Chương 17: Amuro Tooru thẳng thắn

21 2 0
                                    

【 Amuro Tooru chính phiền não muốn như thế nào đối mặt đã biết chính mình sóng bản thân phân Kurosawa Jin. Cùng với, hắn từ Kazumi nơi đó biết được, bị hắn xác nhận vì tổ chức nằm vùng M Murakami Masaki, chứng cứ không ở hiện trường quá đủ. Mà lần này bắt cóc án sở hữu manh mối, lúc sau đều chỉ hướng về phía gần mười năm phát triển lên Yokohama một cái thần bí tổ chức —— Yokohama cảng Mafia. Cũng chính là trụ gian tổ án kiện trung trộn lẫn tiến vào cái kia thần bí tổ chức. Cái kia tổ chức hoạt động phạm vi cũng không phải vẫn luôn ở Yokohama, tác phong thực thần bí, đã không có ở cảng tổng bộ, cũng không quá tựa Mafia tác phong, không biết vì cái gì lấy tên này, còn muốn tự xưng Yokohama tổ chức. Liền Yokohama cảnh sát đều tỏ vẻ bọn họ kia không có cái này Mafia.

  Nói hồi chính đề, hắn không quá tin tưởng cái kia Murakami Masaki cùng tổ chức không quan hệ, chỉ cũng không có lý do gì bắt Murakami Masaki —— Bourbon có lý do, nhưng như vậy chính mình liền bại lộ, mất nhiều hơn được.

  Đột nhiên hắn thấy một mạt màu bạc. Ân? Kurosawa đang làm gì? Như vậy không hề phòng bị mà ra cửa, giống như tùy tiện một người là có thể đem hắn trói đi! 】

   Hashirama-gum án kiện trung cái kia thần bí tổ chức a, rốt cuộc xuất hiện tên.

   Bất quá kế tiếp cái kia tổ chức đủ loại tình huống, làm tất cả mọi người cảm giác tào nhiều vô khẩu…… Đó là một cái cỡ nào kỳ ba tổ chức a! Song song thế giới thật là việc lạ gì cũng có. Sau đó chính là “Giống như tùy tiện một người là có thể đem hắn trói đi”…… Ở Amuro Tooru trong mắt Kurosawa Jin đã như vậy nhu nhược sao?

  

  【 “Kurosawa cảnh sát!” Amuro Tooru gọi lại hắn.

  “Amuro?” Kurosawa Jin nhìn về phía đối phương, đánh đòn phủ đầu, “Ngươi theo dõi ta?”

  “Ta không phải…… Mới vừa bị bắt cóc, ngươi như thế nào lại ra cửa?”

  “Ta liền cửa đều không thể ra?” Kurosawa Jin nhướng mày, vẫn là trả lời nói, “Có bánh kem tới rồi, ta đi lấy.” ( Shinkai tên kia như thế nào như vậy thích bánh kem? Còn nói quá đoạn thời gian đưa, này không phải vẫn luôn ở đưa sao? Cũng có khác điểm tâm ngọt đồ ăn vặt là được. )

  “Ta không phải cái kia ý tứ, chính là ngươi một người, nguy hiểm……”

  “Được rồi, Bourbon phải không? Ngươi không tính toán cùng ta giải thích một chút sao?” Kurosawa Jin đánh gãy hắn.

  “……” Hai người chi gian tràn ngập nổi lên trầm mặc không khí.

  Đột nhiên Kurosawa Jin di động vang lên. Là Hagiwara Kenji, hắn từ trong điện thoại nghe ra Kurosawa Jin ở bên ngoài, hơi uyển chuyển mà cấp ra cùng Amuro Tooru không có sai biệt phản ứng, sau đó thúc giục hậu bối về nhà.

  “Là Hagiwara a, không có việc gì, ta hiện tại cùng Kurosawa cùng nhau. Ta sẽ đưa hắn trở về.” Amuro Tooru tìm được cơ hội thò qua tới nói.

  “Amuro tiên sinh a, ngươi có phải hay không đã quên, các ngươi là như thế nào cùng nhau bị bắt cóc?” Đối diện nói như vậy.

Tư thiết if tuyến 《 Bạc mao tiểu pháo đốt Kurosawa Jin cảnh sát chi lộ 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ