【 “Ai ——?”
“Phía trước trinh thám thành lập ở hung thủ đem hung khí giấu ở chỗ này này một tiền đề, nếu không phải như vậy, hung khí liền còn ở hung thủ bên người, các ngươi còn không có kiểm tra quá điền trung tiên sinh đi.”
Trong chớp nhoáng, Conan nghĩ tới điền trung tiếp theo thẳng cầm ở trong tay quải trượng: “A! Ta hiểu được!”
Một đôi ôn nhu tay đem Conan chặn ngang bế lên: “Ngươi lại minh bạch cái gì a Conan.”
“A, không có không có. Tiểu Ran tỷ tỷ, buông ta ra lạp.”
Cái này cảnh sát còn man lợi hại sao, Conan nhịn không được nhìn Kurosawa Jin liếc mắt một cái. Tóc bạc thanh niên lúc này đang đứng ở điền trung phía dưới trước, lược hiện sắc bén nhưng thâm thúy tinh xảo ngũ quan đông lạnh, thon dài tay rút ra kia căn quải trượng, quải trượng hạ bộ có thể mở ra, bên trong kiếm quang mang chợt lóe mà qua, kiếm đuôi bộ còn dính vết máu. Cảnh tượng như vậy sấn thanh niên đông lạnh ngũ quan cùng ánh trăng màu bạc tóc dài, ngoài ý muốn có vài phần yêu dị.
Nhưng là trong WC mặt bom lại là ai trang đâu, thật sự chỉ là một hồi khủng bố tập kích sao?
Conan nhớ tới Kurosawa Jin lên xe khi liền vẫn luôn đề ở trên tay vali xách tay, hắn tránh thoát Mori Ran ôm ấp, vọt tới phía trước chỗ ngồi, ngồi xổm ở ghế dựa sau lưng, lặng lẽ mở ra vali xách tay.
Bên trong chỉ có một ít điều chức hồ sơ. Kurosawa Jin xác thật là cảnh sát, hơn nữa là chức nghiệp tổ cảnh sát. 】
Nhìn trên màn hình Kurosawa Jin chức nghiệp tổ hồ sơ, tất cả mọi người trầm mặc.
Gin kế pháp y cùng vị thể sau, thật sự thu hoạch một cái cảnh sát cùng vị thể sao? Quá thái quá đi?
Công an nằm đế Furuya Rei cẩn thận quan sát một chút hồ sơ: “Không giống tạo giả.” Hắn như vậy cấp ra chứng thực.
“Xem ra, Gin, song song thế giới ngươi, thật là cái cảnh sát đâu.” Vermouth cười nói, phảng phất mang theo vui sướng khi người gặp họa.
Gin liếc nàng liếc mắt một cái, có chút hơi không kiên nhẫn, cuối cùng vẫn là không nói chuyện. Hắn hồi ức một chút mới vừa rồi chứng kiến cùng vị thể nhất cử nhất động, lại nghĩ tới cái kia không biết vì sao xuất hiện bom, tựa hồ minh bạch cái gì. Hừ, chức nghiệp tổ sao? Phá án? Sợ không phải tự đạo tự diễn.
Nhưng theo này phân hồ sơ xuất hiện, hơn nữa Furuya Rei hữu nghị chứng thực, tư cập xem ảnh tiêu đề xuất hiện “Kurosawa cảnh sát”, liên tưởng đến thượng một lần chứng kiến “Pháp y Kurosawa Jin”, đại đa số người lúc này đều ẩn ẩn tin Kurosawa Jin cảnh sát thân phận, tuy rằng cái kia mạc danh xuất hiện bom vẫn mang đến điểm điểm nghi ngờ.
“Liền nói như vậy soái khí Kurosawa cảnh sát không có khả năng là người xấu a!" Sonoko tiểu thư phủng phiếm hồng gương mặt, lời thề son sắt. Nàng đã hoàn toàn tin cái này Kurosawa Jin cùng thượng một hồi pháp y tiên sinh giống nhau là người tốt.
【 Conan trường trừ một hơi, nói không nên lời là thất vọng vẫn là may mắn. Có lẽ cái này bom là phía trước liền trang hảo đi. Rốt cuộc Kurosawa-san đi WC khi cũng không có mang vali xách tay, còn thoát khỏi Ran trông giữ, điểm này ngồi ở Ran bên cạnh hắn xem đến rất rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tư thiết if tuyến 《 Bạc mao tiểu pháo đốt Kurosawa Jin cảnh sát chi lộ 》
Короткий рассказXem ảnh thể của đồng nhân của "Thật rượu như thế nào trở thành Sở Cảnh sát Đô thị ánh sáng" Cái này là tư thiết riêng của tác giả, không hoàn toàn giống nguyên tác. Hố mới đây,mại dô mại dô~ Tác giả đã ra hơn 100 chương! # Nếu như có cp vấn đề thì t...