Bamby mơ một giấc mơ kì lạ, cậu cảm thấy người mình như ngâm trong làn nước lạnh lẽo, cả thân thể chìm xuống nhưng hai tai vẫn nghe rõ tiếng chim rừng vang vọng, đôi mắt vẫn thấy dòng suối trắng xóa mạnh bạo nện xuống tảng đá lớn đằng kia.
Sau vài giây ngơ ngác, cậu nhận ra mình đang bị kẹt ở giữa một lòng sông, cơ thể như bị đóng băng, chỉ có đồng tử là cử động qua lại. Bamby giương hai mắt nhìn thẳng lên bầu trời âm u, quyết định nhắm mắt, cố gắng thuyết phục bản thân mình tỉnh dậy khỏi giấc mơ lạ lùng này.
"Làm gì vậy."
"Mẹ nó, giật cả mình, thứ quái gì ở dưới đó thế."
"Mày nghĩ tao biết à, hai lão già kia bảo không được bén mảng tới đây mà."
"Mồm mày không bảo thì hai lão sao biết được."
Chưa tự lay tỉnh được bản thân mà đã bị hai giọng nói và mùi thối nồng nặc làm cho giật mình trước. Cậu mở mắt ra, cố gắng liếc nhìn nguồn âm thanh đang phát ra.
"M-mèo đột biến và một con rắn mặt người ???"
Hai con vật trước mắt .... quá xấu rồi được không hả.
Con mèo một mắt sâu hoắm, to lớn tựa gấu nâu, như thể một vuốt có thể làm cậu log out khỏi thế giới này. Phần thịt thối rữa sau lưng bong tróc như sắp rớt ra từng mảng, xương sườn trắng toát chuyển động phát ra tiếng kêu ken két theo từng bước chân của con vật. Cái đuôi to dài không còn được nguyên vẹn với bộ lông dính nhớp thứ chất lỏng màu đỏ càng khiến hình ảnh của nó trở nên kinh khủng.
Con rắn dài uốn éo trên nền cỏ, mang theo khuôn mặt dữ tợn ở bên cạnh nói chuyện với con mèo dị dạng. Trên đầu nó loe ngoe vài sợi tóc, làn da nhăn nhúm như bị ai túm nguợc ra phía sau. Chiếc mũi phẳng lì như bị cắt mất cùng hàm răng lởm chởm vàng khè làm con vật càng trông cổ quái và ớn lạnh.
Bamby cảm thấy gu thẩm mỹ của mình bị đe dọa bởi hình ảnh trước mắt. Ai đó làm ơn đem Vớ trắng với nhóc màu đen đến đây rửa mắt cho cậu với. Đáng sợ quá, huhu.Mắt thấy hai sinh vật kia đến gần mình cùng sự sợ hãi ngập tràn đại não. Bamby càng cảm thấy kỳ lạ. Tại sao nhận thức của mình rõ ràng thế. Đây rốt cuộc là mơ hay thực.
Cậu cố gắng động đậy thân thể, nhưng dường như đang bị một thứ gì đó cuốn chặt lấy không sao nhúc nhích được. Hai đồng tử của Bamby mở to nhìn con mèo và con rắn quái đản kia đến gần đem theo mùi thối của thịt rữa, cơn ớn lạnh xộc thẳng sau gáy khiến cậu cảm thấy bất an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC PLAVE] HAMBAM 1 - Mèo tinh và Lông hồng
FanfictionHAMBAM 1 - Mèo tinh và lông hồng * Tác giả : A trong Yu Hamin là Alpha * Thể loại : Fanfic, huyền huyễn, hiện đại, NIÊN HẠ, hài hước, OOC * Couple : Yu Hamin x Chae Bamby ( PLAVE) Mèo tinh cô đơn, thích dính người, giỏi làm...