Gemini yêu dấu.
HAPPY BIRTHDAY TO GEMINIIII.
Có lẽ đến khi đọc được bức thư này, Gemini của em đang đón chào những ngày đầu tiên của tuổi 20 rồi nhỉ.
Em đã suy nghĩ rất nhiều về việc nên tặng gì cho bạn đấy.Em đã hỏi ý kiến của Mae một chút, Mae nói em hãy viết một bức thư đi.
Vậy là em ngồi đây viết thư cho Gemini nè.
Lúc đầu em muốn sẽ ngồi viết thật cảm động, nhưng vì bận quá, em chỉ tranh thủ lúc nào có thời gian rảnh lại bỏ ra viết một ít thôi ( Tất nhiên là những lúc trốn được bạn rồi =)))))). Đến lúc viết được quá nửa rồi thì em mới phát hiện câu từ lủng củng lộn xộn quá, nhưng mà em cũng chẳng biết sửa từ đâu nữa rồi.
Vì vậy Gemini cố đọc đến cuối nha, đừng chê Fofot sến nhé (◍•ᴗ•◍)
Thời gian trôi nhanh thật đấy, chúng ta quen nhau đến giờ cũng được 5 năm rồi phải không nhỉ?
Có một điều mà dù là Gemgem của tuổi 15 hay tuổi 20, hoặc thậm chí là 30, 40 tuổi thì em vẫn luôn muốn nói.
“Cảm ơn bạn rất nhiều”.
Mặc dù đã nói nhiều nhiều lần rồi, nhưng em vẫn luôn muốn nhắc lại điều ấy.
Em nhớ cậu bé gầy gò nhưng đôi mắt sáng ngời trong phòng tập đông nghịt người của mùa hè năm đó, người chủ động tìm đến phá vỡ lớp phòng bị xung quanh em, tất nhiên là theo hướng đặc biệt nhất 5555.
Có lẽ bạn không biết, từ ngay những ngày chập chững vào nghề, bạn là chỗ dựa vững chãi nhất của em.
Và đến bây giờ vẫn luôn như vậy.
Em là một đứa trẻ trầm tính, ở môi trường xa lạ em sẽ tự động khép mình lại, tự tạo ra bức tường riêng của mình.
Bạn đã từng nói, ai cũng có bức tường của riêng mình, nhưng có lẽ bức tường của Fotfot lại cao hơn cả.
Vậy nên cảm ơn bạn khi ấy là người đã kiên nhẫn gỡ từng viên gạch xuống, người đã cẩn thận tiến từng bước một về phía em, không chê em phiền, động viên em, cùng em đi con đường dài đến tận bây giờ.
Em không tự tin vào mình chút nào hết, nhưng vì bạn nói em rất giỏi, và vì Gemgem luôn đúng nên em miễn cưỡng tin bạn vậy 55555.
Ai cũng yêu quý và ngưỡng mộ một Gemini đa tài, cái gì cũng biết, việc gì cũng giỏi và có thể hoàn thành mọi thứ một cách dễ dàng.
Fourth của những ngày đầu cũng như vậy đấy.
Vậy nhưng ở gần nhau lâu rồi em mới phát hiện, đằng sau vỏ bọc của sự hào nhoáng, lớp vỏ bọc hoàn hảo ấy, Gemini của em cũng có những mặt hoàn toàn khác.