Oneshot: Mỗi đêm của Thần (Ei x Yae)

178 16 0
                                    

Tag: Nhẹ nhàng, Lesbian, Bách hợp thuần, chiều vợ, chủ nhân x thú cưng...

Lời tác giả: Ehe, đây không phải Lăng Bích Thiên mà là tôi, Linh Linh. Như đã hứa đây sẽ là chương sửa lỗi ra chương trễ của tác giả LBT. Vì để thuận tiện nên tôi tạo một series mới luôn, nếu mọi người muốn có nhiều oneshot thế này hơn thì donate đi. Bản giá sẽ cập nhật khi chương 10 "Nhà của Furina" kết thúc. À mà đây là chap viết lẹ nên chưa sửa lỗi, có lỗi thì mọi người thông cảm đừng gạch đá.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau sự kiện trận chiến của nhà lữ hành và lôi thần Raiden Shogun - Raiden Ei và sau cả trận đại chiến với bản thể thật của con rối Shogun.

Lôi thần Raiden Ei trở lại vị trí của mình, còn Raiden Shogun tức con rối của thần đã trở thành cái bóng hỗ trợ trong tối.

Xóa bỏ đi tâm ma trong lòng, gặp lại người chị gái thân yêu - Raiden Makoto và gieo xuống hạt giống thần anh đào để bảo vệ quốc gia. Trở lại vị trí tối cao của mình, Ei ngay lập tức giữ lời hứa xóa bỏ lệnh bế quan tỏa cảng, sấm sét tại nơi xa ngoài biển đột ngột bị xóa bỏ trong đêm.

Trong những ngày sau đó, Ei đi phía trước, phía sau là Sara cùng Shogun thi hành vô số điều lệnh mới, chấp hành hàng loạt chính sách mới cùng phê duyệt các văn chương mà chỉ có quyền hạn của thần mới đủ tư cách chạm vào.

Sau vài tháng chỉnh đốn chính quyền, Sara dưới sự hỗ trợ của nhà lữ hành đã đạt được hiệp nghị đình chiến và hợp tác với quân kháng chiến.

Hòn đảo sấm sét Seirai và hòn đảo sương mù Tsurumi dưới sự giúp đỡ từ nhà lữ hành cũng đã xóa bỏ được sấm sét và sương mù, trở thành một hòn đảo bình thường. 

Hoàn thành tất cả, nhà lữ hành đã tạm biệt Inazuma và những người bạn nơi đây để tiếp tục hành trình tìm kiếm anh trai/em gái của mình.

...

Vài ngày sau khi nhà lữ hành rời khỏi Inazuma...

"Thiên Thủ Các", nơi làm việc của lôi thần Raiden Ei...

Phòng làm việc của Ei là thiết kế của những căn phòng tiếp khách quý thời cổ của Nhật Bản, bốn phía đều được dựng lên bằng tấm che, nhìn có vẻ mỏng manh nhưng lại được kết hợp trở nên chặt chẽ.

Căn phòng khá lớn, khoảng trăm mét vuông, trong phòng hai bên chứa đầy các kệ sách, phía trên chứa đầy văn kiện, nhưng nếu chú tâm để ý sẽ thấy trên kệ còn xen kẽ rất nhiều manga và light novel...

Căn phòng chứa đầy văn kiện nhưng thay vì bừa bộn thì nó rất ngăn nắp, trong căn phòng trừ những kệ sách sát tường thì còn có những kệ sách, giá sách, tủ sách sắp xếp thành các hàng, các dãy, các cột trong khoảng trống khiến không gian vốn rộng lớn lúc này lại trong khá chật chọi.

Nếu nói đây là một căn phòng cũng không hẳn đúng, nó giống như một hoa viên nhân tọa ở trong nhà hơn. Xung quanh các góc phòng hoặc kế các kệ sách hoặc trên kệ sách đều có các loại hoa cỏ. Mùi hương chúng tỏa ra khiến tâm thần thoải mái và tăng hiệu suất làm việc. Việc có thể phối trí mùi hương đã như thế nhưng ở giữa sân một hồ cá nhỏ lại được xây dựng như tầng tầng điệp điệp thái sơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyển tập oneshot của LBTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ