Chương 4

147 14 1
                                    



Shinichi ôm cô ngủ đến 5 giờ thì tỉnh giấc, anh luyến tiếc thả Shiho ra và trở về vị trí của mình, đưa chiếc gối ôm về chỗ cũ như thể chưa có một tác động vật lí nào cả. Sau đó anh tiếp tục nằm yên đến khi trời sáng hẳn.

"Mặt trời vui đùa đến tận đỉnh núi rồi mà đàn em không tỉnh dậy nấu thức ăn cho đàn chị à?" - Shiho mới lớn tiếng vào tai Shinichi để đánh thức anh dậy.

Thật ra từ lúc buông Shiho ra thì anh đã không hề ngủ lại, anh cứ giả vờ nằm đấy cho đến khi nào cô lại gọi mình. Có cảm giác như người yêu gọi dậy mỗi sáng, và tất nhiên chỉ một mình anh nghĩ thế. Vì người ta được gọi dậy ăn sáng, còn anh lại phải thức dậy nấu bữa sáng cho cô.

Lết cái thân mệt mỏi ngồi dậy, vệ sinh cá nhân xong anh cũng đi xuống bếp, bởi trong tủ chỉ có vài nguyên liệu còn dùng được, nên chỉ làm nên được mấy món đơn giản. Ấy vậy mà lại rất bắt mắt, thậm chí mùi hương cũng rất thơm, Shiho từ ngoài sofa đang bấm máy tính cũng ngừng lại tiến vào bếp.

Sau khi đã ngồi ngay ngắn vào bàn ăn, Shiho lên tiếng bắt đầu cuộc trò chuyện của 2 người.

"Tạm thời anh cứ ở đây đi, tôi đến xem Chiro thế nào rồi sẽ đi làm. Anh không cần phải đến căn cứ đâu, tôi sẽ đem việc về nhà cho anh. Bao giờ cần tôi sẽ đưa anh đến đó sau" - Shiho.

Shinichi gật đầu như đã hiểu, anh tiếp tục với bữa sáng của mình, sau khi Shiho rời khỏi nhà, anh cũng dùng một chiếc xe khác có sẵn trong nhà để đi mua đồ. Nếu dùng chiếc xe kia thì chắc chắn cảnh sát sẽ chú ý đến, anh không thể để cảnh sát biết về ngôi nhà kia của Shiho được.

Từ lúc nhỏ anh đã phải tự mình làm tất cả, từ gia đình đến công việc, cả những chuyện bếp núc nấu ăn nên mấy việc này không thể làm khó anh được. Shinichi may mắn còn mấy cái thẻ, nếu không anh sẽ không biết phải chi tiêu làm sao, anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tiêu tiền của một người phụ nữ đâu.

Đội mũ, khoác áo, đeo khẩu trang. Anh cải trang thành một người đang bị ốm để tránh người khác chú ý. Đến được siêu thị, anh bắt đầu mua thức ăn và một số đồ dùng cho một tuần nữa. Tiện thể anh mua đồ cho mình luôn, dù sao thì giờ anh cũng phải ăn mặc cho có thẩm mỹ một chút, ít nhiều gì thì người ở cùng nhà với anh cũng là một cô nàng xinh đẹp.

Sau một thời gian vật vã với đống đồ thì cuối cùng anh cũng đã mang hết đống đồ ấy về nhà. Cũng may là tủ lạnh đủ to để chứa đồ chứ không anh không biết cất đâu cho hết lượng thức ăn mình mang về nữa.

Thoáng chốc cũng đã gần đến giờ trưa, Shinichi nhanh chóng vào bếp chuẩn bị nấu thức ăn, nhìn chung tay nghề của anh rất tốt, mấy món ăn này tuy không quá cầu kì nhưng vô cùng chất lượng.

Hoàn thành xong thì khoảng 10 phút sau Shiho cũng về tới, nhìn đống thức ăn trên bàn rồi nhìn lại đồng hồ cô thoáng ngạc nhiên. Đã không biết bao lâu rồi Shiho không có bữa ăn đầy đủ như này, trước đây cô toàn phải chạy bán mạng cho công việc. Hôm nào có thời gian thì cùng Chiro đi ăn tạm ngoài quán, vì ở một mình nên cô cũng lười nấu thức ăn, tính ra đây là bữa ăn đầy đủ nhất của cô.

[ShinShi] Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ