Để em thương chị

44 3 1
                                    

"Thằng khốn anh là thằng khốn thứ chó đẻ nhà anh tôi thật ngu mới yêu một người như anh, ĐỊT MẸ THẰNG CHÓ" một cô gái vừa chửi vừa khóc, cô đã say lắm rồi.
Cô vừa mới chia tay người yêu quen được 3năm, trong 3 năm cô luôn 1 lòng yêu anh luôn mong có thể cùng anh đi hết quãng đời còn lại, còn hắn thì có bao giờ yêu cô đâu... hắn đến với cô cũng chỉ vì tiền hết lần này tới lần khác phản bội cô nhưng cô đều tha thứ nhưng lần này hắn ta đã đi quá giới hạn chịu đựng của cô r, cô dứt khoát đòi chia tay, hắn cố gắng níu kéo nhưng vô dụng rồi...
Cô uống hết ly này đến ly khác bây giờ cô cũng không còn nhận thức gì nữa. Cô lấy điện thoại ra gọi cho ai đó, sau khoảng 10 phút người đó cũng tới...
Chị, sao chị uống nhiều vậy, lại có chuyện gì nữa à.
Là Tuấn anh làm trợ lý cho cô cũng hơn 10 năm rồi, ngoài gia đình thì không ai hiểu cô bằng anh, cuộc tình của cô anh cũng là người hiểu rõ nhất, cũng đã khuyên cô từ bỏ rất nhiều nhưng cô vẫn kiên quyết với hắn ta, bây giờ thấy cô như dị anh cũng đau lòng lắm chứ.
Tâm: Tuấn ơiiiii huhuu- cô ôm lấy anh vừa khóc vừa nói.
Tuấn nhẹ nhàng vòng tay ôm Tâm tay xoa nhẹ đầu cô, để cô khóc trong lòng mình. Đến khi chỉ còn nghe  tiếng thút thít anh mới nhẹ nhàng hỏi:
Sao chị khóc có chuyện gì kể em nghe đi được không, hay anh ta lại làm gì chị.
Kết thúc rồi...
Ba chữ nhẹ nhàng nhưng lòng anh lại có cảm giác rất lạ, có lẽ từ vui cũng không đủ để diễn tả được hết cảm giác đó.
Vậy cũng tốt .
Cô tính cầm ly rượu lên uống thì anh ngăn lại.
Thôi không uống nữa muộn rồi đấy. Anh ta không thương chị thì để em, không việc gì phải khóc vì thằng tồi đó hết.
Nhưng mà... hic hic
Không nhưng gì hết, ngoan đừng khóc nữa, mai còn phải đi làm nữa đấy- anh vừa ôm lấy cô vừa nói.
Em đưa chị về, nhá?
Tâm gục đầu đồng ý, anh cởi chiếc áo khoác ra quấn quanh người cô rồi bế ra xe, cô cũng để yên cho anh bế. Đưa cô vào xe cẩn thận rồi anh qua ghế lái của mình, về đến nhà thấy cô ngủ ngon lành nên anh không nỡ gọi dậy, anh mở cửa xe ra ngoài đi qua phía Tâm rồi bế cô vào nhà. Vì là người thân cận nên nhà cô anh cũng có chìa khoá. Bế cô lên phòng, nhẹ nhàng đặt cô xuống giường, anh định đi pha cho cô ly nước chanh nhưng cô bỗng ngồi bật dậy ôm lấy anh, mắt vẫn nhắm nhưng miệng thì cứ nói "đừng đi đừng đi mà"
Chị gặp ác mộng hả?
Đừng đi ở lại với em đi mà
Em ở đây em không có đi đâu hết- vừa nói vừa vuốt vuốt lưng cô.
Một lúc sau cô cũng chịu nằm xuống ngủ nhưng tay vẫn nắm chặt tay Tuấn không chịu buông, anh cũng không còn cách nào khác nên đành ngủ lại nở nhà cô (trong lòng zui lắm đó🙂)
____________________________________
Đến sáng hôm sau cô thức dậy đầu đau như búa bổ, thấy người mình nặng nặng quay qua thì thấy anh đang ôm cô ngủ, nhìn anh ngủ cô bỗng thấy lòng bình yên đến lạ, nằm ngắm anh ngủ một lúc thì anh dậy. Cô nhắm mắt giả vờ đang ngủ, bỗng cô thấy nhột nhột trên mặt, anh hôn trộm cô, bỗng cô mở mắt nhìn anh làm anh giật mình.
Chị! Chị dậy từ khi nào vậy
Chị dậy trước cưng từ lâu rồii  - cô vừa nói vừa ngắt mũi anh.
Em...em -anh bối rối, ngại đỏ cả mặt, cô thấy thế lại nổi hứng trêu anh.
Hay ha, trợ lý hôn trộm sếp mình luôn ha, muốn phạt sao đây.
Mặt anh bây giờ không khác gì quả cà chua cả, nhưng vẫn ôm cô cứng ngắt nha.
Thôi đi vscn đi nhóc, muộn làm bây giờ.
Vâng
Sau khi vscn anh cùng cô đến công ty, trên đường đi anh ghé vào một quán ăn sau vài phút anh đi ra với hai bịch đồ trên tay.
Nè, đồ ăn sáng của chị nè
Cảm ơn, chị cũng đang đói, đúng là có em hiểu chị.

Lúc đến công ty anh cùng cô vào phòng làm việc, anh hỏi:
Chị ổn chưa còn buồn nữa không
Chị rất rất ổn rồi cảm ơn cưng.
Um... có gì thì cứ gọi em, mà chị đừng gọi em là "cưng" nữa được không, em lớn rồi mà.
Hong bé ơi
Haizz... thua chị luôn
Hì hì
Thôi Bye em về phòng làm việc nha có gì cứ gọi em.
Biết rồi nói mãi.
Anh quay lại lườm yêu cô rồi quay về phòng làm việc, cô trở về bàn làm việc, haizz nhiều lúc không biết anh là sếp hay cô là sếp nữa😌

Anh trợ lý của Em🥰Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ