Sáng sớm tinh mơ, khi gà còn chưa gáy, khi nắng còn chưa hiện, khi làn sương mù dày đặc vẫn còn chưa tan.Trong thành phố, mỗi ngõ ngách, mỗi con đường, mỗi tòa nóc cao vót đều xuất hiện cùng một cái bóng trắng vụt qua với tốc độ nhanh vô cùng, nó lướt qua nhẹ nhàng, đạp lên nóc, nhảy qua tường cao, nhẹ nhàng ẩn nấp sau những làn sương, lúc rẽ phải, lúc rẽ trái, lúc thì bất ngờ nhảy vụt xuống dưới, tránh đi ánh nhìn tò mò của lính tuần tra ngước lên cảnh giác.
Sau một lúc chạy nhảy chán chê, cái bóng trắng khi đang lơ lửng giữa không trung, giao nhau bởi hai cái nóc, một cao một thấp, nó nhảy từ trên xuống, bỗng dần dần nó tan ra, dần xuất hiện một hình hài cơ thể hoàn chỉnh bị phủ lên mình một màu trắng tinh khiết.
Song sau đó, một tiếng 'phập' lớn phát ra, đằng sau nó lại hiện ra một cặp cánh trắng phau, lông vũ trắng nhẹ nhàng theo quán tính bay vù vù ra sau.
Cứ thế, bóng trắng thiên sứ lạ kì xuất hiện, hạ đôi chân nhỏ nõn nà mềm mại xuống cái nóc thấp hơn, cúi mình chăm chăm nhìn vào khung cửa sổ trước mắt.
Rồi thiên sứ búng tay một cái, cửa sổ như có lực tự động kéo mở ra, để lộ một góc phòng sau tấm rèm trắng, thiên sứ nọ bám tay leo vào trong phòng, động tác nhanh nhẹn đóng rầm cửa lại, trước khi lũ cảnh sát tuần tra chạy đến và ngơ ngác nhìn đám lông vũ rơi lả tả từ trên trời.
Sau khi trốn thoát thành công, thiên sứ tự nhiên đứng dậy, đến bên chiếc giường đơn kéo tấm chăn lên, quấn quanh cơ thể không chút vải che của mình, xong việc thì ngồi thơ thẩn trên giường ngước nhìn xung quanh, như đang chờ đợi ai đó, vị thiên sứ luôn luôn trao cho cánh cửa gỗ một ánh mắt mong chờ.
/cạch/.
Tiếng mở cửa phát ra, và thiên sứ nọ chỉ chờ có thế, khi thấy được cái đầu trắng của người bên kia, y liền reo lên như một đứa trẻ, chất giọng ngọt ngào như mật rót ngay vào đôi tai của người đàn ông tóc trắng.
"Russia! Anh đến rồi"
"Chào.. America"
Người đàn ông khi thấy một kẻ lạ mặt mình không mảnh vải đang lấy chăn của bản thân quấn quanh người thì không lấy làm lạ, liền đặt cốc sữa nóng lên trên cái bàn gần đó, bước đến ôm chầm lấy cơ thể nhỏ bé kia.
"Người em lạnh quá, Ame"
"Thì em đâu có đồ mặc khi đến đây?"
"Em không bận đồ khi đến sao? Này, rốt cuộc có bao nhiêu kẻ thấy được cơ thể em rồi?"
"Không, không ai cả, em trên đường đến đâu có biến thành dạng người đâu! Rusky, anh nghen ư?"
Thiên sứ tên America nghe gã Russia làu bàu đầy tức giận, liền nhịn không được chọc gã một tí. Tất nhiên Russia sẽ không thừa nhận bản thân là đang nghen, nghen đến điên người, nhưng thú nhận thì làm mất hình tượng người tình mặt lạnh lắm, nên đành giấu kĩ đi thôi.
"Không, tôi không giận"
"Thật ư? Một chút cũng không?"
"Đúng"
Russia đáp lại cụt lủn, sau câu đó liền quay đầu lục tủ kiếm quần áo cho em thiên sứ nhà mình vừa dầm gió rét vào đầu mùa đông. Vì biết cơ thể em yêu nghét lạnh và không chịu được quá lâu, Russia bèn tăng tốc độ lục bộ nào thật dày, một cái áo len dày chồng lên một áo len dày khác, cùng một chiếc quần dày cộp...
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐎𝐍𝐄𝐒𝐇𝐎𝐓-𝐑𝐔𝐒𝐀𝐌𝐄 ; 𝐓𝐎 𝐁𝐄 𝐎𝐑 𝐍𝐎𝐓 𝐓𝐎 𝐁𝐄
Short Story𝟏" Xin lỗi vì đã làm em đau, đừng giận anh nhé? " 𝟐 -Đêm Đ𝐨̂𝐧𝐠- 𝟑 -Mất Kiểm Soát (1) H- --- Author: Aka_ Cudemkhongngu Couple: RusAme Thể Loại: BoyLove. Ngọt Ngọt Ngọt.