Vì một sự cố là toi quên lưu nên toi phải viết lại từ đầu quá trời ẩu rồi
Như ở mô tả đã viết thì tui là một con simp chúa simp mỗi Aokiji Kuzan tui gu tui lạ hen mấy bồ và cũng vì toi simp ổng mà toi tìm các fanfic viết về ổng nhưng toàn fic ngắn coi khom đã nên tui viết__________________________________________________________________
Vô túm tắt ne
_ Nhân vật chính: Ngọc 26 tuổi là một nhà thiết kế thời trang mê One Piece và kà một cosplayer hay tham dự các sự kiện và fes trong và ngoài nước có một tên người yêu tên là Khương yêu nhau 7 năm và hắn ta ngoại tình với phú bà ở cái tuổi ngũ lục tứ tuần sau chia tay thì Ngọc đi chơi cùng đám bạn thân nhưng không mai lúc trên tàu đến đảo thù bị sóng lớn nhấn chìm và 6 anh em siêu nhân được trọng sinh sang thế giới One Piece, được sinh ra trong gia đình thương nhân giàu có ở một vương quốc trực thuộc chính phủ thế giới, 6 anh chị em siêu nhân lớn lên cùng nhau cùng một lí tưởng nhưng lựa chọn những đường đi khác nhau người làm hải tặc, kẻ làm hải quân, làm cách mạng, người muốn an an ổn ổn nối nghiệp việc kinh doanh để trả hiếu cho cha mẹ. Dù có khác nhau về con đường song họ đều cùng chung một lí tưởng và đại kết cục sẽ như thế nào liệu họ có thành công trên con đường bản thân chọn hay từ bỏ con đường của mình và yên bề gia thất? Cùng chờ xem nhoa văn phong của toi khá là kì lạ còn lạ thế nào thì coi đi sẽ rõ=)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN OP ] Finding One Piece is hard, but having One Piece of your love is harder
FanficDo bản thân tui quá ume Kuzan đi nên tui sẽ viết truyện về ổng Truyện có yếu tố ảo điên nhưng vẫn dựa theo nguyên tác của Oda Eiichiro