Ba ngày trôi qua Gun gửi thiệp cưới tới bạn của Love là Ohm, Nanon, View, June, Jane, Ciize và đặc biệt có cả Milk, khi mọi người nhận được tin ai cũng khó chịu, thế nhưng Milk thì khác, cảm giác hồi hộp sen lẫn vui mừng trong lòng, trước khi đám cưới giễn ra một hôm Milk đã điện nhờ bố * alo bố êu!*
Bố Milk bất ngờ vì dọng điệu vui mừng của Milk * Milk? Sao Milk của bố vui thế!? Tìm được Love rồi sao?* Milk cười * mai! Bố họi hộ con hai đoàn xe đi với con, nhớ phải mua pháo giấy nữa đấy! À bố mời cả họ hàng nữa. Nhé tới đó con tự sắp sếp!* bố Milk khó hiểu nhưng vẫn ầm ừ. Vừa ngắt máy với bố Nanon liền gọi * alo alo! Milk! Chị sẵn sàng chưa?* Milk cười * tao sẽ cho thằng đấy thành thằng vợ bỏ!* Nanon cười rồi hai người cúp máy,
Jane gọi đến với dọng điệu bất ngờ * alo P'Milk! Mai...* chưa kịp nói hết thì Milk chen ngang * ừ mai Love cưới!* Jane bất ngờ * sao... sao dọng chị kì vậy?* Milk * mai mày với Cii làm phù dâu cho chị! OhmNanon sẽ làm phù rể!* Jane khó hiểu * là sao ạ?* Milk *...* Jane bất ngờ cười lớn * uầy chị Milk chất vậy!!* Milk * xời! À gọi báo ViewJune cho chị nữa nhé!* Jane * vâng!* Cúp mày xong Milk liền đứng cười.
Tới hôm sau... Milk giẫn nguyên đoàn xe với một đống người mặc vest cao lớn, mỗi người cầm một cây pháo bông đứng trước cửa lệ đường, mọi người ở trong không hay biết, tới lúc Gun cùng Love đọc lời thề bên trong Milk sông vào giẫn theo là JaneCiize, ViewJune, OhmNanon cầm pháo bông bắt chào mừng Milk, Milk cầm bó hoa chạy lên sân khấu, đấm Gun một cái, dựt lấy mic của mục sư rồi hét lớn " hôm nay! MilkPansa chính thức cướp dâu!" Love vẫn chưa hoàng hồn thì bị Milk kéo ra ngoài, vừa ra tới nơi, thì dàn người Milk kêu đến bắn pháo hoa, theo sau là 3 cặp đôi đi theo rắc hoa, phi vụ cướp dâu của Milk thành công miễn mãn, Love cũng vui mừng mà hưởng ứng theo, ra tới ngoài bố Milk đứng ở ngoài cũng bất ngờ vì người Milk thích, Milk yêu lại chính là con của bạn thân mình, hai người chạy lại chỗ bỗ Milk, cùng họ hàng xung quanh Milk hét lớn " đây! Là người con yêu! Em ấy mất trí nhớ và bị tên cặn bã kia bắt dữ, giờ con cũng không biết em ấy hồi phục trí nhờ chưa! Thế nhưng con chắc chắn em ấy cũng yêu con!" Love nhìn Milk nói nhiều và lớn mà thở hồng hộc, Love cũng dựt lấy mic trên tay Milk rồi nói lớn " con cũng yêu chị ấy! Chị ấy là người giúp con mỗi lúc khó khăn! Là người con yêu nhất! Con đã hồi phục trí nhớ từ lâu! Con đã ghi lại hết được bằng trứng tên kia giam dữ con!" Nói xong Love lấy hai tay ôm lấy má Milk mà hôn, mọi người đứng xung quanh vỗ tay hưởng ứng, tới bố Milk cũng không ngờ con mình lại làm điều này.Nụ cười hạnh phúc nở trên môi hai người, cùng tiếng vỗ tay nồng nhiệt từ những người xung quanh, MilkLove đã thuộc về nhau, trên tờ giấy kết hôn không phải GunLove nữa mà là MilkLove!
Love cũng đã tốt nghiệp đại học được hai tháng trước khi sảy ra vụ cướp hôn, nên Love cũng đã về ở cùng Milk.
" giậy đe! Giậy đe Love eyy!" Love nhõng nhẽo dúi đầu vào lòng Milk " ưm~~~ không giậy âu~~" Milk dựng Love ngồi giậy " hôm nay là ngày Love nộp hồ sơ vào cty JV đó, Love kệ mà vẫn ngả người vào thân hình to lớn của Milk, Milk cũng không dục mà ôm Love vào lòng rồi nằm xuống " zị hơi bé Love ngủ tiếp đi!" Hai người nằm trong ánh nắng chiếu qua từng khe cửa sổ mà rèm không che được, thế nhưng nó không hề khiến Milk khó chịu mà cảm giác lại rất thơ mộng và ấm áp!... vậy là góc tối ngày ngày Milk ngồi khóc, buồn bã giờ đã được em thay, đã thành một nơi ấm áp cho một niềm vui, và hạnh phúc!
______________
Hết rui nà đợi truyện về PerthChimon nák ở truyện nì tui hay nhầm OhmNanon vứi PerthChimon🤡
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkLove, JaneCiize, OhmNanon, ViewJune] Grab cùng vị khách quen!
FanfictionChị Grab làm vì đam mê và em học sinh năm cuối đại họt🤡😍