😺🦦🐶

150 9 0
                                    

Sungho, Sanghyuk và Jaehuyn đang ngồi ở phòng khách bấm điện thoại. Ba người cảm thấy chán khi cứ ngồi bấm hoài mà chẳng nói gì, Sanghyuk nằm lăn qua lăn lại, em bắt đầu chán rồi ngồi dậy nói với hai người.

"Này các cậu! Có trò gì chơi không? chứ nằm ở đây bấm điên thoại chán quá đi...!"

Sungho và Jaehuyn nghe em nói rồi ngồi đó suy nghĩ. Jaehuyn bỗng ngước lên nhìn hai người rồi nói:

"Hay chúng ta chơi trốn tìm trong nhà đi!"

Sungho liền lên tiếng:

"Được đó trò này vui nè! Sanghyuk chịu không?"

"Được đó chơi thôi!"

Jaehuyn cười nhếch lên một cái rồi nói:

"Mà đợi đã, tớ chưa giao luật mà!"

Sanghyuk ngồi khoanh tay nhìn Jaehuyn thắc mắc hỏi:

"Có luật nữa á! Luật là gì nói xem?"

"Luật là sẽ có hai người đi tìm và một người trốn, nếu người trốn bị bắt sẽ phải làm theo những gì hai người đi tìm muốn! Còn nếu hai người tìm không ra được người trốn sẽ bao người trốn ăn món gì người đó muốn! Chơi không?"

Sungho ngồi nghe rồi gật đầu, anh xoay qua nhìn Sanghyuk xem phản ứng của em ra sao. Em liền cười một cái rồi gật đầu đồng ý, em bắt đầu đưa tay ra đòi oẳn tù tì.

"Vậy chúng ta oẳn tù tì đi xem ai là người trốn!"

Cả hai liền gật đầu đồng ý. Ba người đưa tay ra oẳn tù tì. Ba cánh tay của mỗi người đều giơ ra, Sungho ra búa, Jaehuyn cũng ra búa, chỉ có mình Sanghyuk ra kéo. Em liền mừng rỡ vì được trốn.

Em đứng dậy nhìn với hai người kia với vẻ mặt mình sẽ không thua, em liền cười lên một cái rồi nói:

"Các cậu chuẩn bị dẫn tớ đi ăn đi, tớ sẽ chiến thắng!"

"Cậu chờ đi hai bọn tớ sẽ tìm ra được cậu!"

Sungho đứng dậy nói với em rồi đi ra ngoài nhà, Jaehuyn cũng đứng dậy đi ra ngoài trên môi nở nụ cười như đã bắt được con mồi.

Em thấy hai người đi ra ngoài liền chạy đi tìm chỗ núp, em nhìn thấy cái kho dưới cầu thang, em mở tủ ra núp bên trong đấy. Bên trong tuy tối, bụi và nóng nhưng em mặt kệ nghĩ sao em có thể chiến thắng là được. Em ngồi suy nghĩ nếu hai người kia thắng thì sẽ kêu em làm gì? Em nghĩ chắc sẽ làm sai vặt trong mấy tháng hoặc mua gì cho họ, em thấy cũng được. Em ngồi suy nghĩ những món ăn mình sắp được ăn mà thấy thèm, liền ngồi cười mỉm.

Bên ngoài Sungho và Jaehuyn đứng để em trốn. Sungho quay qua hỏi cậu:

"Nếu cậu tìm được ra em ấy cậu sẽ làm gì?"

Jaehuyn đứng nhìn cảnh vật trước mắt rồi cười mỉm một cái rồi xoay qua nói với anh:

"Cậu biết mà còn hỏi? Cậu cũng muốn làm giống tôi mà!"

Sungho hiểu được ý của Jaehuyn mà gật đầu cười mỉm. Đứng tầm 10 phút hai người bắt đầu xoay người lại, đi vào lại nhà.

Sanghyuk ngồi bên trong nghe được tiếng mở cửa liền bắt đầu hồi hợp, em ngồi bên trong nghe những cử động bên ngoài, nghe như là sát nhân đang đi tìm con mồi vậy, làm em có chút sợ hãi và tim đập nhanh.

03z | Nghiện Riwoo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ