🎀

651 53 49
                                    


Tiếng gót giày ma sát với sàn tập, tiếng thở, tiếng chỉ huy vũ đạo, tiếng nhạc rè rè vang lên từ máy phát. Nó kéo áo lên lau mồ hôi dính dấp đầy mặt, hô hấp dồn dập cố lấy lại nhịp thở.

-Uống nước không?

Yeonjun đưa cho nó chai nước đã mở nắp mà gã đang uống dở, nó cũng rất tự nhiên mà nhận lấy. Kang Taehyun nằm vật ra sàn nhà, Huening Kai thì lại quay ra bàn luận gì đó về mấy bộ manga hoặc anime đang hot với vị trưởng nhóm, còn giáo viên nhảy và các staff đang xem lại video vũ đạo của họ.

Chẳng ai quan tâm đến nó và Yeonjun cả.

-Xem này.

Gã kéo cổ áo ra, cho nó nhìn vào bên trong. Choi Beomgyu sặc nước, ho khù khụ khi tay cố lau đi chỗ nước chảy xuống cằm và cổ.

-Tối nay anh qua phòng em nhé.

Hơi thở nóng bỏng của gã mơn man bên vành tai nó, và câu nói kia thì luẩn quẩn mãi trong đầu nó suốt thời gian tập luyện còn lại.

Điên mất.

-Anh vào nhé?

Yeonjun hỏi cho có, gã thừa biết Beomgyu sẽ không bao giờ từ chối (vì có từ chối gã cũng ép) việc cho bản thân ghé qua phòng nó. Cánh cửa đóng lại sau lưng, gã cong mắt, nhìn nó đang sấy tóc ở mép giường, tay cầm điện thoại lướt lướt gì đó.

-Đã tắm rồi à?

Nó lười nhác quay đầu lại, không có vẻ gì là bất ngờ.

-Anh sang làm gì?

-Ở phòng tập anh đã nói với em rồi mà?

-Sang làm gì?

Nó hơi nhăn mặt, lông mày nhíu lại. Choi Yeonjun bật cười, thong dong đi tới, tắt máy sấy trong tay nó đặt xuống bàn.

-Tại anh có cái này hay lắm, muốn cho em xem.

...

Cơ thể Choi Yeonjun không được tính vào loại mềm mại nhỏ nhắn, gã còn trông đô con nhất trong cả năm người của nhóm. Cơ tay cơ chân cơ bụng hay cả cơ ngực của gã đều phổng phao hơn nó, nên nó chưa bao giờ nghĩ gã sẽ hợp với những thứ mềm mại bánh bèo.

Được rồi, lần này thì nói hơi sai, dù nó không biết mình sai chỗ nào.

Trên người gã là cái áo lót ren của phụ nữ, không phải loại mặc thường ngày, mà là cái loại mặc trong 'trường hợp đặc biệt'. Lớp ren trắng hồng quấn lấy nhau, mềm mại, khẽ siết lấy ngực gã, làm nó trông to hơn đáng kể, và tất nhiên là để chừa đầu vú hơi sậm màu, nhưng vẫn còn hồng hào chán, phô ra trước mặt nó. Giữa hai ngực còn được đính vào một chiếc nơ hồng bằng ruy băng lụa đáng yêu kìa, rõ ràng không đáng yêu lắm nếu nói đến mục đích được đặt ở đó.

Này là quấn ruy băng ren lên ngực chứ áo lót gì.

Cơ bắp ở tay vẫn còn hưng phấn sau cả buổi trời tập luyện, kết hợp tổng thể trông không hòa hợp lắm nhưng vẫn hòa hợp. Hình như gã chưa tắm, mùi cơ thể vẫn còn và tóc hơi bết do mồ hôi, nhưng biết sao giờ, cảm giác này cũng kích thích đấy chứ.

Choi Beomgyu ngồi khoanh chân trên giường, không biết nên phản ứng thế nào. Gã bật cười, giọng trầm đặc, kéo tay nó đặt lên ngực trái.

ren trắng, nơ hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ