Giới Thiệu Truyện

126 21 4
                                    


Tên truyện: [Ties of the heart]
Tên khác: Mối ràng buộc của con tim.

Tác giả: Food_Fast.

Chỉnh sửa: #EGQD - @National_Sister
Bìa truyện + mô tả: #EGQD - @National_Sister

Tình trạng: Đang ra...
Độ dài chương dự kiến: 12 chương + 2 phiên ngoại

Thể loại: Dark Deku, có hơi ngược (hoàn cảnh ngược), hiện đại, ABO. Thế giới không Quirk, có ABO.

WARNING: Có tình tiết CƯỠNG ÉP QUAN HỆ, R18, trẻ nhỏ vui lòng click back, tác giả miễn chịu trách nhiệm với mọi trường hợp đã cảnh báo vẫn cố đọc.

Lảm nhảm: Dựa trên một ý kiến của độc giả từ bên fic [Small Turtles & Boom Rabbit].

Không phải chuyên môn nên sẽ phi logic/ sai sót một số tình tiết, vui lòng hoan hỉ bỏ qua.

CP: Nhỏ mềm mại lớn hóa đen Deku A giả B x bạn thân thời thơ ấu cộc cằn độc miệng thích gây gổ Katsuki B giả A.

Mô tả:

Bakugo Katsuki là một Alpha ưu tú.

Mọi người đều nói như vậy.

Mặc dù ít nói, cũng có hơi lạnh lùng, nhưng hắn ngẫu nhiên cũng sẽ giúp đỡ các nhân viên trong tổ của mình, nghiêm túc hoàn thành dự án lớn mà không cần lời khen hay tâng bốc nào.

Có thể nói xấu Katsuki, nhưng không được khen hắn dù là ở sau lưng hay trước mặt.

Ai cũng cho rằng hắn ghét mấy lời nịnh bợ mà thôi.

Chỉ là hắn luôn độc thân, lại từ chối gần như tất cả các mối quan hệ, khiến người khác chỉ dám nhìn hắn ao ước mà không dám tiến tới.

Gần đây công ty mới tuyển thêm một nhân viên mới vào, là một Beta thân thiện, trái ngược hoàn toàn với Katsuki.

Cậu ta rất nhanh đã hòa đồng với mọi người, tốt bụng hay giúp đỡ đồng nghiệp, lại còn luôn mang trên mặt nụ cười tỏa nắng. Mặc dù ngoại hình không nổi bật lắm, nhưng cũng có sức hút riêng của bản thân.

Các cô gái trong công ty đều ôm ấp những ý nghĩ riêng trong lòng, muốn tới chinh phục cậu chàng Beta ngoan ngoãn này.

Nhưng tại sao không ai nói cho các cô biết, B ngoan ngoãn từ khi nào biến thành ông chủ A chiếm hữu, kè kè ở bên cạnh người nổi tiếng nhất công ty rồi??!

A nổi tiếng bậc nhất của công ty bọn họ lại biến thành B ngầu lòi dễ đỏ mặt?

Thì ra lúc trước hắn không cho bọn họ khen mình là có lí do!

Hai người nổi tiếng cứ thế dắt tay nhau trở thành cặp đôi nổi tiếng, ngày nào cũng có cơm phát cho chó độc thân.

-

Bakugo Katsuki là một thủ lĩnh siêu đỉnh!

Những đứa trẻ hàng xóm xung quanh khu phố đều nói như vậy.

Cậu ấy có thể đọc và viết trước tất cả mọi người, làm gì cũng giỏi, tự tin lại còn mạnh mẽ, đánh nhau chưa từng thua bất kì ai.

Trong mắt đám trẻ nhỏ, Katsuki giống như là người lớn Alpha luôn được ngưỡng mộ trên tivi vậy.

Nhưng mà bên cạnh cậu ấy lại luôn xuất hiện bóng dáng bé nhỏ, người ngợm luôn bẩn thỉu do vấp ngã hay khóc nhè, cánh tay nhỏ luôn níu lấy vạt áo của Katsuki mà luôn miệng gọi "Kacchan" với những câu ngăn cản Katsuki đi đánh nhau hay đi sâu vào khu rừng để khám phá.

Đám trẻ đều biết đó là tùy tùng của Katsuki, kẻ kém cỏi nhất trong tất cả mọi người.

Mặc dù cậu ta thật phiền phức, yếu ớt lại hay khóc lóc, nhưng không hiểu sao Katsuki lại luôn để cậu ta đi theo mình, cũng có đôi lúc đẩy cậu ta ngã, nhưng sẽ luôn kéo cậu ta dậy rồi trách móc mắng mỏ cậu ta.

Đám trẻ con rất ghét Midoriya Izuku, vì cậu ta toàn độc chiếm thủ lĩnh của họ. Katsuki gọi cậu ta với cái tên chế giễu là Deku - kẻ không làm được việc gì cả.

Nhưng thủ lĩnh Katsuki lại vì đứa yếu ớt chè thiu ấy mà đi đánh nhau với bọn lớp trên, bởi họ bắt nạt và chửi rủa Deku. Cậu ấy gạt đi máu mũi và nước mắt đang sắp trào ra khỏi đôi mắt của mình, dõng dạc nói: "Chỉ tao mới có quyền bắt nạt nó thôi, nghe rõ chưa, đám ngu ngốc!"

.

Chỉ là sau này, Katsuki lại biến thành người bị bắt nạt, tay níu lấy ga giường khóc lóc nói muốn giết chết thằng khốn chết tiệt.


-

F: Đậu mè cái mô tả =))) như văn 3 xu nước bạn.

#EGQD: Iem chỉ viết được thế thoiii 😭

[MHA - Fanfic ] [On-going] Ties of the heart [DkBk] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ