Thực ra Son Siwoo đã nghĩ rằng mình sẽ bị chịch. Theo cái kiểu thô bạo ấy.
Thế nhưng sau khi tự ý kéo khóa quần đồng phục của cậu, Han Wangho chỉ bắt đầu một màn đọ súng nóng bỏng và chấm hết. Bằng một cách nào đó, họ Han rời đi được khá lâu rồi nhưng Siwoo vẫn ngồi xụi lơ dưới mặt đất bẩn thỉu, cậu chưa thể lại sức sau màn kích tình vừa rồi. Những ngón tay của Han Wangho mát lạnh còn cái đó thì trướng to nóng rẫy, Siwoo tưởng như mình vừa phiêu du đến miền cực lạc.
Han Wangho lấy ra thế nào thì phải cất trả về chỗ cũ như vậy, hắn cài lại khuy quần cho cậu xong liền vỗ lên thằng nhỏ ra điều an tâm, cách đến hai lớp vải mà sự rục rịch thèm muốn từ thân dưới vẫn chực chờ bùng lên, mặt mũi cậu ửng đỏ, mắt nhìn vô định. Han Wangho nán lại một lúc tựa hồ suy nghĩ, Son Siwoo thấy có thứ gì chạm nhẹ lên má mình, hơi thở đem theo hương bạc hà tan biến thật nhanh ngỡ như chưa hề tồn tại.
Son Siwoo đêm về còn nằm mơ thấy trên người mình xuất hiện đầy dấu tay, có kẻ đang sờ soạng khắp thân thể của cậu, mỗi chỗ chỉ dừng lại một lúc giống như trêu chọc. Người này có đôi bàn tay thanh mảnh tinh tế với làn da mềm mại, suy xét cẩn thận thì những cái chạm khẽ mang ý nâng niu chứ không hẳn là quá sỗ sàng, điều này khiến cậu vừa thoải mái vừa xấu hổ, ngượng ngùng. Siwoo chưa từng để ai chơi đùa bản thân như thế.
Buổi sáng tỉnh dậy, vào lúc lén lút giặt quần lót, quần ngủ và cả ga trải giường, Son Siwoo vẫn cảm nhận được dư âm của việc bị từng nhịp thở nặng nề từ Han Wangho phả vào sau dái tai. Cậu rùng mình và chết tiệt, Siwoo nhìn xuống dưới háng, cậu thấy một túp lều nhỏ dựng lên ngay đũng quần.
Kế hoạch tìm Han Wangho trả thù mới manh nha xuất hiện đã phá sản hoàn toàn, Kim Suhwan trong một lần cun cút theo sau đám bọn cậu đi đánh bida kể rằng: "Anh ấy đang bận ôn tập cho cuộc thi sắp tới, dạo này em cũng không gặp."
Jeong Jihoon cúi thấp người căn góc độ chuẩn, tay khẽ hẩy cây gậy gỗ chọc vào bi cái, một loạt tiếng va đập của những quả bóng trên bàn vang lên. Chưa có bi nào lọt vào lỗ trong lượt này, Son Siwoo bôi lơ lên đầu gậy, cậu gật đầu tỏ vẻ đã nghe, lại nhướn mày cảnh cáo Park Jaehyuk đang thò tay vào túi quần. Thằng này tặc lưỡi từ nãy đến giờ, cậu làm bạn với họ Park quá lâu để nhận ra đó là dấu hiệu thèm thuốc. Siwoo đánh mắt về phía Suhwan, bấy giờ Jaehyuk mới giơ tay xin hàng, mà Jeong Jihoon đang xài gương cầm tay cũng phải phì cười.
Han Wangho và đám bọn cậu không phải những người ở cùng một thế giới. Trong quán bida bật điều hòa mát rượi, playlist phát là những bài nhạc bốc lửa được chọn lựa kỹ càng, thường thì mấy tay đến đây đều có số má cả và chúng nó rất thích thể hiện, điển hình như hút thuốc. Ừ đấy, khói thuốc lá bồng bềnh biến phòng bida thành chốn bồng lai tiên cảnh, tinh dầu xông phòng rất nồng dễ bị nhầm tưởng với mùi vape, những câu tục tĩu đủ để một thằng con cưng như Suhwan phải đỏ mặt được treo sẵn trên miệng bất cứ ai. Có đáng lo ngại cho em trai bé bỏng lắm không, Siwoo đã chần chừ khi thằng nhỏ muốn đi theo và càng do dự hơn trước cái lắc đầu ngay tắp lự của nó sau câu nói của Jeong Jihoon, hình như là: "Bé ngoan không sợ bị bọn anh làm thịt à?"