Chương 2

5 1 0
                                    

Cậu nhìn đến cửa:" Con mở cửa"

Lý Hải Triều gật đầu, cậu ra mở cửa. Bóng dáng mới gặp đây thôi Lăng Tiêu tay cầm bịch thuốc đưa cho cậu không nói một lời lên lầu.

Cậu cũng không tiếp gì, đóng cửa lại đem đồ vào cửa cho ba Lý.

" Là Lăng Tiêu gửi ạ" Lại nhìn Lý Tiêm Tiêm lòng thở dài

Bữa ăn kết thúc, Lăng Tiêu cả một ngày không có gì ăn giờ chỉ có thể nấu mì gói.

Các cô hàng xóm có đến nhà hắn chơi, còn nói chuyện với mẹ hắn.

Hắn rất khó hiểu, vì sau mẹ lại nói hắn thích ăn mỳ ăn liền. Hắn trước giờ đều không thích nó.

Lại nói đến em gái hắn, người em gái quá cố chính tay hắn sát hại.

Ah...không phải đã nói là không nhắc đến rồi sau?

Vì sau lại nói đến, nhìn xem mẹ tức giận rồi.

Còn uống rượu.

Buổi tối đến, Ba Lăng về nhà thấy vợ mình uống rượu. Ông cũng biết có chuyện rồi, nói với hắn ra ngoài một lúc.

Nhưng Trần Đình lại tức giận hét lên, ông cảng bà lại.

Hai vợ chồng cải nhau như vậy, Lăng Tiêu ở bên ngoài ngồi đó. Sáng chỉ ăn mì, giờ không thể ăn gì bụng hắn rất đói.

Nhớ đến Lý Tiêm Tiêm mang theo đồ đến biếu cho nhà, hắn lại hất tay đổ đi. Còn không nói gì mà tức giận đóng cửa lại để cô bên ngoài.

Nghe tiếng bước chân, hắn ngẩn đầu nhìn lên hai bóng dáng hiện rõ trước mặt.

Cả hai mang bộ dạng giống nhau khí chất lại khác nhau kì lạ.

Lý Tiêm Tiêm hớn hở đến nắm lấy tay hắn kéo xuống nhà muốn cùng hắn ăn cơm.

Hắn do dự, Lý Thiên Bạch một bên dựa lưng vào tường chờ đợi.

Không biết là hắn do dự quá lâu hay Lý Thiên Bạch có chuyện cậu nói:" Ba tôi chuẩn bị rất nhiều đồ ăn, muốn thì xuống ăn cùng"

" Chị, em xuống trước" cậu không buồn nhìn hai người mà về nhà mình

Cuối cùng dưới sự cám dỗ của đồ ăn Lăng Tiêu cũng có mặt ở bàn ăn.

Một bàn đủ chất dinh dưỡng, Lăng Tiêu không bết lần cuối mình ăn như vậy là bao giờ.

Hải Triều rất vui khi hắn đến đây ăn, bới cho hắn một chén cơm nóng. Ngồi vào bàn, cả bốn người ngồi ăn Lý Tiêm Tiêm luôn làm trò làm cho Lăng Tiêu cười.

Lý Thiên Bạch vẫn im lặng mà ăn cơm, sức ăn của cậu cũng không nhiều ăn một chén cơm liền no.

Cậu không rời bàn sớm, ăn một ít trái cây xong cũng không làm gì mà rời bữa cơm.

Trở về phòng mình, Lý Thiên Bạch đâm đầu vào máy tính trong phòng.

Hải Triều cũng biết cậu ở trong đó làm gì, Lý Tiêm Tiêm thì không được vào trong lần nào cô nhóc luôn tò mò như vậy.

Lăng Tiêu phụ giúp cho ba Lý.

Ngày hôm sau, trên quàn mì của ba Lý.

Hạ Mai mang Hạ Tử Thu đến chơi, Lý Thiên Bạch cũng có mặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Đồng Nhân/ĐamMy] Lấy Danh Nghĩa Là Người Nhà Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ