Chap 7: Natnicha Vorrakittikun

256 11 0
                                    

Sân bay AH....

"Chị hai, tiểu thư ngồi chờ ở đây đi để em mang hành lý vào trước" Malai và đám đàn em kéo một hàng dài hành lý vào trong.

Freen và becky ngồi trên ghế chờ, Freen im lặng nhìn người đi qua đi lại còn Becky lấy máy mp3 ra nghe.

*Reng reng~~*

"Alo mẹ!" Freen mỉm cười khi thấy số bà Chankimha.

"Con và Becky đến sân bay chưa?"

"Dạ tới rồi, tụi con đang ngồi ngoài ghế, 3p phút nữa mới bay"

"Ừ, đưa điện thoại cho Becky để mẹ nói chuyện nào"

"Dạ" Freen khều khều vai cô, đưa cái điện thoại ra "Mẹ muốn nói chuyện với cô đó"

Becky kéo dây phone đặt điện thoại vào tai "Mẹ, con là Becky đây ạ"

"Uhm Becky à, Freen nó lần đầu đi máy bay lại còn lại ra đảo nữa. Nó có gì không biết con giúp nó nhé"

"Dạ con biết, con sẽ chăm sóc chồng con thật tốt ạ" Becky khẽ liếc nhìn qua Freen, cô ấy vẫn chăm chú nhìn Becky nghe điện thoại.

"Ừ hai đứa đi chơi vui vẻ nha"

"Dạ, mẹ và chị Tulip muốn đi đâu cứ bảo người hầu đưa đi nha mẹ. Ở BK có nhiều điều vui lắm"

"Mẹ biết rồi, cám ơn con. Hai đứa nhớ giữ gìn sứa khoẻ, đến nơi thì gọi về cho mẹ"

"Dạ, con chào mẹ" Becky nói với giọng hết sức ngọt ngào với mẹ chồng

(Ôi mẹ ơi! Sao mà nghe da gà da vịt dựng đứng lên hết vậy nà) Freen cười méo xẹo với Becky khi cô ấy trả điện thoại. Năm phút trôi qua cũng mạnh ai làm việc nấy.

*Reng ~~*

"A! Yiren à!" Freen cười tươi khi thấy cô gọi.

"Freen! Em nghe nói chị xin nghỉ một tuần. Chị bị bệnh hả?" giọng cô lo lắng.

"Không có, chị khoẻ. Chỉ là...mẹ và chị gái chị lên đây thăm nên chị dành thời gian đưa họ đi chơi" cô gãi đầu khi nói dối.

"Vậy à, làm em cứ tưởng chị gặp chuyện gì chứ. Vậy chị và gia đình định đi đâu? Để em giới thiệu vài nơi giúp chị"

"Chị đang ở sân bay, chút nữa sẽ bay đến đảo XX. Tuần sau mới về"

"Thế à" giọng cô thất vọng "Vậy chị đi vui vẻ nhé, khi nào về cứ mượn tập em"

"Cám ơn em, chị sẽ mua món quà thật dễ thương tặng em"

"Cám ơn Freen, tạm biệt" giọng cô cười khúc khích, Freen vẫn còn cười suốt khi nghe xong điện thoại, cô quay sang thấy Becky đã nhìn mình từ khi nào. Becky quay lại xem đồng hồ trên tay.

"Người trong mộng à?" Becky hỏi.

"Ờ...là bạn học"

"Vậy sao?" cô cười khẩy, cái cười khiến Freen lạnh cả sống lưng. Đúng lúc đó thì Malai và đám đàn em quay lại.

"Các người về đi, có Malai đi theo là được rồi" cô phất tay ra hiệu "Dạ!" cả đám đồng thanh "Chúc chị hai và tiểu thư đi chơi vui vẻ" bọn chúng cúi chào rồi rút lui

[ FreenBecky Cover ] Vợ tôi là gangsterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ