- " Mong mọi người giúp đỡ " Cả đám đồng thanh.
- " Được rồi, giờ thầy phân chỗ nha , ờm Mi Young ngồi cạnh Taehuyn nha, Heiji thì ngồi cạnh Beomgyu, Hanni ngồi cạnh Soobin, Ha Ri ngồi cạnh Kai nha, còn Suhyeon thì em ngồi cạnh bạn Yeonjun nha. " Nói xong thầy đưa tay về phía chiếc bàn cuối cùng đang trống kia rồi lên tiếng.
- " Yeonjun hôm nay lại cúp không phép? Cái cậu này đúng thật là... Thôi các em xuống bàn mình ngồi đi rồi làm quen nhau, hôm nay ngày đầu đi học lại nên tiết này không cần học đâu. "
_____________
Suhyeon's pov :
Vừa xuống chỗ ngồi, tôi nhìn ra phía cửa sổ thấy một bóng dáng cao cao nhìn cực kì hút mắt, cậu ấy cầm theo một chiếc balo đi thong dong dưới sân trường như không có chuyện gì xảy ra. Cậu ta còn không mặc đúng đồng phục nữa chứ, chắc là học sinh cá biệt rồi.
Hình dáng cậu ta mất hút dưới sân trường, tôi cứ tưởng sẽ không gặp lại cậu ấy nhưng KHÔNG. Một lát sau tôi nhìn ra phía cửa sổ, có một cậu trai đang thặp thò lén la lén lút định lẻn vào lớp, tôi mới ngỡ ra, thì ra cậu trai mà tôi nhìn thấy ban nãy dưới sân trường lạ là bạn cùng lớp với mình.
Tôi nhìn cậu ta, cậu ta để ý hình như có ai nhìn mình nên ngước lên xem thử là ai, thế là tôi với cậu ta 4 mắt nhìn nhau. Cậu ta ra hiệu bảo tôi im lặng, tôi cũng không muốn lo chuyện bao đồng mà nhìn sang chỗ khác.
Nhưng chuyện gì đến cũng đến, cậu ta vẫn bị thầy giáo bắt được vì tội đi học trễ, tôi đố mọi người ai là người méc thầy đó, còn ai ngoài Beomgyu nữa, cậu Beomgyu gì đó thấy cậu ta đang lén lén bước vào, thế là giơ tay nói thầy luôn. Chắc cậu ta cay lắm đây.
- " Cậu Yeonjun kia ! Đứng lại ! "
- " ... " Nét mặt cậu ta thay đổi, đứng yên tại chỗ, xong ngẩn lên nhìn thầy.
- " Cậu lại đi trễ nữa đó hả?! tôi đã nói bao nhiêu lần là không được đi trễ rồi mà? Hôm nay ngày đầu nên tôi tha, lần sau nữa là tôi phạt đấy ! "
- " Dạ thầy " Nói xong cậu ta tiến tới chỗ tôi, ôi vãi tôi không ngờ là mình sẽ có ngày ngồi chung với một tên cá biệt như này ! Cậu ta đi tới chỗ tôi xong ngồi kế bên tôi, cậu ta nhìn tôi rồi bảo.
- " Cậu là ai? "
- " Tôi là.."
- " Là học sinh mới lớp mình đó , sao xinh không? " Beomgyu quay xuống chỗ bọn tôi rồi nói, cậu ta đúng là tài lanh mà !!!!
- " Cậu là học sinh mới ? "
- " À ừm.. tôi tên là... " Chưa kịp giới thiệu thì cậu ta đã lăn ra ngủ rồi, đúng là bất lịch sự !
- " Câụ thông cảm nha, sáng nay anh tớ chưa uống thuốc. " Beomgyu quay sang nói với tôi.
- " Anh cậu? "
- " Ừm tớ với Yeonjun và Soobin là anh em họ , à mà quên tớ xin giới thiệu, tớ là Beomgyu, còn đây là Yeonjun, còn kia là Soobin nãy tớ có nói 2 người đó là anh họ của tớ. Kia là Taehuyn và Huening Kai. "
___________
: tui mô tả chỗ ngồi cho mấy bà hiểu rõ hơn nè./ TH x MY / / SB x HN /
/ BG x HJ / / HK x HR /
/ YJ x SY /: mấy bàn này điều là bàn cuối hết nha.
____________Nghe xong tôi mới biết anh bạn chảnh cún kế bên tôi tên là Yeonjun đấy, tên cũng hay mặt mày ban nãy tôi thấy cũng được mà tại sao lại chảnh đến vậy chứ? Lúc tôi đang suy nghĩ thì cậu ta bỗng quay đầu về hướng tôi nhưng mắt vẫn nhắm lại, giờ đây tôi mới nhìn rõ diện mạo của cậu ta. Nhìn một hồi thì tôi cảm thấy cậu ta thật sự... RẤT ĐẸP TRAI ! Tôi nhìn cậu ta say mê mà không để ý giờ gì cả.
Đến giờ ra chơi, lúc đó tôi vẫn đang bận nhìn ngắm cậu ta, ấy thế mà chuông reo ra chơi lại vang lên khiến cậu ta mở mắt ra nhìn tôi. Ôi chít tiệc tim tôiii, tim tôi như đã dừng đi 1 nhịp, tôi và cậu ta lại một lần nữa mắt chạm mắt nhau, thời gian lúc ấy như ngừng động vậy. Nhìn nhau một hồi thì cậu ta lên tiếng.
- " Này? cậu nhìn tôi nãy giờ đó à? "
- " K-không tôi không có có nhìn cậu, do chuông reo ra chơi rồi mà tôi thấy cậu còn ngủ nên mới nhìn cậu... " Aisss cái quái gì vậy Suhyeon !!! Mày nói xạo tệ thế?! nói vậy liệu cậu ta có tin không chứ?
- " Ừ "
- " ... " Cậu ta trông có vẻ lạnh lùng nhỉ?
Thấy tôi không nói gì nữa thì cậu ta lên tiếng bảo mấy cậu bạn kia ra sân bóng rổ.
- " Ê mấy thằng kia, xuống sân bóng rổ đi. " Nói xong cậu ta lấy ra trái bóng rổ mà nãy giờ cậu ta cất trong cặp.
- " Ừ đi thôi "
Thế là 5 cậu bạn kia kéo nhau ra sân bóng rổ, mấy cô bạn của tôi cũng muốn lôi kéo tôi đi theo.
- " Ê đi ra sân bóng rổ điii " Mi Young nói.
- " Ừ ừ ra sân bóng rổ đi , tao nghe nói chỗ đó toàn người đẹp trai thôi. " nhỏ Hanni vừa nói vừa háo hức được gặp trai đẹp.
Tôi định không đi đâu nhưng mà nhớ tới cậu Yeonjun kia cũng ở dưới đó nên tôi đồng ý đi theo. Ơ mà khoan.. cậu ta ở dưới đó thì kệ cậu ta chứ? Sao tôi lại muốn xuống dưới chỉ vì cậu ta chứ? Lúc tôi đang suy nghĩ miên man thì bỗng nhiên đám bạn tôi kéo tôi chạy xuống sân bóng rổ, nói là ở dưới đang có người tỏ tình.
- " Ê ê xuống nhanh đi , xuống hóng biến bây ơi !!! " Nhỏ Ha Ri vừa nói vừa kéo tôi đi, tôi đã xém ngã mấy lần vì nó đó !
________________
Sân bóng rổ :
Ở dưới sân bóng bây giờ đông kín người tôi cùng đám bạn phải chen lấn mới chui được vào trong để xem tình hình. Trước mắt tôi giờ là cảnh gì đây? Yeonjun cùng với một cô nữ sinh kia đang đứng đối diện nhau, cô nữ sinh kia còn cầm một lá thư giơ ra trước mặt cậu ấy? Nếu tôi đoán không lầm thì chắc đó là thư tình. Đừng nói với tôi là người được tỏ tình là cậu Yeonjun đó nhá?
- " Yeonjun à, e-em thích anh ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
/Yeonjun x You/ Chuyện tình không tên
Fanfiction-" Chúng ta là gì của nhau ? " - " Là bạn... "