(1) - Snack

327 30 9
                                    

Feedback cho chiếc fic đầu tay này ở cuối mỗi chap nhaa cả nhà iu<3

__________________________

Tan học.

Hôm nay là buổi học cuối cùng.

Choi Yeonjun tung tăng chạy về nhà.

Em thầm cảm thấy may mắn vì vẫn sống sót sau buổi họp phụ huynh tuần trước. Nghĩ bụng hôm nay sẽ rủ Soobin đi ăn một bữa thịt heo nướng thật ngon,và đương nhiên người trả tiền sẽ là ai đó rồi.

Đi qua bờ biển,gió biển thật mát,sóng cũng rì rào. Yeonjun yêu lắm cái thành phố em sinh sống. Chẳng tấp nập,hối hả như Seoul, Bokjis* là một thành phố biển yên bình,nằm ở phía nam Hàn Quốc. Cảnh đẹp thì nhiều không sao kể hết, thời tiết cũng vô cùng dễ chịu,hạ có ánh nắng nhẹ nhàng cùng cơn mưa rào bất chợt,đông đến,không khí cũng chẳng hanh khô,có những hôm tuyết rơi ngập trời nhưng cũng không lạnh buốt.

*Bokjis là chỗ au tự bịa thui à, không có thật đâu.

'Cạch'

Vừa về đến nhà, Yeonjun tiện tay vứt cặp sách ở sofa,chạy ù vào trong bếp, uống một cốc nước đá mát lạnh chỉ trong giây lát.

"Mẹ đã dặn bao nhiêu lần là phải cất cặp sách gọn gàng vào rồi hả em Yeon."

Nghe thấy tiếng mẹ từ phòng khách vọng vào,em vội vã rửa cốc rồi úp lên chạn bếp,giả vờ mở tủ lạnh tìm kiếm đồ ăn vặt.

"Vào đây lén uống nước lạnh đúng không? Bác sĩ đã bảo con rất dễ viêm họng phải hạn chế ăn uống lạnh mà sao vẫn cứ không nghe lời lời thế hả"

"Ơ đâu có, em đâu có uống nước lạnh đâu ạ. Em tìm snack bạn Soobin mua cho em hôm qua mà không thấy,mẹ ăn của em rồi ạ?"

" Vớ va vớ vẩn, mẹ ăn đồ của Yeon làm gì,em hỏi bố với chị đi"

Mẹ lấy ví ở trên bàn bếp xong đi chợ mua đồ luôn, không biết đã nghe thấy Yeonjun nhờ mua hộ kẹo bông gòn ở quán chú Lee chưa.

Ra sofa ngồi xem tivi một hồi mới nhớ ra gói snack của mình vẫn đang lạc ở đâu đó. Yeonjun hét ầm lên:

"Bố ơi chị ơi,ai lấy snack của con rồi?'

Hai giây,năm giây, mười giây sau, vẫn không ai trả lời em.

Bực mình thật đấy,mình lại phải tự đi tìm.

Trong phòng bố mẹ không có ai, phòng bà chị xấu tính hay cáu bẩn cũng không có.

'Chẳng nhẽ chưa ai về nhà?'

Định đi xuống tầng xem nốt bộ phim hoạt hình còn dở dang thì bất chợt em tiếng hét của ai đó vang lên từ phòng làm việc của bố. Sợ có chuyện chẳng lành,em xông thẳng đến trước cửa phòng,chần chừ một lúc mới dám mở cửa ra. Nè nha, không phải là em sợ gì đâu,mà chỉ là em đợi một chút cho con ma kịp trốn đi thôi,vì ma xấu lắm,em sợ em tuột miệng chê thì ma sẽ buồn mà khóc mất.

Bất ngờ chưa kìa,trong phòng chẳng có con ma nào cả,chỉ có bố với chị đang xem bộ phim tình cảm đang hot trên mạng,hét ầm lên vì nam chính hôn nữ chính,và đương nhiên,vỏ gói snack em tìm kiếm nãy giờ đang nằm gọn một góc cùng cả đống vỏ bánh kẹo khác.

Soobin vừa hoàn thành nốt công việc ở trường, hội trưởng hội học sinh đẹp trai ,học giỏi, nhà giàu, tinh tế, tử tế luôn bận bịu như thế mà. Thật ra hôm nay cũng chẳng nhiều việc lắm,đơn giản là anh bị xoay như chong chóng với mấy cô nàng đang theo đuổi mình thôi.

Đạp con xe đầy hình dán hoạt hình mà Yeonjun dán lên đến trước cửa nhà em. Cách mấy cánh cửa cũng nghe thấy tiếng khóc huhu của bạn Yeon cùng lời dỗ dành đầy bất lực của cô Kim ( mẹ em).

" Thôi mà Yeon,bố cũng chỉ ăn của con gói snack thôi mà,tí bố cho tiền đi mua cả chục gói về ăn cả ngày không hết luôn nha"

"Nín đi cái thằng này,ăn một gói snack thôi cũng khóc lóc ,mày lớn đùng rồi đấy"

"Huhu chị thì biết cái gì,chị lớn hơn em tận 572 ngày mà sau cứ suốt ngày bắt nạt em thế,đúng là bà chị khó tính, khó ưa,già nua,xấu xí huhuhu"

"Thôi mà con,nín đi mẹ thương,với cả chị nói cũng đúng mà, Yeon lớn rồi,mấy chuyện này đâu đáng để khóc đâu ,đúng không em?"

"Mẹ toàn bênh chị thôi,chả yêu con gì hết,được rồi, con hiểu rồi. Con đi,con không ở cái nhà này nữa. Chúc ba người hạnh phúc huhu"

Đẩy cửa chạy ra ngoài thì va ngay vào lồng ngực Soobin.Nước mắt nước mũi tèm lem dính hết lên áo bạn, mà cậu đâu quan tâm những việc ấy,vội vàng xoa đầu an ủi em.

       ________________________________
End chap I

Hehe end chap mà tui thấy chưa có ưng lắm=(( nhưng mệt quá nên cứ up lên nha. Có bạn nào đọc đến đây thì feedback chút xíu được không <3

Feedback ở đây nhé!!

Fic đầu của tui nên viết còn lan man lắm ,nên có gì thì cứ góp ý hết nhee.

Yêu!

au:pic này xinh quá đi thôiiii

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

au:pic này xinh quá đi thôiiii.


[Soobin x Yeonjun] - Chẳng Phải Bạn Thân  -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ