ryu minseok - một cậu sinh viên nghèo từ busan lên đến chốn xa hoa seoul để tiếp tục con đường học tập của mình. với ước mơ trở thành một họa sĩ thì lại càng khó khăn mà đạt được đối với em do cần quá nhiều điều kiện về dụng cụ vẽ và nhiều chi phí đi học thêm bên ngoài nữa. thế nên son siwoo - anh tiền bối khóa trên của em đã mách em một cách kiếm tiền. theo lời anh nói công việc này rất nhàn hạ và với gương mặt này của em chắc chắn sẽ được nhận, đó là đi dụ dỗ các nhà tài phiệt. nhưng không phải là mấy ông đại gia béo bụng đầu hói đâu nhé, mà là phải biết lựa người để mà "đào mỏ".
em cũng chả biết sao em lại đi tìm thật và may là câu được một anh chú gần ba mươi tuổi. lee sanghyuk - anh là ceo của một chuỗi tập đoàn bất động sản, sinh ra trong gia đình hào môn nên anh có đầy đủ điều kiện để học hỏi và trau dồi cho việc kế nghiệp gia đình, cũng không ngoa khi mới chỉ hai mươi bảy tuổi mà anh đã nắm trong tay khối tài sản khổng lồ như thế, là một người có tên tuổi lớn trong giới nhà giàu và kinh doanh nên ai cũng mong được có một chút quan hệ thân quen với anh ta.
em vẫn chưa hiểu một người vừa thấp bé, học vấn hay điều kiện gia đình cũng không nổi bật lại giữ được "mối quan hệ lợi dụng" này được hơn một năm. lee sanghyuk anh ta hào phóng lắm, vung tiền cho em mua những thứ em thích, cùng em đi đến những nơi sang trọng, dù cho công việc bận rộn đến mức chỉ có thể gọi video call anh vẫn đều đặn dành một đến hai giờ mà gọi cho em. anh sanghyuk đúng là tình nhân trong mộng mà, với tình nhân đã chịu chi đến cỡ này thì sau này người mà anh ấy yêu thật lòng chắc là phải được sủng lên tận trời.
nhưng em vẫn biết ý lắm nhé, em có suy nghĩ đến việc anh ấy biết được sự tâm cơ của em mà xa lánh và chấm dứt mối quan hệ này rồi, thay vì đợi đến đấy mà tính tiếp thì em đã tìm cho mình một công việc làm thêm và anh sanghyuk không biết chuyện này. em làm phục vụ ở một quán cà phê nhỏ trong trung tâm thành phố, nhưng nói ở trung tâm vậy thôi nếu chi tiết hơn thì là ở trong một con ngõ nhỏ ít người qua lại. nhân viên cũng không nhiều tính thêm cả em thì chỉ có ba người, một anh và một chị đều đã ra trường đều rất tốt với em, cả ông chủ tính cách cũng rất tốt, nói chung em rất ưng công việc nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|fakeria| lợi dụng.
Fanfictionryu minseok đang trong một mối quan hệ lợi dụng cùng lee sanghyuk