White x Ozin

366 29 5
                                    

Title : Ngại ngùng

Anh - White / Cách gọi khác khi Ozin gặp Toàn, Kira, NeyuQ, Siro.

Cậu - Ozin

---------------------

Góc nhìn của Ozin :

Dạo gần đây cậu thấy White luôn né tránh mình, cậu vừa tò mò vừa thấy hoang mang tự hỏi tại sao, như thế nào mà anh ấy né mình như vậy. Cậu cũng đã hỏi anh Toàn về vấn đề này, nhưng anh ấy cũng lắc đầu không biết, điều đó khiến cậu dần nảy sinh lo lắng vì nghĩ mình đã làm điều nào đó khiến anh ấy ghét mình.

- Kira : Có chuyện gì vậy em? Ủ rũ thế?

- Ozin : À vâng... Không có gì đâu ạ..

- NeyuQ : Em buồn ra mặt thế kia mà nói không sao à?

- Ozin : ....

Cậu không muốn nói vì sợ các anh lo lắng ngược lại mình, nhưng cậu muốn biết tại sao anh White né tránh mình nên cậu phải khai ra toàn bộ. NeyuQ gần đây không tiếp xúc nhiều với White nên không rõ, thấy online offline bất thường nên không bắt chuyện được. Còn Kira miệng nói lười nhưng hành động lại muốn đi gặp White tính sổ, Ozin phải ngăn cản dữ lắm mới níu Kira ở lại được.

- Kira : Aiz..Bây giờ White đang online kìa, không làm rõ sự việc thì sau này bất lợi lắm.

- NeyuQ : Ê hay mượn anh Siro qua hỏi đi, ổng uy tín lắm. Mới nhắc tào tháo, tào tháo tới kìa.

- Siro : Hello anh em! Có vụ gì thế!

Kira và NeyuQ tường thuật lại tất cả chuyện giữa Ozin và White cho Siro nghe, anh ta gật gật hiểu vấn đề sau đó cũng lượn đi mất tăm. Cậu không biết liệu có kết quả tốt không, nhưng mong cho việc này rõ ràng.

.
.
.
.
.
.
.
.
.

Góc nhìn của White :

Dạo nay anh bận quá, không có thời gian ra vào sever để gặp anh em, còn bận như thế nào...thì là bận tương tư...Anh phải vật lộn với nó rất nhiều, nó ảnh hưởng đến cuộc sống của anh ta nên phải off liên tục để định lại tinh thần. Còn bận tương tư ai, thì chỉ có thể là...

Hôm nay vào lại sever, mới vừa vào đã gặp Toàn đang loay hoay làm gì đó cho thị trấn, anh đi đến gặp và chào hỏi như thường lệ, Toàn cũng niềm nở chào lại sau đó hỏi một tràng câu hỏi tại sao anh mất hút mấy ngày nay trong sever.

- White : Xin lỗi mà..Dạo nay bận bịu quá nên không có thời gian nhiều.

- Toàn : Hầy, bận thì không sao. Cơ mà còn việc này, nãy Ozin có hỏi tôi sao ông cứ né tránh thằng bé hoài kia kìa.

- White : H-hả? Ozin hỏi như vậy á.!?

- Toàn : Ừ! Thằng bé quan tâm vấn đề này lắm đấy. Lúc hỏi nét mặt trông buồn buồn.

Nghe xong chuyện anh hoảng cả người, Ozin buồn bã vì mình liên tục off để ổn định tâm trạng, trong khi đó, Ozin cũng là nhân tố khiến anh ta vướng bận mấy ngày nay. Vừa hoảng vừa hỏi lại Toàn chắc chắn là Ozin buồn vì mình né tránh hay là sao, đến cuối cùng vẫn chỉ có một, Ozin lẫn White đều vì nhau mà không gặp.

[ Minecraft ] Chống VãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ