sau một tháng thì hôm nay anh sanghyuk cũng đã hoàn thành chuyến công tác của mình, vừa rời khỏi sân bay lập tức đến đón em. trời đã dần sụp tối, lúc em tan học đã thấy xe anh ở bên đường đợi em rồi. thấy em, sanghyuk ra khỏi xe và sang bên đường với em không mảy may đến những ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người xung quanh.
"hôm nay học mệt không em?" sanghyuk vuốt tóc em dịu dàng hỏi.
"cũng bình thường ạ, đi ăn thôi em đói rồi." minseok cười nói với anh.
anh vẫn như vậy, dù có chút nhạt nhẽo và kiệm lời nhưng ánh mắt và lời nói của anh đều rất đỗi dịu dàng và chân thành, dù cho có phải chân thật hay không thì ryu minseok lún sâu vào chúng mất rồi. đúng, em đã yêu anh, yêu anh rất nhiều nhưng minseok biết là em là người xấu, vì sự ích kỷ và tham lam của bản thân mà em không buông tha cho người đàn ông này, để những âu yếm này chỉ dành riêng cho em.
hôm nay cũng là lúc em muốn chấm dứt mối quan hệ này, trả cho anh tự do, anh quá đỗi tốt đẹp không nên dính dáng đến một kẻ ích kỷ như em. em muốn anh dùng mọi sự yêu thương này dành cho người anh thật sự yêu và người đó cũng thương thật lòng, không toan tính giống ryu minseok này. hỏi em có quyến luyến không? tất nhiên là có, em yêu anh mà, nhưng hiện giờ không có gì để bù đắp cho anh cả, thử hỏi làm sao em có thể ở bên cạnh anh đây?
bữa ăn ngày hôm nay có vẻ gì đó đặc biệt hơn bình thường nhỉ? theo cảm giác của em là vậy. cũng là nhà hàng sang trọng như bao bữa ăn tối của anh và em nhưng hôm nay lại có thêm chút nhạc jazz du dương và một chiếc bánh kem. em cũng chả đến ý gì nhiều, chỉ lắng nghe những câu chuyện trong chuyến công tác này của anh. anh có vẻ vui lắm, nói nhiều hơn mọi hôm và cười cũng nhiều nữa. em thật sự rất muốn khóc rồi nhưng vẫn phải gắng gượng không để lộ sự kì lạ.
"em có chuyện muốn nói."
"anh có chuyện muốn nói."
hai người cùng lúc lên tiếng, nhìn nhau và bật cười. sanghyuk nhường em nói trước
"sao nào em, em nói trước đi."
minseok cố gắng nén những giọt nước mắt sắp trào ra, mở lời chấm dứt mối tình một năm này.
"chúng ta chia tay nhé anh."
nụ cười của sanghyuk dần tắt, thay vào đó là vẻ mặt lo lắng
"sao nào, anh làm gì bé giận sao, nếu có cho anh xin lỗi lắm nhé anh sẽ bù đắp mà. anh biết anh bận lắm thế nên anh đã sắp xếp thời gian rồi, có nhiều thời gian rảnh dành cho chúng ta lắm, đừng giận anh nữa nhé."
minseok đứng dậy, bỏ qua lời dỗ dành ngọt ngào của anh mà đi thật nhanh ra ngoài, em phải ra khỏi đây thôi, em không muốn thấy ánh mắt đau buồn của anh.
"em xin lỗi."
sanghyuk ngồi yên bất động, đôi mắt thẫn thờ nhìn về bóng dáng em vừa khuất. em bỏ anh lại cùng chiếc bánh kem đang sẵn sàng đợi được đốt nến với dòng chữ "happy 1st anniversary", với bên cạnh là một bức thư. nhưng có lẽ không kịp gửi đến em rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
|fakeria| lợi dụng.
Fanfictionryu minseok đang trong một mối quan hệ lợi dụng cùng lee sanghyuk