Date

330 24 0
                                    

Milk nói " được! Để chị lưu số Love nha!" Milk với Love tạm biệt nhau Milk thì đi nhận những đơn đặt xe khác còn Love thì về nhà stalk tài khoản mạng xã hội Milk. Tan làm Milk cũng về nhà, vừa tắm xong Milk mở máy lên thì thấy lời mời kết bạn từ Love, Milk liền đồng ý rồi nhắn chào Love.
Milk.Pansa: hilu, Milk nè!
Love.rukk: oh chị Milk helu chị
Milk.Pansa: Love ăn tối chưa?
Love.rukk: trời ơi 9 giờ 30 rồi đấy! Thế chị ăn gì chưa?
Milk.Pansa: chị chưa, đang đói muốn chết☠️ chị vừa đi làm về
Love.rukk: úi giờ chị còn chưa ăn á? Sao đi làm về muộn dữ dị? À qua mẹ em ms cho em nồi cá kho hay nổ địa chỉ em mang qua cho!
Milk.Pansa: thôii không cần đâu! Chị có đồ ăn ròi! Muộn rồi Love ngủ đi nhé! Chị ăn xong còn làm việc!"
Love.rukk: eo! Sao làm gì mà làm dữ dậy? Đi làm tới 9 rưỡi tối🤧 giờ lại làm việc sao mệt dữ vậy?
Milk.Pansa: mệt gì đâu cũng vui mà😙
Milk.Pansa: thoi Love ngủ ngon nhé chị ăn đã😋
Love.rukk: thế tí chị Milk cũng ngủ ngon nhá~ em ngủ đây😪
Milk.Pansa đã thả tim ❤️
Milk đã bắt đầu vào việc vừa ăn vừa stalk Love. Sáng hôm sau Milk còn chưa mở mắt thì tiếng chuông điện thoại đã reo
* rengreng* " ưm~~ ai mà gọi giờ này thế trời" nói xong Milk mở máy lên xem r bất ngờ hét lên " ui! Chết rồi muộn mất r! Love vừa gọi"nói xong Milk vội vã dậy rồi đánh răng, cbi quần áo phi qua đón Love, tới nơi Milk liền gọi Love đang đứng bên đường " Love! Love ơi lên xe! Lẹ lên sắp muộn rồi!!!" Love chạy vội qua, Milk đội mũ cho Love rồi phi như bay đi tới trường, Love nói " em gọi mãi chị chả nghe!" Milk " chị xin lỗi chị ngủ quên!" Love cười rồi nói " chị ơi! Chị ơi! Từ từ thôi còn 10p nữa mới tới giờ cơ!" Milk càng phi nhanh rồi nói " trời ơi từ nhà em tới trường 10p mà bé!" Love ôm chặt lấy Milk rồi bảo " thôi kệ đi! Từ từ thôi em sợ!!" Milk " cứ yên tâm tay lái lụa đấy!" Love " để xem chị đèo em đi đèo em về được bao lâu!" Milk " yêm tâm chị đèo Love suốt đời luôn nhé!" Love " ồh! Thế luôn!? Thế chị có đèo em đi tới cuối đời không?" Milk trả lời "được!", tới nơi Milk nhẹ nhàng cởi mũ bảo hiểm cho Love, hai người tạm biệt nhau rồi Love chạy vội vào trường còn Milk thì đi làm. Đến chiều bỗng Milk nhận được cuộc gọi của Love, trong điện thoại Love vừa nói vừa khóc *tới... tới trường đón em với hức* Milk nhe xong lo lắng phi thẳng tới trường, tới nơi thì thấy Love đang ngồi ôm mặt khóc, Milk xuống xe tiến lại ngồi trước mặt Love hỏi " sao thế!? Có chuyện gì không vui hả!?" Love bật khóc rồi vồ lên ôm Milk rồi nói " hức người yêu cắm sừng em! Huhu" Milk ôm Love vào rồi nói " thôi! Bỏ nó đi, không có nó thì có người khác! Không sao rồi! Đi đi chơi với chị ha!?",Love liền đồng ý rồi hai người cùng đi, Milk đưa Love về nhà thay đồ rồi Milk cũng về nhà thay đồ, sau khi hai người thay xong Milk đưa Love tới nhà hàng nhà mình rồi nói " Love ăn gì cứ gọi, chị mời!" Love cầm menu bất ngờ nói " nhưng... đồ ở đây đắt lắm! Làm Grap sao đủ!" Milk cười rồi nói " em không nhớ đó chỉ là đam mê thôi à!?" Love khó hiểu hỏi " thế chị còn công việc khác sao?"
Milk nhún vai nói " không biết, thôi Love ăn gì gọi đi! Tiền nong không phải lo!" Love cũng khá khiêm tốn mà gọi những món rẻ nhất, Milk cũng nhận ra mà gọi một phần bò giá cũng không rẻ " Nanon! Cho chị một phần này cho Love nhé!" Love bất ngờ hỏi " ơ! Sao chị biết tên cậu ấy?" Milk bối rối nhìn Love rồi bảo " à thì có cái bảng tên đó!" Love nửa tin nửa ngờ nhìn Milk, một lúc sau đồ ăn cũng ra hết, Love có đút cho Milk ăn một miếng bò, dù dị ứng bò nhưng Milk vẫn ăn, ăn xong Milk bảo " chị dị ứng bò!" Love nghe xong bất ngờ quay qua xin lỗi Milk rồi nói " nhè ra đi trời ơi! Sao không ăn được mà vẫn cho vô mồm được vậy!? Nhè ra!", Milk xua tay bảo " không sao có miếng bò thôi!". Sau khi ăn xong Milk đưa Love tới siêu thị ML rồi hai người cùng đi mua sắm, Milk dắt tay Love vào rồi nói " hôm nay! Love muốn mua gì thì cứ mua nhé! Tiền không phải lo!" Love quay qua nhìn Milk rồi bất ngờ hỏi " nãy chị đã mời em ăn! Giờ còn nói em thích mua gì thì mua! Bộ chị thừa tiền hả!?" Milk bật cười rồi nói " cứ mua đi! Bình thường người ta hay đi ăn, chơi, mua sắm để giải toả nỗi buồn mà! Em đang sinh viên không có tiền thì giờ chị giúp! Rồi có gì ngày nào Love cũng book xe chị là được" Love nói " nhưng số tiền mỗi lần em trả chị còn chả bằng một suất ăn hôn nay!" Milk " em chỉ cần book chị cả đời là được! Không thì chị bắt em về làm vợ luôn!" Love ngại ngùng rồi đánh yêu một cái vào tay Milk rồi nói " thôi đi!! Người ta vừa chia tay người yêu xong!" Nói xong hai người cùng đi, hôm nay họ đã chụp được rất nhiều ảnh, tới tối muộn họ mới về, Trước khi Love vào nhà Love quay lại hét to " mai phải dậy sớm!!! Qua đón em đi học đấy!!!!" Milk đứng ở ngoài dơ tay để lên đầu như chào trong quân ngũ rồi nói " tuân lệnh!" Hai người tạm biệt nhau xong Milk cũng về nhà.

[MilkLove, JaneCiize, OhmNanon, ViewJune] Grab cùng vị khách quen! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ