Nguyên lai Khang Hi thích ăn đường
Tác giả: Vũ Chi Dạ
【 văn án 】
Đường nhi ngươi nghĩ muốn cái gì?" Khang Hi thật sâu nhìn chính mình ái tử.
Dận Đường nghịch ngợm trong nháy mắt "Ta nghĩ muốn ngươi "
Khang Hi buồn cười chọn chọn mi "Không phải đã muốn cho ngươi sao?"
Dận Đường tiếc nuối buông tay "Nhưng là, trừ ngươi ra ta cái gì cũng không thiếu!"
Khang Hi tự tin nhìn hắn "Khả ta còn muốn cấp! Đại Thanh giang sơn được không?"
Dận Đường cổ trứ má vẻ mặt mất hứng "Không! Ta không cần, khi hoàng đế có cái gì tốt? Ta chỉ muốn cùng ngươi xa chạy cao bay, trở về qua thần tiên ngày!"
Hắn là tuấn mỹ yêu diễm Cửu hoàng tử!
Có một lạnh lùng nam nhân cùng hắn nói
"Cửu đệ, ta có thể cho ngươi hết thảy "
"Không! Ta đã muốn được đến ta rất muốn "
"Ngươi không thể rời đi!"
"Tứ ca, khi một cái hảo hoàng đế "
"Không có ngươi muốn ngôi vị hoàng đế gì dùng?"
"Không có Hoàng a mã, ta lại có gì dùng?"
Hắn là Đại Thanh tôn quý nhất hoàng tử, đương kim Hoàng Thượng từng vì hắn nhị phế Thái Tử!
Có một tuấn nhã nam nhân cùng hắn nói!
"Cửu đệ vì ngươi ta có thể bất hòa hắn tranh, nhưng ngươi không cần bỏ lại ta!"
"Yên tâm ta sẽ trở về tiếp các ngươi !"
"Thật sự?"
"Thật sự! Khi trận này lịch sử diễn xuất chấm dứt chúng ta sẽ gặp lại!"
Hắn là dân chúng kính ngưỡng tuấn thân vương
Có một xinh đẹp nữ nhân cùng hắn nói
"Vốn tưởng rằng đến đến nơi đây là vì cùng ngươi yêu nhau, nhưng là vì cái gì vận mệnh muốn như vậy tra tấn ta?"
"Ta thực xin lỗi ngươi, ta nguyện ý bồi thường "
"Ta muốn bồi thường muốn ngươi yêu ta "
"Của ta yêu lấy giao phó người khác, ngươi muốn, ta vô lực hoàn lại "
Hắn là tài hoa hơn người thần đồng
Có một tà mị nam tử cùng hắn nói
"Ngươi cướp đi của ta hết thảy, của ta địa vị, quyền lợi cùng người yêu "
"Ta thử cho ngươi được đến thiên hạ này, nhưng là ngươi cũng không cảm kích, bây giờ còn có thể quái ai?"
"Nếu ngươi không hiện ra như vậy ta sẽ là trên thế giới này tối hạnh phúc người, nhưng là vì cái gì?"
"Hắn vốn chính là thuộc loại của ta, từ lúc ngàn năm trước chúng ta cũng đã yêu nhau "
Nội dung nhãn: bất luân chi luyến