Dedicated to: ShayiiiMoon, Nish1luv, & missnerdycutie05, enjoy reading!
CHAPTER 11
Nagising ako kinabukasan sa nararamdamang paghahaplos ni Nikki Miguel sa akin. Pinakiramdaman ko muna ang aking katawan, lalo na ang aking pagkababae na med'yo mahapdi pa.
Pasimple kong kinapa ang aking tiyan at naramdamang may suot naman akong damit. It's big enough for me to cover my upper body till my knees.
Damn. Naararo yata ako nang sobra!
I slowly opened my eyes and I saw him looking intimately at me, as he brushes and strokes my hair.
"Good morning, baby. How's your sleep?" his husky voice filled my ears.
I looked away. It's early in the morning for God's sake! I just woke up and we're this fucking close! I'm freaking sure na sabog na sabog ang hitsura ko ngayon, lalo na't bagong gising!
"M-Morning..." agad akong nagkusot ng mga mata. Baka kasi may kung anong dumi sa mukha ko, nakakahiya naman sa gwapong katabi ko.
Napapangiwi lang ako sa tuwing igagalaw ko ang aking katawan. Oh my gosh, we did it multiple times until we fell asleep! I'm sore. My legs are trembling and aching.
My eyes immediately went to Nikki Miguel when I heard his soft chuckles. Tumaas ang mga kilay ko nang naabutan ko siyang nangingiti habang patuloy na pinaglalaruan ang buhok ko.
"What?" asik ko sa kaniya.
"I'm just happy," he shrugged. "Masama ba?" natutuwang dugtong niya.
"I need to go home..." paniguradong hinahanap na ako ngayon ng mga pinsan ko. Ewan ko lang kung ganoon din sina Mommy.
He's eyes burned on mine dahilan para mangapa ako ng mga salita. Hirap na hirap akong mag-compose ng mga sasabihin. Kahit ang paggalaw ko ay aking ikinababahala. He smirked at sa huli ay mabagal na tumango.
Damn! Why does he always looks intimidating? Sino ba'ng umaway sa kaniya noong bata pa siya at nang mabigwasan.
Tumayo na ako kahit napapadaing sa hapdi ng hiyas ko. Hindi naman ako na-inform na lulumpuhin niya pala ako, hindi sa sakit, kun'di sa sarap!
"Where's my clothes?"
"I washed it last night. Ako na lang ang maghahatid sa condo mo niyon..." he bit his lower lip at pagkatapos ay saka siya bumangon.
Napakurap-kurap ako ng makita ang katawan niya. He's now wearing a black fitted t-shirt habang ang pang-ibaba naman ay black and white boxers. Kitang-kita ko tuloy ang umbok niya sa gitna! Napatingin akong muli sa suot ko, na damit niya. I'm he's oversized white t-shirt with his black boxer.
Mukha tuloy kaming mag-asawa sa suot naming dalawa.
"Hindi ba basa?" I brushed my hair with my fingers as I looked at him.
"Basa ba?" muling gumuhit ang ngiti sa kaniyang labi saka tumitig sa akin ng diretso.
Noong una ay hindi ko pa makuha ang binitawan niyang tanong pero nang naglaon ay natukoy ko rin. Napaawang ang labi ko.
"I mean, my dress, Nikki Miguel! You're so pervert!"
"You're dress were in the bathroom. Basa... basangbasa pa." He licked his lips, trying not to laugh.
"Hmp!" pagsusungit ko.
Halos mawalan ako ng hininga nang hawakan niya ang aking beywang at pinirmi ako sa harapan niya. Sa tangkad niyang taglay ay halos nakatingala na ako para makita ang mukha niya.
BINABASA MO ANG
ALCANTARA SERIES #1: I'm The Idol's Obsession
Romance🔞: 𝗪𝗔𝗥𝗡𝗜𝗡𝗚 | MATURED CONTENT | ONGOING ALCANTARA SERIES #1 Tatiana Tiffany Alcantara, one of the famous Alcantara cousins. She's the only daughter and also the pride of their family. Her main goal is to become an idol, just like her idol, ev...