Liên di 036. Ngọc thành án — tử vong
Ngoài phòng truyền đến một trận động tĩnh
Ngoài phòng thị vệ gõ môn “Nhị tiểu thư!”
Thị vệ nửa ngày không chờ đến đáp lại, thị vệ vội vàng đẩy cửa ra, liền thấy một bãi huyết ở phòng trong.
Thị vệ trưởng sửng sốt, đối với một bên canh giữ ở thị vệ chất vấn nói “Nhị tiểu thư, nhị tiểu thư đâu?!”
“Chúng ta vừa rồi liền canh giữ ở cửa thang lầu, không gặp nhị tiểu thư ra cửa a!” Thị vệ hoảng loạn nói, lúc này vân kiều chạy tiến vào
Vân kiều“Thu sương đâu? Thu sương đâu!”
“Vừa mới đã chết một người, nhị tiểu thư hiện tại cũng không thấy, không phải là bị cái kia huyết dấu chân bắt đi đi!”
“Lục soát!” Thị vệ dẫn đầu người một tiếng một ra lệnh, hai người hành lễ liền chạy đi ra ngoài, ai cái phòng điều tra
Thẳng đến tiến vào một đám tiêu sư phòng, người trong nhà liếc nhau, đứng lên, trong đó một người nam nhân nói “Tại hạ hạc hành tiêu cục Tổng tiêu đầu trình vân hạc”
“Xem chư vị trang điểm, hẳn là ngọc thành hộ vệ đi. Chúng ta chính là từ trước đến nay nước giếng không phạm nước sông, không biết đột nhiên vọt vào chúng ta phòng. Có việc gì sao a?”
Kia thị vệ hành lễ “Nhà ta nhị tiểu thư không thấy, cho nên mới điều tra khách điếm, chỗ đắc tội, còn thỉnh thứ lỗi”
Trình vân hạc hiểu rõ gật gật đầu “Ác, nhị tiểu thư. Kia đại gia cũng đều thấy, trong căn phòng này chỉ có chúng ta tiêu cục tiêu sư, không có ngài tìm nhị tiểu thư”
Thị vệ liếc mắt một cái một bên cái rương, nói “Mở ra”
Trình vân hạc cười lạnh một tiếng “Bằng hữu, chúng ta đều là trên giang hồ hỗn khẩu cơm ăn, cái này tiêu không vận chuyển đến địa phương không thể mở ra đây là chúng ta quy củ”
“Huống hồ ngươi xem, này mặt trên còn có cố chủ thân thủ phong sáp ấn, lạc thượng ngày cũng chưa giải phong quá, ngài nói nhị tiểu thư cũng không có khả năng lướt qua này đó sáp ấn, trực tiếp chui vào tiêu rương, đúng hay không?”
Kia thị vệ lại không nghe “Nhà ta nhị tiểu thư mất tích rơi xuống không rõ, ngươi này tiêu rương rất có hiềm nghi!”
Hắn trực tiếp rút ra đao chỉ vào tiêu rương, một bên tiêu sư thấy thế, cũng rút ra trường kiếm chỉ vào hắn, kia thị vệ trừng mắt trình vân hạc, hung tợn nói “Nếu là không khai, hôm nay chúng ta đoạn không thể thiện”
“Ta xem ai dám!” Trình vân hạc cũng bị hắn chọc giận, rút ra đao, đặt tại trước mặt thị vệ cổ, kia thị vệ xẹt qua đao, cũng chỉ vào trình vân hạc
Một bên tiêu sư thấy thế, chậm rãi tiến đến trình vân hạc bên người, nhẹ giọng nói “Trình tiêu đầu, nơi này là ngọc thành địa giới, nếu chúng ta hiện tại động thủ nói, phỏng chừng đều đến…… Công đạo ở chỗ này”
Kia thị vệ lười đến cùng hắn ở giao thiệp, trực tiếp một đao chém đứt sáp ấn, mở ra cái rương, dọa một chút, bên trong là một khối đầu người