Não động, if tuyến 《 bạc mao tiểu pháo đốt cảnh sát chi lộ 》 xem ảnh

186 2 0
                                    

📌Name:
Tân hải không: Shinkai Sora.
Hắc trạch trận: Kurosawa Jin.
Cầm rượu: Gin.

Hồi xem 《 thật rượu 》, cầm không chi gian, bất luận bọn họ là cái gì cảm tình, lẫn nhau đều là quan trọng nhất người không thể nghi ngờ.

  《 thật rượu 》 xem ảnh thể cũng nhìn rất nhiều, dải Mobius, một chút vạch trần chân tướng, đại khái giống như là đem chúng ta xem văn khi cảm thụ mang cho nguyên tác nhân vật đi.

  

   Ở 《 thật rượu 》 nơi này, 16 tuổi khi, hắc trạch trận chưa bao giờ là bị xem trọng “Cầm rượu” người được chọn. ( xem ảnh nói, nơi này cũng rất làm nguyên tác nhân vật khiếp sợ đi ) tân hải không mới là tổ chức xem trọng top killer. Bọn họ một cái là “GIN”, một cái khác chính là “M”. Tổ chức kỳ thật chỉ cần một cái kết quả, ai là GIN ai là M không quan trọng. Chỉ là tổ chức càng xem trọng chính là tân hải không.

  

   Ta hiện tại muốn nhìn chính là càng điên đảo một chút xem ảnh, if tuyến càng nhiều là giả thiết tân hải không không có tỉnh lại, ta muốn nhìn chính là if tuyến vận mệnh trao đổi, thực hoàn toàn cái loại này trao đổi.

   Ở cái kia song song thời không, 16 tuổi trận tương nghe xong “Soán vị tuyên ngôn” sau, dùng cất giấu tiểu đao thọc chính mình đổi lấy thanh tỉnh ( ta thực tin tưởng trận tương có thể làm được ), sau đó lợi dụng thời gian rảnh tương không có phòng bị chế phục không tương: “Mới không cần chờ ngươi tỉnh lại, soán vị chuẩn bị chính mình đi làm a!” Vì thế thực nghiệm thể M là hắc trạch trận, tổ chức xem trọng tân hải không trở thành Gin.

   Hệ thống là duy nhất kỳ tích Boss tân hải không chế tạo thành công, trói định điều kiện là gần chết. Đây là cấp truyện tranh nhân vật một cái thoát ly vận mệnh cơ hội, nguyên văn diễn đàn trà trộn vào tới truyện tranh đại lão như năm phiên đội đội trưởng ( tuy rằng ta còn là không suy nghĩ cẩn thận lam rất là gì tới xem truyện tranh ) chờ phỏng chừng sau lại cũng trói định hệ thống.

   Nói xa, tóm lại, không tương chế tạo hệ thống, phỏng chừng sau lại cũng không ngừng một cái, liền người xa lạ đều có thể trói định, như vậy song song trong thế giới chính hắn cùng trận tương đều hẳn là phù hợp trói định điều kiện.

   Duy nhất kỳ tích Boss không nếu thành công, hẳn là cũng sẽ không không muốn kéo cùng vị thể một phen.

   Song song thế giới BE tuyến, có lẽ có không tương là không có hoàn thành dải Mobius, có chính là căn bản không có thời gian hồi tưởng năng lực. Thành công Boss không liền đem các hệ thống chia song song thế giới không có làm ra hệ thống thực nghiệm thể M, trợ giúp cùng vị thể sửa mệnh. Kết quả có một hệ thống, trói định chính là cái này thành công thế không tương trở thành M 16 tuổi trận tương.

   Vì thế trận tương ở còn nằm ở phòng thí nghiệm khi, phải biết một cái thành công song song thế giới. Cái này hệ thống vốn dĩ chính là hỗ trợ ( là Boss không chế tạo thực nghiệm thể M đặc cung ), cho nên mang theo Boss trống không thành công kiểu mẫu, kết quả không dự đoán được còn có từ lúc bắt đầu liền băng cốt truyện song song thế giới, bởi vì sở hữu thế giới, truyện tranh gin đều là hắc trạch trận. Nếu là không có hệ thống lại đây, thế giới này thiếu chút nữa liền phải bởi vì không có cầm rượu đi chế tạo Tử Thần học sinh tiểu học ( không tương bản gin, liền không phải giống hắc trạch trận như vậy chiến sĩ thi đua, hẳn là càng phía sau màn ), không dễ đi cốt truyện sau đó tan vỡ.

   Trận tương nằm mười năm, tỉnh lại sau nhìn thấy đã trở thành phía sau màn Boss osananajimi liền đem hệ thống gì đó đều nói cho không tương ( bọn họ chi gian, kỳ thật không có nhiều ít bí mật đi, nguyên tác không chính là 6 tuổi liền nói lời nói thật, trận tương không tin mà thôi ).

   Vì thế không tương ở trận tương trao quyền hạ cũng thấy được hệ thống diễn đàn, song song thế giới truyện tranh chờ. Hơn nữa bị hệ thống báo cho, không đi đi một lần danh kha cốt truyện, thế giới liền phải băng rồi. Không tương lúc này cũng chỉ là khống chế đại não Boss, còn không có hoàn toàn nắm giữ tổ chức. Hắn nhìn truyện tranh ( duy nhất kỳ tích kia bản ), lại hướng hệ thống xác nhận muốn duy trì chỉ là đại khái ( tỷ như phải có cầm rượu gõ một côn, phải có M đã lừa gạt hồng phương ), hắn cảm giác song song thế giới cốt truyện làm mẫu thực hảo, cùng với lúc này là cốt truyện bắt đầu mười năm trước, liền thời gian hồi tưởng đều không cần, ấn bố cục đi cốt truyện liền khá tốt ( nguy hiểm cốt truyện trước tiên chuẩn bị ), chỉ là M cùng GIN thay đổi người mà thôi.

   Sau đó hắn liền hống bạc mao tiểu pháo đốt đi khảo đông đại, đương cảnh sát ( bạc mao tiểu pháo đốt tưởng kháng nghị, rốt cuộc còn có mười năm, bọn họ kỳ thật cũng có thể đổi về tới. Giống nguyên tác tân hải không trải qua nguy hiểm, bởi vì cốt truyện minh xác, ngược lại không có nguy hiểm, nguyên tác cầm rượu top killer kiếp sống liền khả năng càng nguy hiểm một chút. ) không tương nói, bọn họ vận mệnh tuyến trao đổi, có thể từ thế giới ý thức nơi đó được đến càng nhiều năng lượng, tóm lại rất có chỗ tốt (* ̄m ̄), nói một đống mới nói phục bạc mao tiểu pháo đốt.

  

   Trở lên là cái kia song song thế giới trước trí cốt truyện điều kiện ( một không cẩn thận liền viết nhiều như vậy, phía trước tưởng một câu giới thiệu tới ). Kỳ thật ta trọng điểm muốn nhìn chính là cái kia song song thế giới nguyên tác nhân vật xem ảnh.

   Liền nguyên tác nhân vật, căn bản không có tân hải trống không truyện tranh nguyên tác nhân vật tới xem ảnh cái này song song thế giới, ngay từ đầu chính là đoàn tàu thượng tạc đạn, hắc trạch cảnh sát phá án loại này.

   Nhìn đến chính là song song thế giới hắc trạch trận, bọn họ đương nhiên là không quá tin, sau đó bật mí hắc trạch cảnh sát trang tạc đạn ( quả nhiên a, cầm rượu là tới nằm vùng sao, di, hắn danh hiệu không phải cầm rượu ), sau đó phát hiện hắc trạch cảnh sát là mất trí nhớ trạng thái ( ân? Đây là có thể là hồng phương cầm rượu cùng vị thể sao? ), sau đó từng bước một xoay ngược lại.

   Ta còn nghĩ khả năng nguyên tác nhân vật sẽ từ lúc bắt đầu liền phủ định hồng phương hắc trạch trận tồn tại khả năng tính, vậy không có xoay ngược lại, cho nên, vì làm nguyên tác nhân vật nhóm tin tưởng cái này khả năng tính, coi như này nhóm người là đã xem ảnh quá 《 cầm rượu cùng hồng phương xưng huynh gọi đệ 》 cái này đi, trải qua xưởng rượu hy vọng tiểu học, pháp y hắc trạch trận, học sinh tiểu học hắc trạch húc chờ tẩy lễ sau, bọn họ là tin tưởng hắc trạch cảnh sát xuất hiện khả năng tính lớn hơn nữa một chút, bạc mao tiểu pháo đốt tuổi tác cũng sẽ không trở thành vấn đề.

Tư thiết if tuyến 《 Bạc mao tiểu pháo đốt Kurosawa Jin cảnh sát chi lộ 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ