Chap 32: Tin tưởng

280 12 0
                                    

Dinh thự Armstrong...

*Cạch*

Freen mở cửa phòng mình đi vào, Becky cũng vừa lúc tắm xong. Cô ấy lau khô tóc vài cái rồi quăng cái khăn lên chiếc ghế gần đó.

"Becky à, nghe Freen giải thích đã" Freen tiến gần lại cô, giờ thì Freen sợ cô sẽ không nhìn mặt mình mãi mãi.

"....." Becky vẫn im lặng làm việc của mình.

"Chỉ là sự cố thôi và....Yiren không phải là bạn gái của Freen. Freen không có qua lại với em ấy mà, chuyện là Freen muốn tìm em nhờ em nói giúp với bọn cho vay nặng lãi để họ cho cô ấy thêm thời gian trả nợ thôi" Freen rối rít giải thích.

"...." Becky quay sang lườm cô một cái sắc bén như dao.

"Không phải như em nghĩ đâu. Phải! Lúc trước cô ta lừa gạt Freen nhưng suy cho cùng cô ấy cũng là bạn học của Freen, Freen chỉ muốn cô ta không bỏ việc học và sau này có cái nghề khác tốt hơn. Chỉ là tình bạn ngoài ra không có gì cả."

"...." Becky vẫn im lặng nằm xuống giường kéo mền lên.

"Bec ah~, Freen đã nghiêm túc đến với em thì sẽ không có nghĩ về ai khác. Em không tin Freen sao?" Freen nằm bên cạnh nhìn vào mắt Becky say đắm.

"Em có nên tin Freen không?" Giọng Becky nhẹ hẫng.

"Freen tưởng em sẽ không bao giờ nói chuyện với Freen nữa chứ" Freen thở phào nhẹ nhõm "Bec ah~, Freen không có ý định qua lại với người khác. Em giữ riêng cho mình Freen thì Freen cũng sẽ giữ riêng cho mình em mà thôi"

"Em có nên tin Freen không?" Cô lặp lại câu hỏi, đôi mắt vẫn mở to nhìn thẳng vào mắt Freen.

"Becky, Freen biết em sợ chuyện gì nhưng Freen hứa Freen sẽ không bao giờ phản bội niềm tin của em. Tuần sau đến sinh nhật Freen rồi đó, em không muốn chúng ta vui vẻ cùng nhau nấu ăn sao?" Freen vuốt nhẹ gò má cô.

"Freen có phản bội lời hứa như mẹ không?" Becky bỗng nhiên nhắc đến bà, Freen rất sửng sốt. Dù ngày dỗ của mẹ Becky cũng không nhắc đến, tên của bà cứ tưởng theo dĩ vãng trôi đi rồi nhưng tại sao hôm nay cô lại nhắc đến.

"Freen sẽ bên cạnh em như mẹ em đã hứa. Đừng nghĩ mấy chuyện đó nữa tiểu thư à"

"Em cũng tin mẹ và mẹ cũng hứa"

"Em có muốn đến mộ mẹ không?" Freen kéo cô ôm thật chặt vào lòng nhưng Becky lại đẩy cô ra.

"Không!"

"Em còn giận Freen à?" Freen kéo cô ôm vào lòng lần nữa nhưng lần này Becky không đẩy ra.

"Em không muốn Freen chạm vào em nữa" Becky bỗng nói, Freen đẩy nhẹ cô ấy ra nhìn vào mắt cô.

"Freen đã ôm người khác, hôn người khác. Đừng chạm vào em" Tính độc chiếm riêng Becky đối với Freen ngày càng lớn. Lúc trước không phải nhẫn nhịn để có Freen mãi mãi thì Becky sẽ không bao giờ để Freen và Yiren hôn nhau trong sân trường đâu, còn lần này hai người còn hôn nhau ngay chỗ của cô, hỏi sao cô không giận cho được. Với tính cách của Becky mà để người khác qua mặt sao, cô la Freen không được, đánh cũng không xong.

"Becbec ah~~~, Freen xin lỗi mà"

"Đi tắm đi"

-----

20 phút sau Freen sạch sẽ quay ra vội quăng cái khăn qua một bên, phi thẳng lên giường nơi mà công chúa xinh đẹp trong lòng cô đang nằm giận dỗi quay lưng về phía cô. Khẽ vuốt nhẹ mái tóc mượt mà của Becky.

"Freen biết em không vui. Nếu là Freen chắc Freen phát điên lên rồi. Becky à, Freen sẽ không đến gần cô ta nữa, em đừng giận Freen nha" Freen ôm lấy Becky từ phía sau liên tục cạ cạ cái mũi tinh nghịch vào gáy Becky, hít thật sâu hương thơm ngọt ngào đã bao phen làm cô điêu đứng vì cô ấy.

Trong khi đó tiểu thư Becky kiêu kì mặc dù đã mê mệt gần chết với cảm giác mà Freen đem lại nhưng vì bản tính đại sư tỉ nên quyết không đầu hàng, vẫn tiếp tục quăng cục bơ cho cái con người đáng ghét đang lợi dụng mình, nhất quyết chỉ quay nhìn hướng khác.

"Nhìn Freen này Bec" Freen nhẹ nhàng xoay người Becky lại, nâng cằm cô lên hôn nhẹ vào đôi môi mềm mại đang cong lên giận dỗi.

"Đây là lần cuối Freen, em không thích ai chạm vào đồ của em và Freen là của em. Nếu cô ấy không phải là bạn của Freen thì đã không còn sống đến giờ phút này đâu. Em cảnh cáo Freen lần nữa, nếu Freen hôn 1 người em sẽ hôn 10 người, nếu Freen ngủ với 1 người em sẽ ngủ với 10....." Freen bịt miệng cô lại bằng nụ hôn thật sâu, cô rất sợ cô ấy nói ra những lời làm cô đau lòng.

Suốt một tháng qua Freen không thể phủ nhận được tình cảm của mình đối với Becky, nó mãnh liệt đến không ngờ. Sao cô có thể nhận ra lâu đến thế, nhưng không sao, từ giờ cô sẽ bì đắp cho cô ấy nhiều hơn nữa.

"Freen sẽ không để chuyện đó xảy ra đâu" Freen dứt khỏi môi Becky khi cả hai cần oxy gấp "Đừng bao giờ nói những lời đó, nó như đang giết dần giết mòn trái tim Freen đó"

"Freen biết em không có tính hài hước mà vì thế đừng bao giờ làm những điều như thế lần nào nữa" Nụ cười của Becky như một chứng nhận rằng cô sẽ làm bất cứ điều gì nếu có ai dám cả gan đụng vào Freen của cô.

"Becky" Freen cúi xuống hôn Becky lần nữa "Để Freen nhắc cho em nhớ, Freen là của em và em cũng là của Freen"

end chap

----------------

[ FreenBecky Cover ] Vợ tôi là gangsterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ