(5) - Hiểu lầm 1

125 15 2
                                    

Đúng như kế hoạch, sáng sớm hôm sau mọi người đã tập trung trước nhà Soobin.

Đúng thật là mọi người,chỉ thiếu mỗi cậu thiếu gia Seoul chuyển về đây 3 năm trước Choi Beomgyu thôi.

Gọi điện cháy máy,nhắn tin mòn bàn phím mà cậu bạn kia vẫn chẳng có phản hồi nào.

Đành chịu vậy,người ta là thiếu gia được nâng như nâng trứng,hứng như hứng hoa từ thuở mới lọt lòng mà,sao có thể lặn lội 3 con dốc đến đây được.

Đội này xin nhận thua nhé! Đành phải vác xác đến kiệu cậu thiếu gia kia đi chơi thôi.

Ở một diễn biến khác.

Chàng " hoàng tử" đang say giấc nồng trên chiếc giường êm ái được thiết kế riêng thì bị tiếng chuông điện thoại đánh thức.

Gấu con chính thức xù lông nhé!

"Đm đứa nào ngứa tay hay sao mà gọi lắm thế"

-Bắt máy

" Alo Beom à..."

" Mẹ thằng đéo nào thế,muốn tao bẻ cho gãy mẹ tay luôn không, sáng sớm ngày ra gọi cái đéo gì"

" Thằng Kang Taehyun!"

" Ơ..ơ Tyun à,tao tưởng ai."

"Mà sáng sớm,mày gọi có việc gì không?"

"Cho ba giây để mở cửa ban công"

" Hả?"

"Một.."

" Ơ từ"

"..Hai..."

" Địt mẹ bình tĩnh"

"..Ba."

Ban công tầng hai bấy giờ có thêm sự xuất hiện của một chú gấu con tóc tai bù xù,mặt sưng húp,...và có đôi chút đáng yêu.

"Ơ sao chúng mày cũng ở đây?"

"Quên à,nay hẹn đi chơi mà."

Choi Soobin nãy giờ đứng che nắng cho 'ai đó' chợt lên tiếng.

" Ờ nhỉ,hihi tớ quên mất,các cậu đợi tớ 2 phút nhé,tớ xuống ngay."
*Au cố tình để đoạn này Beom xưng là "tớ "  vì Beom để các bạn đứng chờ nên nhẹ nhàng hơn để hối lỗi à:<

'Sầm'

Cánh cửa ban công bị đóng mạnh,có lẽ thủ phạm đang hơi bực dọc điều gì đó chăng.

Thâm tâm Choi Beomgyu ngay lúc này - 'Mẹ đứng đéo gì gần thế?'

Đúng 2.........0 (20) phút sau,chàng thiếu gia nọ đã có mặt ở trước cổng nhà,tung tăng khoác vai Yeonjun đi nhanh hẳn lên phía trước.

" Nay sao mày mặc đồ lồng lộn thế,đi khu vui chơi thôi mà." - Em ngàn vạn lần thắc mắc trước trang phục có phần 'lố lăng' của Beomgyu.

Khi mà mọi người đều chỉ mặc đại một chiếc áo phông đơn giản,cậu bạn kia lại khoác lên mình sương sương : áo khoác ngoài Wax Coated Denim Motorcycle (~ 1,5 triệu won), túi xách Chrome Hearts Dagger Dome Leather (~ 4,1 triệu won) cùng một số phụ kiện nho nhỏ như đồng hồ Cartier Santos Dumont WSSA0046. (~ 9 triệu won) và mắt kính SECONDO 01 C1 ( 300 nghìn won).
* ·Giá có thể thay đổi,không chính xác 100%
· Tổng giá trị ~ 270 triệu vnđ.

" Tao lấy bừa trong tủ ra thôi ấy mà."
Beomgyu thản nhiên trả lời,không để ý đến nụ cười gượng gạo của Yeonjun.

Ừ nhỉ, Beom giàu mà,nhắm mắt chọn bừa vài bộ cũng cả chục triệu won rồi.

"À mà Yeon này,nhỏ kia là ai đấy?"

" Wonyoung á hả,bạn ấy là em họ của Soobin,xinh thật nhỉ?"

"Ừ,cũng xinh thật,gần bằng tao."

"Hầy,rồi rồi,mày là đẹp nhất trần gian được chưa."

"Còn phải nói,đương nhiên rồi."

....

Trò chơi đầu tiên mà cả lũ đồng ý chọn,chính là tàu lượn siêu tốc.

Buổi sáng,chả mấy ai đến khu cảm giác mạnh này chơi,họ thường tập chung ở khu chơi trong nhà.

Chính vì vậy, hội này chính là năm người duy nhất trên chuyến tàu lượn này.

Wonyoung một mình ngồi ở hàng đầu tiên,tiếp theo là Soobin và Yeonjun,cuối cùng là 14,9 triệu won và Kang Taehyun.

Con dốc đầu tiên có lẽ là đoạn đáng sợ nhất, Yeonjun một tay nắm chặt thanh an toàn,tay còn lại nắm lấy tay người bên cạnh,khi em Yeon nhỏ nhắm tịt mặt hét lớn,người nào đó lại chăm chú nhìn em,bật cười.

Hàng ghế đầu tiên có lẽ là nơi phấn khích nhấn,hành khách nơi đây buông thả hai tay,tận hưởng làn gió lướt nhanh qua da mặt,Choi Wonyoung có lẽ là mẫu hình đại diện hoàn mỹ nhất cho những 'bông hồng' đầy cá tính,không sợ trời, không sợ đất.

Cặp đôi còn lại như thể đang chìm đắm trong thế giới của riêng mình,một bên gấu nhỏ sợ hãi tột độ nhưng vẫn gào thét trấn an người bên cạnh.

"Tyun à cố lên sắp xong rồi,cố lên ,đừng sợ."

" Tao đâu có sợ đâu,mày mở mắt ra mà nhìn thử đi này."

" Không,không chịu đâu,sợ vãi, aaaaaaaaaa,mẹ ơi cứu con."

Kang Taehyun ơi tập trung vào trò chơi đi nào,đừng nhìn đắm đuối Beomgyu như thế!!

______________________
End chap V

Ý là tại sao càng ngày càng ít bạn comment vậy=((( Nhiều lúc tớ tưởng fic như l nên mng đọc hai ba câu là out nên k ai fb...

Uầy nhớ mấy chap trước tớ còn đang ngồi viết cảm ơn mng vì số view 200 thế mà hnay đã gần 400 view rồi á. Im shocked!!

Cảm ơn rất rất rất nhiều nhaa.

Với cả mng comment nhiều nhiều tí để tớ còn thoả đam mê rep đc k ạ:<

Ask!!

Mng có thấy tớ nên viết ngắn phần lời lại không ???

Sorry mng rất nhiều vì chap 5 tớ up hơi muộn,tại tớ bận tìm chỗ học thêm mới á huhu=((

!!! Feedback in here!!

Love!

Thank for all<3






[Soobin x Yeonjun] - Chẳng Phải Bạn Thân  -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ