Laila và Lilaina vào phòng riêng liền bị hắn ôm chầm lấy rồi vuốt ve vào những chỗ nhạy cảm.
Đầu tiên hắn ôm Lilaina lên giường kéo chiếc quần nhỏ của nàng xuống lộ ra cái lồn múp rụp chảy nước vì nứng.
Aaron liền liếm nó nhiệt tình. Mùi dâm dịch thơm tho rồi môi lồn run rẩy từng thớ thịt như thèm khát được đâm thọc bởi cái lưỡi trơn tru của hắn.Lilaina mê muội ôm lấy đầu hắn cho hắn an ủi lồn mình. Laila thì vẫn còn thèm mùi cặc của hắn nên ngồi xuống chen giữa hai người. Aaron nằm sấp vùi đầu vào lồn Lilaina để nửa thân dưới quỳ cho dễ. Laila ngồi giữa khoảng trống đó kéo quần hắn xuống lần nữa để ngậm cặc hắn.
Aaron rất hài lòng về độ dâm của hai người đặc biệt là Laila nên một tay hắn cầm đầu nàng rồi thúc ra thúc vào như lúc nãy. Khoái cảm từ cái miệng điêu luyện của Laila hết sức tuyệt vời.
Cảm thấy Aaron không bú lồn nhiệt tình như nãy nàng nũng nịu lên tiếng. " Hức...thầy sao không uống nước dâm em nữa đi...thầy không thương em sao?"
Aaron nhận thức lại được khỏi khoái cảm của Laila rồi lại vùi lưỡi mình vào lồn Lilaina lần nữa. Khe lồn nhỏ nhắn bị hắn khai phá lần nữa. Vị ngọt nị lan toả trong miệng hắn. Cái lưỡi bây giờ cứng rắn mà đâm thọc vào sâu bên trong như con cặc.
Thân dưới của Lilaina sướng đến run rẩy. Tay nàng càng nắm chặt đầu hắn hơn giao phó lồn mình cho miệng hắn.
Lồn nàng càng sướng thì độ run rẩy càng lớn tới nỗi nó se thít lấy đầu lưỡi của hắn. Aaron rút lưỡi ra lồn nàng tát mông nàng một cái.
"Đĩ dâm, em thèm bị đụ đến nỗi muốn nuốt luôn lưỡi của thầy luôn à, em hư quá rồi, phải phạt thôi" Nói xong hắn rút cặc khỏi mồm Laila đầy lưu luyến.
Hắn dạng hai chân Lilaina đến gần hết cỡ rồi đút cặc nhanh chóng vào lồn nàng rồi thúc ra thúc vào đầy bạo lực. Cặc hắn rất to độ dài thì bằng cặc của Ronnie nhưng độ rộng thì hơn của Ronnie làm lồn nàng dãn ra tới nỗi từ trước tới nay chưa từng dãn như vậy.
Cặc hắn cọ xát bên trong thành lồn đến nỗi đỏ lên. Nàng rên lớn:" A....a lồn em dãn quá...em không chịu được mất....thầy nhẹ lại được không ạ? Aaaaaaa. "
Dù bị cọ xát đến đỏ rát nhưng kì lạ là lồn nàng lại càng hưng phấn chưa bao giờ hết. Lồn nàng càng siết chặt cặc hắn mê muội không rời. Chắc chắn là nàng thuộc máu M rồi không thì sao lại bị thích chà đạp thế này.
Laila không chịu được nỗi cơn khát thèm da thịt nữa. Nàng cũng cởi hết quần áo ra, bò lên giường lại trước mặt hắn xoa bóp ngực mình.
"Ưm....em cũng thèm bị phạt...thầy đụ vú em đi được không?" Bộ ngực săn chắc trắng nõn to tròn của nàng thu hút hắn.
Hắn thấy vậy liền rút cặc ra tinh dịch lẫn dâm dịch hai người hoà trộn với nhau lúc rút ra còn thấy rõ kéo dài ra như lưu luyến không nỡ. Aaron vỗ mạnh lồn Lilaina như phạt rồi đến ôm Laila.
Hắn vùi đầu vào ngực nàng một lát rồi phun nước bọt đầy ngực nàng cho dễ bôi trơn. Rồi hắn đứng dậy đút cặc vào khe ngực nàng rồi đâm lên đâm xuống. Quả thật vừa sướng người vừa sướng nhãn quan. Hình ảnh cặp ngực đẹp săn tròn bị cặc đụ quả thật hợp mắt hắn.
Laila bị đụ vú liền mút lấy đầu buồi tròn như quả trứng của hắn. Aaron sướng không thể tả. Lilaina thấy vậy ghen tị với cô bạn của mình liền tiến tới mặt hắn úp ngực mình vào mặt hắn. Bộ ngực như hiểu ý chủ liền tiết sữa ra cho Aaron bú.
Aaron vừa đụ vú mà vừa được bú sữa thì thích khôn tả. Hắn bú một lúc rồi ngưng bảo với cả hai.
"Thấy hai em học sinh đây đều ngoan ngoãn và hiểu chuyện như vậy thầy rất sướng, nhưng thầy chỉ có thể cho một em nuốt tinh dịch quý giá của thầy thôi, ai giỏi hơn thì thầy cho"
Laila và Lilaina nghe vậy có phần hốt hoảng liền đổi tư thế. Laila nằm xuống dạng chân ra, kéo hai môi lồn sang hai bên mời gọi hắn. Lilaina thì chổng mông ra để lộ cái lồn ướt nhẹp và lỗ đít trinh nguyên hồng hào cho hắn đút.
Đây chính là sở thích của hắn. Để hai mỹ nhân tranh giành tinh trùng của hắn, tranh giành nụ hôn và nước miếng của hắn.
Hắn đút cặc vào lồn Laila đâm thật mãnh liệt. Tiếng khen thưởng và tiếng bạch bạch bạch phát ra cùng một lúc: "Nãy giờ em là người làm hài lòng ta nhất, em làm cặc ta vui nhất và nó rất thích em chắc ta sẽ bắn tinh vào lồn em trước"
Laila nghe thế đắc ý hôn môi hắn.
"Đừng chỉ khen em...ưm...hãy hôn môi em đi...a"
Aaron liền hôn môi nàng vừa bóp lấy bờ mông quyến rũ của nàng.
Lilaina nghe vậy tức lắm nhưng sau đó bàn tay của hắn lại đâm vào lồn nàng, móc nguấy để làm nàng vui vẻ. Nàng rên lên:" Em không chịu đâu, em cũng cho thầy uống sữa mà....em hứa sẽ làm cặc thầy sướng mà"
Hắn thấy vậy liền rút cặc ra đâm vào lồn Lilaina làm nàng bất ngờ kêu lên. Cả hai cùng đụ bằng tư thế doggy
"Thầy chưa khen em mà, em cũng làm ta sướng lắm, nếu làm cặc ta vui thì thầy sẽ cho tinh trùng cho"
Lồn nàng say mê nuốt lấy thân cặc hắn. Mỗi lần hắn thúc sâu hết thân cặc đều làm nàng sướng điên người. Laila cũng chẳng chịu yên nàng tiến tới chổng mông vạch lỗ đít mình ra cho hắn.
Aaron thấy vậy đụ Lilaina một lát rồi chuyển sang đụ lỗ đít của Laila. Laila đã có kinh nghiệm chịch lỗ nhị nên nàng siết chặt cặc hắn rất điêu luyện.
Lát sau Laila và Lilaina cùng nhau làm tư thế hôm trước. Lilaina nằm lên thành ghế bành Laila thì nằm sấp lên thân Lilaina và cùng để lộ lồn mình ra cho Aaron chịch. Aaron rất hưng phấn vì đã lâu chưa chịch tư thế này liền lao vào trio với hai nàng.
Hắn chịch Lilaina trước vì đê mê mùi vị lồn của nàng. Nếu mà so sánh thì hắn thích lồn của Lilaina nhất nhưng về độ kinh nghiệm thì Laila hơn Lilaina một bậc. Cả hai đều là mỹ nhân hiếm có khó tìm khiến hắn khó khăn quyết định nên bắn cho ai trước.
Nhưng sau đó hắn đã dễ dàng quyết định. Hắn đút cặc vào cả hai lần lượt từng người một và chiếc lồn non mềm của Lilaina đã thắng cuộc. Hắn bắn tinh vào Lilaina đến hết từng giọt.
Khi Lilaina được bắn thì cũng là lúc nàng lên đỉnh. Cơn thủy triều dâm dịch hoà lẫn với sóng tinh trùng trộn ngấy đến làm lồn nàng nhầy nhụa.
Laila vì vẫn chưa được thoả mãn nên tiếp tục bú cặc hắn cùng hắn lên đỉnh một lần nữa mới thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng và cơ thể của nàng
Short StoryNàng là Lilaina một nàng yêu tinh có cơ thể nóng bỏng quyến rũ và đây là câu chuyện nàng sử dụng cơ thể mình như thế nào 🔞