Chúc mừng kỷ niệm 7 năm debut của tuyển thủ Kim "Rascal" Kwanghee ❤️
*
Người đặt phòng khách sạn tên là Park Dohyeon.
Kim Kwanghee dựa vào cửa thang máy, lấy thẻ phòng ra nhìn lại một lần nữa. Anh khẽ cắn môi dưới, trong lòng cảm thấy hơi bất an.
Ngày hôm qua, có một chàng trai trẻ tuổi không biết từ đâu chạy tới gõ cửa nhà họ Park. Gã mặc áo khoác thể thao, chủ động chào hỏi anh bằng một cái nhướng mày và khóe miệng khẽ nhếch lên đầy ý cười. Vị khách không mời mà đến này rõ ràng không có ý tốt.
"Xin chào, anh là phu nhân nhà họ Park đúng không? Xin được giới thiệu một chút, tôi tên Park Dohyeon, là bạn trai chính thức của bồ của chồng anh, Park Jaehyuk."
Quả là một màn chào hỏi không được thiện chí cho lắm. Khi nói những lời này, Park Dohyeon vẫn luôn nhìn thẳng vào mắt Kim Kwanghee. Khác với những gì gã nghĩ, Kim Kwanghee bình tĩnh lạ thường, trong ánh mắt anh không hề chứa đựng sự tức giận mà thay vào đó là sự thăm dò kín đáo xen lẫn bản tính tò mò của con người.
Cái gì đây? Kim Kwanghee vừa ngạc nhiên vừa cảm thấy hơi bực bội. Đều là người bị hại như nhau, sao thằng nhóc này lại dám chạy đến đây chất vấn anh, lại còn cả cái thái độ như đi hỏi tội này nữa, có biết hai chữ "lịch sự" viết như thế nào không vậy? Nếu đã thế thì chẳng có lý do gì để anh phải hòa nhã với gã, Kim Kwanghee đáp trả với giọng điệu tràn đầy mùi thuốc súng: "Tôi và Park Jaehyuk mặc dù là quan hệ vợ chồng nhưng không hề có tình cảm? Nếu cậu Park đã tìm được tới đây chắc là cũng biết chuyện này rồi chứ nhỉ?"
Ý của anh là: Cậu tìm tôi cũng vô ích thôi, thay vì đến đây đánh đòn phủ đầu ra oai với tôi thì cậu đi tìm Park Jaehyuk đường đường chính chính đấm nhau một trận nghe có vẻ khả thi hơn đấy.
Kim Kwanghee sở hữu một vẻ ngoài lạnh lùng khó gần từ khi cha sinh mẹ đẻ cho đến giờ, đặc biệt là lúc anh thả lỏng khuôn mặt, môi khẽ mím, ánh mắt sắc bén toát ra một loại khí chất lạnh lùng như đang từ chối tiếp xúc với tất cả mọi người, thêm vào đó là thân hình cao ráo vượt trội, nếu như Park Dohyeon chỉ định đứng ở đây cãi nhau một lúc, anh tin chắc rằng mình sẽ không yếu thế.
"Ồ, hình như anh đang hiểu lầm chuyện gì rồi thì phải?" Park Dohyeon hỏi ngược lại anh bằng giọng điệu ngả ngớn vô cùng.
"Tôi đến đây không phải để đánh ghen hay chất vấn anh cái gì cả, tôi có mục đích khác."
Mà "mục đích khác" của gã chính là tấm thẻ phòng khách sạn trong tay Kim Kwanghee đây.
"Những gì mà Park Jaehyuk nợ tôi, tôi muốn anh thay hắn trả lại."
Khi nghe thấy cái lý do sứt sẹo ngớ ngẩn này được thốt ra từ miệng Park Dohyeon, Kim Kwanghee không nhịn được mà hừ lạnh. Mặc dù bạn bè thân thiết hay trêu Kim Kwanghee rằng anh là một "người đẹp ngốc nghếch" từ trong ra ngoài, nhưng anh không nghĩ rằng mình lại ngu đến mức đi tin vào mấy lời xạo sự nhảm nhí của thằng nhóc này.
Kết quả là, ngay cả chính Kim Kwanghee cũng không giải thích nổi vì sao mình lại đồng ý bước chân vào khách sạn mà Park Dohyeon đã đặt trước.
Anh im lặng nhìn số tầng hiển thị trong thang máy thay đổi chóng mặt, vô thức dùng đầu ngón tay bấm vào cổ tay áo, trong đầu không ngừng chửi rủa Park Dohyeon, mặc dù bây giờ chửi thì cũng đã muộn rồi. Nếu như không phải là hôm nay, có lẽ anh sẽ suy nghĩ lại. Nhưng gã lại cố tình hẹn Kim Kwanghee vào kỉ niệm ngày cưới của anh và Park Jaehyuk, Kim Kwanghee mang theo một chút tức giận và tâm lý bướng bỉnh cố chấp không muốn yếu thế trước Park Dohyeon, dứt khoát bước vào phòng khách sạn.
Park Dohyeon đến sớm hơn anh một chút, lúc này đáng khoác áo choàng tắm của khách sạn, đứng dựa vào tường tháo đồng hồ. Nghe thấy tiếng bước chân của Kim Kwanghee, gã còn chẳng thèm ngẩng đầu, chỉ khẽ ngước mắt lên nhìn anh một cách chăm chú. Đối diện với ánh mắt của Park Dohyeon, không hiểu sao Kim Kwanghee lại cảm thấy gã rất giống một con rắn, một loài bò sát máu lạnh. Hai người im lặng nhìn nhau, cuối cùng Kim Kwanghee lại là người lên tiếng trước. Anh chủ động cởi bỏ quần áo trên người: "Tôi đi tắm."
YOU ARE READING
[viras|rr] ghép cặp ngoại tình
FanfictionSegg! Park "Viper" Dohyeon x Kim "Rascal" Kwanghee Xin đừng đánh tôi xin đừng đánh tôi xin đừng đánh tôi!!!