Laila hôm nay rủ Lilaina đến chơi nhà mình. Hôm nay Lilaina vốn không có hứng qua chơi nhưng được Laila rủ rê rằng:" Gần nhà tớ có người đàn ông lớn tuổi điển trai và làm nghề thầy giáo hiệu trưởng không có vợ con, hợp để cậu đưa vào danh sách lắm."
Lilaina nghe vậy muốn đưa ngón cái "like" cô bạn thân một cái. Cả hai tới nơi rồi lén nhìn người thầy đó qua cửa sổ.
Quả như lời Laila nói người thầy này rất điển trai dù đã lớn tuổi. Lilaina dò hỏi" Người thầy này có tà dâm như những người trước không? Nếu không thì thôi tớ thích đàn ông có kinh nghiệm hơn"
"Yên tâm, thầy lúc còn trẻ cũng đào hoa lắm, thầy đặc biệt thích chơi threesome nữa." Nói rồi Laila cười tươi nháy mắt với nàng.
Lilaina hiểu ý cô bạn cũng cười tươi đáp lại. Cả hai đều hiểu ý rồi ôm chầm lấy hôn môi nhau quấn quýt lưỡi nhau.
Đến đêm Aaron nghỉ ngơi sau khi xử lý tài liệu của trường. Aaron nằm trên giường nghĩ về thời còn trẻ lắm chuyện giường chiếu của mình mà ước ao: Phải chi bây giờ được đụ hai em mỹ nhân thì tốt biết mấy.
Nghĩ rồi hắn nghe tiếng chuông cửa kêu bên ngoài. Hắn bước ra mở cửa nhìn thấy hai em mỹ nhân ngực bự đứng trước cửa. Cả hai ăn mặc rất mát mẻ.
Aaron trố mắt ngạc nhiên rồi trở nên thâm trầm hỏi hai người:" Hai cô em cố tình ăn mặc hở hang như vậy để quyến rũ ta sao?"
Nói rồi hắn kéo hai người vào nhà ôm chầm lấy hai tay hai người dựa lưng lên cửa đóng lại không cho người ngoài thấy cảnh xuân bên trong.
Laila cười thật xinh đẹp vuốt ve cạnh mặt của Aaron:" Tụi em để ý thầy lâu lắm rồi, nghe bảo thầy uyên bác thâm sâu nay tụi em muốn được thầy dạy từ threesome là như thế nào"
Quả là đúng sở thích của hắn, chịch hai em mỹ nhân cùng một lúc khiến cả hai em đều dục tiên dục tử cầu xin hắn bắn tinh dịch của mình vào tử cung hoặc vào miệng để nuốt chúng rồi cả hai lại lắc mông quyến rũ cầu hắn đụ lần nữa.
Hắn kinh nghiệm đầy mình hoàn toàn có thể chinh phục hai em mỹ nhân dâm đãng non trẻ này.
Tay hắn bóp mông Laila rồi hôn môi nàng mãnh liệt. Lưỡi hắn tìm kiếm hàm trên lẫn hàm dưới của nàng mà trêu chọc liếm ướt át.
Tay hắn thuần thục mà bóp mông đúng hoa huyệt. Đầu ngón tay hắn thì nhẹ nhàng khai phá lồn nàng nhưng lực tay cũng đủ mãnh móc nguấy đúng điểm G làm nàng run rẩy sướng chết đi được.
Lilaina thấy nứng theo liền cởi nút áo Aaron tìm đầu vú hắn mà liếm rồi mút lấy. Tay còn lại thì nàng sờ đầu vú bên kia.Cơ ngực hắn đủ to và săn chắc còn có 6 múi khoẻ như có tập gym làm nàng thích thú.
Hắn hôn Laila xong liền ôm đầu Lilaina lên hôn môi tiếp tục.
Môi nàng hôm nay ngọt ngào hơn bình thường do đã được Laila chỉ dạy nuốt mật ong rừng vào miệng. Môi nàng thơm ngào ngạt mùi phấn hoa hồng và mật ong tuyệt hảo.
Vì vậy, hắn càng thích hôn môi nàng hơn. Trong lúc đấy Laila quỳ xuống kéo khoá quần hắn để lộ con cặc 20cm đỏ sẫm đã cương lên từ lúc nào.
Laila ngắm nó rồi nảy sinh hảo cảm với Aaron hơn. Laila nuốt lấy quy đầu hắn chầm chậm. Hình dáng môi nàng nhẹ ngàng ngậm lấy đầu cặc rồi mút mút từng chút một.
Xong rồi nàng ngậm cặc sâu hơn một chút đến mức hết cỡ mà cặc hắn vẫn còn lộ ra khoảng 5cm. Nàng hốt hoảng bởi con cặc to tướng này nhưng càng thêm khao khát chinh phục hơn.
Nàng nhả cặc ra lấy tay vuốt lên vuốt xuống mấy lần xong rồi nàng liếm hòn dái của Aaron. Hòn dái của hắn có mùi tanh và thơm ngào ngạt đến mức Laila nhận ra đây là con cặc có mùi tuyệt nhất từ trước tới nay của nàng.
"Cặc thầy thơm quá đi mất, em thích dữ lắm" Laila thốt lên.
Aaron đang bận rộn mút ngực Lilaina. Dòng sữa ngọt ngào của Lilaina chảy vào miệng hắn. Lilaina thì ôm chầm lấy đầu lão rồi thiết tha hưởng thụ sung sướng. Aaron nghe vậy thì ngưng bú sữa Lilaina mà cầm đầu Laila đút cặc mình vào miệng nàng thúc ra thúc vào. Laila bất ngờ nhưng nhanh chóng thích ứng rồi hưởng thụ.
"Nếu vậy thì em phải bú cặc thầy nhiệt tình vào rồi thầy sẽ cho em tinh dịch của thầy". Cái danh xưng thầy-em làm Laila đỏ mặt nhưng làm Aaron kích thích hơn mà đụ lấy đụ để miệng nàng.
Lilaina thấy vậy cũng không chịu thua cô bạn liền nũng nịu ôm hôn môi hắn. Laila không còn bị hắn thúc cặc vào nữa liền ngậm mút cặc hắn "chùn chụt" rồi điêu luyện mút dái hắn.
"Ưm...em cũng muốn được thầy cho tinh dịch" Lilaina ngước mắt xin hắn.
Aaron đáp:" Nếu em muốn thì thầy cho nhưng thầy bây giờ chỉ có thể cho em nước miếng của thầy em chịu không?" Hắn hôn môi nàng cho nàng mật ngọt.
Lilaina gật đầu há miệng ra rồi Aaron mới phun đàm và nước miếng mình vào miệng nàng. Nàng thoả mãn ngậm rồi nuốt xuống.
Dáng vẻ đê mê này khiến hắn càng thú tính hơn ôm chầm nàng rồi hôn môi nàng mạnh bạo. Miệng Lilaina kêu lên tiếng a. a dễ nghe rồi nước miếng nàng chảy đầy cằm.
Miệng trên và cặc dưới được hầu hạ sướng khiến Aaron không chịu được nữa rồi bắn tinh vào miệng Laila.
Aaron thấy hơi đơ một chút vì vừa bắn tinh nhưng Laila vừa nuốt tinh trùng hắn vẫn nhiệt tình hầu hạ cặc hắn đến mê say. Lilaina vẫn hôn môi hắn đến làm chảy nước miếng của hắn.
Dưới sự hầu hạ của cả hai Aaron liền nứng thêm lần nữa.
"Bây giờ hãy để thầy đụ hai em nhé, nào chúng ta vào phòng riêng của thầy nào"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng và cơ thể của nàng
Truyện NgắnNàng là Lilaina một nàng yêu tinh có cơ thể nóng bỏng quyến rũ và đây là câu chuyện nàng sử dụng cơ thể mình như thế nào 🔞