𝐢 𝐝𝐨𝐧𝐭 𝐡𝐚𝐯𝐞 𝐚 𝐝𝐢𝐫𝐭𝐲 𝐦𝐢𝐧𝐝, 𝐢 𝐡𝐚𝐯𝐞 𝐚 𝐬𝐞𝐱𝐲 𝐢𝐦𝐚𝐠𝐢𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧

997 81 15
                                    




- hức hức...jihoonie ơi...hức...

- tớ chịch bạn mình có sướng không? sướng thì rên to lên cho tớ nghe xem nào.

- sướng quá...ưm...nữa đi mà a...

- boo nói sao? tớ chả nghe thấy gì. boo mà không rên là tớ rút thằng em của tớ ra đó. đến lúc đấy thì đi khắp cả hàn quốc cũng không tìm ra thằng đàn ông nào thỏa mãn được cái lỗ dâm này của boo như tớ đâu nè.

- ưm...không chịu, đừng mà...đừng rút ra mà...

- x-xin cậu đấy jihoonie...

- thương bạn mình lắm đấy nhé.

tiếng rên rỉ đầy hoan ái càng được đẩy lên cao trào khi quy đầu thằng em của jihoon được nhồi đầy vào sâu bên trong. ma sát mãnh liệt ở vách tràng trơn trượt và cái đâm lút cán vào điểm ngọt ngào khiến kim geonbu sướng đến điên dại, nước mắt long lanh chảy dài trên má đào xinh xinh. chân tay cậu co quắp, hai chân gác lên vai jeong jihoon đầy chơi vơi, không chút điểm tựa nào làm gấu trắng mềm xèo vừa sung sướng vừa lo sợ bấu víu vào mảnh chăn trắng muốt. nếu cậu không víu vào tấm ga trên giường, có lẽ jeong jihoon vì phát điên trước khung cảnh dâm loạn này mà lôi xềnh xệch cơ thể yếu ớt của geonbu ra ban công chơi mất. thế thì xấu hổ chết mất thôi!

kim geonbu còn lạ gì với mấy cái thứ vui lạ thường (mà đặc biệt tuỳ hứng) của người yêu cậu.

nhưng geonbu ngoan, ngoan lắm.

anh heo su nói cậu ấy chỉ được cái to xác, còn đâu thì là con gấu trắng xinh yêu được mọi người xung quanh bao bọc. jihoon vốn là có cơ hội được nựng má xinh và ôm ấp người ta như bao đồng nghiệp khác rồi, nhưng mà lại giữ cho mình một sự thèm khát mãnh liệt hơn. con mèo cam ranh ma lập kế úp sọp gấu trắng múp míp, thành công lừa được geonbu vào bẫy.

con gấu trắng ngốc nghếch ngày đêm nghĩ cách khắc chế tuyển thủ đội khác, vậy mà vắt óc suốt ba tháng nay mà không biết làm gì dừng lại mấy chuyện xấu hổ này. tuổi trẻ khí thịnh căng tràn, không tránh khỏi tham lam muốn làm nhiều hơn sau lần đầu tiên nếm trái cấm. nhưng đè boo ra nhiều vậy, boo cũng mệt lắm chứ bộ. người ta rõ ràng là thèm ngủ gần chết mà cứ sơ hở là lột đồ trèo lên giường chơi đánh vần.

chỉ trách lần đầu tiên ấy, cái kế quỷ của jihoon để lại vô vàn hệ quả.

đó là vào một lần cả đội đặt đồ ăn đêm, geonbu phụ trách đặt đơn. vì ông siwoo đòi hỏi đồ ăn phải thêm bớt cái này cái kia, chưa tính đơn order của suhwan và kiin với hàng tá yêu cầu khác, đầu óc mới được sạc lại chưa bao lâu kể từ lúc chợp mắt nhẹ 15 phút của geonbu đã vô tình để nhầm lẫn lung tung, xui rủi là trúng vào jihoon.

cậu đặt nhầm nước ép dưa chuột cho cậu bạn đường giữa. và jeong jihoon, cực kì, cực kì ghét dưa chuột.

boo vì lỡ đặt nhầm đồ uống cho bi mà bi đã dỗi boo suốt hai ngày liền.

geonbu với tính cách hiền hoà nhưng lại quá khép kín của mình, thực sự không biết rằng jihoon vốn là trêu cậu thôi, mà chỉ nghĩ phải làm thế nào để mở lời xin lỗi với đối với nó. những ngày sau đó, khi giải đấu sắp khởi tranh, vì sợ sẽ ảnh hưởng đến tình hình của đội nên cậu ấy đã nén mọi sự sợ hãi, bước vào phòng của tuyển thủ chovy - người đang cắm cúi leo rank quên trời đất. nghe tiếng thở nặng nề của cậu bạn đồng niên, gấu trắng thấy vậy mà đã rùng hết cả mình. tuyển thủ chovy ngày ngày tươi cười với đồng đội, nhưng cứ đi qua cậu là lại nhanh chóng tắt nụ cười đi, mặt tối sầm từ hôm ấy đến giờ. giờ đến cả sự hiện diện của kim geonbu lúc ấy, jeong jihoon còn không mấy để tâm. thấy nó không nói gì, kim geonbu chân tay mềm nhũn run rẩy, đôi mắt rũ xuống trên cặp má đỏ ửng, lí nhí xin lỗi jeong jihoon như một con sóc.

choyon; boo xinh yêu của tớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ