Liên di 046. Ngọc thành án — phía sau màn người
Ngọc thu sương vốn là chết ở ngọc thành, xác chết sinh lại cùng huyết băng cùng nhau phong nhập tiêu rương, mà hung thủ ở chạy lấy người đầu tư tiêu vì từ hối lộ trình vân hạc, trình vân hạc không nghĩ tư tiêu bại lộ, tự cũng sẽ không từng cái khai rương kiểm tra thực hư, vì thế ngọc thu sương thi thể bị như vậy bị vận đến tiểu miên khách điếm.
Vân kiều mang theo hộ vệ lấy tìm kiếm ngọc thu sương vì danh, trước tiên một ngày tiến đến khách điếm, dùng một đêm thời gian bố trí. Ngày kế chạng vạng nàng ra vẻ ngọc thu sương vào cửa cùng da ảnh giả bộ hai người đối thoại thanh âm, nơi xa các hộ vệ chỉ biết đương nhị tiểu thư thật sự đã trở lại.
Tiêu rương dùng hàn thiết phong kín đặc chế, sáu ngày vừa lúc huyết băng hòa tan, đem tiêu rương mang đến đến khách điếm khi, máu loãng càng sẽ tràn ra tiêu rương, chỉ chờ người tiếp cận liền sẽ phát hiện dị thường. Mà lúc này vân kiều khôi phục trang dung như thế xuống lầu nhập tắm, chờ đỉnh đầu máu loãng thấm hạ, nàng đem đại gia lực chú ý dẫn thượng lầu hai, cũng nhưng làm các hộ vệ phát hiện nhị tiểu thư không thấy, nhiễm huyết tiêu rương cũng nhất định sẽ bị mở ra, ngọc thu sương xác chết như vậy lại thấy ánh mặt trời.
Lý hoa senTrận này quỷ giết người tuồng, cũng liền xướng xong rồi
Lý hoa senNày ra diễn, yêu cầu sát cá nhân làm dẫn, lại không nghĩ rằng tiểu nhị vừa lúc ở lầu hai.
Phương nhiều bệnhLúc ấy vân kiều ở lầu một, là này phía sau màn người giết vượng phúc, có thể làm vân kiều làm hạ nhiều như vậy tiết mục
Phương nhiều bệnhHiện giờ còn trang điên giấu giếm trụ chân tướng…… Hay là thật là, tông chính minh châu?
Cung xa trưngChậc chậc chậc
Cung xa trưng cười lạnh một tiếng nói
Cung xa trưngNày vân kiều đã làm được này một bước, không nghĩ tới chính là, này phía sau màn người, cũng muốn giết nàng diệt khẩu
Phương nhiều bệnh vừa nghe, cả kinh nói
Phương nhiều bệnhChúng ta đây còn chờ cái gì đâu?
Lý hoa senChờ hung thủ, lại lần nữa ra tay
Lý hoa senXuất phát phía trước, ngươi không phải ở vân kiều phòng đã thiết hảo cơ quan sao?
Phương nhiều bệnh có chút kinh ngạc, đánh giá liếc mắt một cái Lý hoa sen nói
Phương nhiều bệnhNày ngươi cũng biết? Quả nhiên là cáo già
Lý hoa senHiện tại đâu, cũng chỉ chờ hung thủ chui đầu vô lưới, cũng hảo cởi bỏ trong lòng ta cuối cùng một cái nghi hoặc
Phương nhiều bệnhCái gì nghi hoặc?
Lý hoa senKia một châm, cùng kia một chưởng, hung thủ vì cái gì muốn sát với thu sương hai lần.
Cung xa trưng ngẩng đầu nhìn thẳng hắn, nhìn ra hắn trong mắt nghiêm túc
Ngọc bên trong thành, đêm khuya tĩnh lặng, một người khẽ meo meo tiến vào vân kiều phòng, chỉ thấy vân kiều như cũ ngốc lăng lăng ngồi ở mép giường, không có phản ứng