi, nhìn từ trên xuống dưới cơ thể em liền có ý đồ xấu. Hắn đưa tay xuống mông em mà xoa nắn. Em sợ hãi mà hét lên.
"Đừng làm bậy với tôi! Tôi sẽ báo cảnh sát đấy!"
"Nhà cậu không có gì thì để tôi cướp, nên tôi cướp sắc vậy!"
Hắn tuột quần em xuống, rồi bắt đầu xoa nắn mông em, hắn vạch mông em ra thấy cái lỗ nhỏ liền đưa một ngón vào. Em cảm nhận có thứ gì đó vào bên trong liền kẹp lại, em úp mặt xuống sofa mà khóc. Hắn nghe tiếng em khóc liền chòm lên người em mà hôn lên cổ em. Hắn đưa đẩy ngón tay bên trong em nhiệt tình hơn, lại cho thêm một ngón vào nữa, hắn bắt đầu tìm được điểm nhạy em mà xoa chỗ đó, em vừa khóc vừa rên rỉ. Hắn bắt đầu nghe em rên liền cười nhếch lên. Hắn không để quên phân thân em mà đưa tay đến chăm sóc, hắn cầm sục lên sục xuống bên dưới cũng tăng tốc theo. Em nằm càng rên rỉ nhiều hơn theo tốc độ của hắn, em đang sắp lên cao trào hắn liền rút ngón tay ra làm em mắc hứng, liền có chút khó chịu, em nằm đó mà thở dốc. Hắn nhìn trên bàn thấy có mấy cây bút liền cầm lên mà đâm vào trong em. Cây bút lạnh vào bên trong làm em giật mình mà bắn ra, hắn thấy em bắn nhưng vẫn liên tục đẩy mấy cây bút ra vào nhanh hơn, người em rung rẩy, hai chân chẳng thể trụ được nữa mà muốn khụy xuống liền được tay hắn đỡ lên. Hắn đâm chọt cây bút liên tục làm em phải khóc lóc rên rỉ.
"A...A...dừng lại đi...hức... không chịu... được...ah...A....hức"
"Tôi phải làm cậu khóc, đến khi ngất đi mới thôi!"
Hắn rút cây bút ra xoay người em lại, em nằm ngửa ra mà hít thở lấy lại hơi thở. Hắn cúi xuống mút lấy phân thân em, em cảm nhận được khoang miệng nóng của hắn mà cong chân rên rỉ, hắn mút mạnh lấy phần đầu rồi nuốt xuống hết phân thân em, phần lỗ dưới hắn cũng chăm sóc mà đưa ngón tay vào đụng vào nơi nhạy cảm của em, Em nhìn xuống dưới để xem hắn là ai nhưng chỉ thấy được phần đầu hắn, em càng tuyệt vọng hơn. Bên trên được hắn bú mút còn cái lỗ dưới được ra vào bằng tay hắn làm em đạt được khoái cảm lần nữa mà bắn vào trong miệng hắn hết. Hắn nuốt xuống hết tinh dịch em rồi nhả phân thân em ra, hắn lấy đồ bịt mắt ngủ của em mà đeo vào cho em. Em có hơi hoảng sợ khi không thấy gì mà còn đang bị cưỡng hiếp nữa. Em bắt đầu khóc nhiều hơn, hắn giở áo em lên cúi xuống mút lấy đầu ngực em, em giật mình khi lưỡi hắn chạm đến đầu ngực em, hắn cắn mút lấy ngực em đến khi hai bên đỏ mọng nước nhìn như có thể chảy ra sữa. Hắn chòm người lên mà hôn môi em, hắn vừa chạm vào môi em thì em liền ngậm miệng lại, nhưng hắn cắn môi em rồi búng đầu ngực em làm em đau mà hả miệng ra A... lên một tiếng, hắn đưa lưỡi vào trong hắn hết mút lấy lưỡi em thì mút môi em, rồi còn đưa lưỡi tùm lum trong miệng em, hai người hôn nhau nghe tiếng chụt chụt vang hết căn phòng. Hắn canh lúc em đang hôn hắn thì hắn đưa dương vật trước lỗ em mà đâm vào hết bên trong, em rên lên một tiếng trong họng hắn, liền bị hắn nuốt vào. Hắn rời môi em mà cười. Em đau đớn khi phía dưới bị cự vật to lớn đâm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
03z | Nghiện Riwoo
Short Story‼️🔞, có những từ ngữ thô tục ‼️ Đây là fic trong trí tưởng tượng của mình! Không có thật. Ai không thích thì lướt qua ạ! Mỗi chương là oneshot Sungho, Jaehuyn - Top Riwoo - Bot