Cầu cứu!! Sốp chưa nghĩ đc tên chap,ai có ideas gì hongg??
____________________________
Khi em và Soobin trở về nhà,trời cũng đã chập choạng tối.
Căn biệt thự của cậu bạn họ Choi kia đã sáng đèn,có lẽ cô chú đã về nhà rồi.
"Con chào bố mẹ"
"......"
Rõ ràng trong bếp có tiếng động,thế mà chẳng một ai đáp lời Choi Soobin.
"Con chào cô chú ạ!"
Một giây,hai giây...
Như một tia chớp, nữ chủ nhân căn biệt thự này lao từ phòng bếp ra, như thể chậm chạp một khắc thì con cáo nhỏ này sẽ chạy đi mất.
"Giời ơi,em Yeon của cô,sao đến mà không gọi báo cô trước để cô nấu thêm cơm."
"Hì hì,con cứ nghĩ Soobin nhắn với cô rồi nên con không gọi nữa,sợ phiền cô ạ."
"Với em Yeon thì cô không bao giờ bận luôn. Đâu để cô xem nào,bao lâu rồi không gặp,cô nhớ em Yeon chết đi đượ-..."
"Mẹ." - Choi Soobin bất lực ngắt lời- "Mẹ mới gặp Yeonjun tuần trước mà"
"Im"
'Cạch_Cạch_Cạch'
Tiếng ai đó bước xuống cầu thang.
Một cô gái em chưa gặp bao giờ,nhìn bề ngoài có vẻ cũng trạc tuổi em. Mái tóc cắt ngắn ngang vai, đôi mắt sắc, mặc một bộ đồ đơn giản,bên ngoài khoác áo da đen.
" Dì ơi,ai đấy ạ?"
Cô gái kia cất giọng hỏi, giọng nói trầm hơn em tưởng tượng.
" À,để dì giới thiệu mấy đứa với nhau nhé. Yeon à, đây là Wonyoung* ,em họ của Soobin. Wonyoung à,đây là Yeonjun, bạn thân từ bé của Soobin đấy. Mấy đứa bằng tuổi nhau,cứ từ từ làm quen nhé, cô vào bếp đây."
*Wonyoung là nhân vật giả định, mọi sự trùng hợp chỉ là ngẫu nhiên!
" Chào cậu,mình là Yeonjun. Cậu là họ hàng của Soobin chắc là người Seoul nhỉ?"
"Ừ"
Câu trả lời cụt lủn ấy khiến em chỉ biết cười trừ, có vẻ cô bạn này không thân thiện lắm.
"Phụt..haha, Yeon à đừng hiểu lầm,con nhỏ này hài hài hâm hâm lắm,nó đang giở vờ ngầu ngầu thôi"
" Hâha mình đùa thôi,cậu không phải ngại đâu."
Choi Soobin ôm trầm lấy người em họ này, mặc dù Seoul và Bokjis cách khá xa nhau,nhưng hè nào bạn và Wonyoung cũng đi chơi với nhau,nên cũng rất thân thiết.
" Trời,trời, năm nay đến thăm anh cơ đấy,nhớ quá cơ."
"Èo ơi cái thằng này,hôi quá đấy. Bằng tuổi nhau mà anh em với ai đấy,đừng tưởng cái danh anh họ mà muốn làm gì thì làm nhá. Hôi vãi,đi tắm đi"
" Hôi đéo đâu,ok để tao đi tắm,xem tí đứa nào thơm hơn đứa nào"
" Hâha cậu với Soobin đúng là họ hàng nhỉ,cái tính hơn thua không lẫn vào đâu được."
" Sao cậu lại nói thế được ,ai thèm hơn thua với loại đấy chứ."
Wonyoung vờ khiển trách,nhéo nhéo má mềm của em.
" Soobin ơi"
Cô Choi gọi vọng từ trong bếp ra.
" Soobin đi tắm rồi ạ,có gì không cô?"
"Nó đi tắm rồi à,thế cô nhờ hai đứa ra siêu thị mua mấy lon nước ngọt nhé,tiền ở trên bàn đấy,mấy đứa muốn mua thêm gì thì mua."
" Vâng ạ!"
......
Tính tiền xong,em và Wonyoung mỗi đứa mang một túi đồ lớn về.
Đúng như lời Soobin nói,cô bạn này hài hước dễ gần thật.
Mới ba mươi phút,thế mà em và cô bạn đã từ không quen biết đến khoác tay nhau thế này rồi.
" Ê này Yeon, ở đây có mỗi mình cậu là thân với Soobin thôi à?"
" Còn có hai đứa cùng lớp nữa, hội bọn mình hay chơi với nhau."
" Thế à, không biết mai mấy cậu bận không. Nếu không,cậu rủ hai bạn kia với Soobin đi khu vui chơi với mình đi."
"Nghe hay đấy,để tí nữa mình nhắn hỏi chúng nó."
_____________________
End chap ITiếp tục lại là một chap sốp viết lan man vô cùng tận.:<<
Hôm nay sốp không vào W một ngày mà fic tăng gần gấp đôi viewer so với hôm qua luôn, cảm ơn mng nhiều nhiều .
Không ngờ fic lại được mng đón nhận nhiều như thế.
Sốp sẽ cố gắng rep hết cmt, feedback của mng nha!
!!FEEDBACK TẠI ĐÂY!!
Love!
Thank for all <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soobin x Yeonjun] - Chẳng Phải Bạn Thân -
Fanfictionau: osoaee "HE đấy đọc đi !!!!!!!!!"