Bởi vì hai bên đội viên vào bàn, giữa sân lập tức nhấc lên ngắn ngủi một lần cao trào, Kobayashi Aotori b·iểu t·ình không có gì biến hóa, hắn quấn lấy trên tay băng vải, bên cạnh người Tendou cười tủm tỉm nhìn hắn:
"Oa nga! Hôm nay tràng quán giống như lớn không ít nga!"
"Dù sao cũng là trận chung kết." Aotori rũ mắt đáp lại.
"Là đâu ~ cảm giác người thật nhiều a, ai nha, liền ta đều có chút khẩn trương đâu ~! Cảm giác Aotori-chan hoàn toàn không khẩn trương nga!" Tendou nghiêng nghiêng đầu, vẻ mặt tò mò nhìn bình tĩnh Aotori.
Triền hảo băng dán Aotori ngẩng đầu lên, trên mặt mang theo nghi hoặc nhìn đối diện Tendou, hiện tại hắn đã bất tri bất giác có thể tiếp thu loại này kỳ quái xã giao khoảng cách, không cảm giác kỳ quái.
"Cái gì khẩn trương?" Kobayashi Aotori buột miệng thốt ra sau, một bức bỗng nhiên nhớ tới cái gì dường như, "A, ngươi nói trận chung kết a."
"Ân, trận chung kết khẩn trương thực bình thường."
Aotori khẳng định gật gật đầu, chính mình kiếp trước lần đầu tiên ở trận chung kết trên sân thi đấu thời điểm, người so hiện tại không biết muốn nhiều ra nhiều ít, lúc ấy thật sự cho hắn dọa c·ái ch·ết kh·iếp.
Giống nhau đi ngang qua Ōhira Reon trong lúc vô tình nghe thấy được Kobayashi Aotori nói, chân lập tức vừa trượt, ho nhẹ một tiếng sau, dường như không có việc gì tiếp tục về phía trước đi, chỉ là kia trên trán mồ hôi lạnh che giấu không được tâm tình của hắn.
Cái gì khẩn trương thực bình thường a...... Ngươi ngữ khí không có nửa phần khẩn trương ý tứ đi! Ōhira Reon nội tâm không tiếng động phun tào.
"Ai ~ là cái dạng này sao?" Tendou hiển nhiên cũng chú ý tới điểm này, hắn ý cười càng tăng lên, ở Aotori khó hiểu dưới ánh mắt đi trở về nhiệt thân vị trí.
Bất quá nói trở về, nói đến khẩn trương nói, kỳ thật Aotori hiện tại tâm tình, thậm chí không có IH đại tái thượng, Shiratorizawa đối kháng Inarizaki thời điểm khẩn trương.
Rốt cuộc cho tới nay, Aotori thi đấu đều là ôm muốn thắng lợi tâm tình, chỉ có lần đó là mang theo "Sẽ thua" tâm tình bước lên sân thi đấu, tuy rằng đã biết "Đã định" kết quả, nhưng là ngược lại càng thêm khẩn trương vô cùng.
Kia đại khái chính là đối với một cái phạm nhân nói cho ngươi chừng nào thì muốn lộng ch·ết ngươi, nhưng là là trước tiên nói cho ngươi.
Aotori khẽ cười một tiếng, hắn nhéo nhéo chính mình thủ đoạn, có thể nói lúc ấy nào trận thi đấu với hắn mà nói, thật sự thực dày vò, nếu không có kia tràng cùng nữ thần may mắn đánh cuộc......
...... Từ từ.
Aotori b·iểu t·ình quái dị, hắn nhớ rõ, về xuân cao, chính mình cùng nữ thần may mắn hẳn là còn có một hồi đánh cuộc tới đi?
Thời gian lâu lắm, chính mình đều suýt nữa quên mất a...... Hắn khẽ cười một tiếng, đứng dậy, lệ thường làm kéo duỗi cùng nhiệt thân động tác.
Này bộ động tác kiếp trước hơn nữa kiếp này, hắn đã làm vô số lần, thuần thục quả thực giống đi đường uống nước giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Haikyuu ] Ta thật sự thực nhược-Tư Nặc Khắc
AventuraThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Cạnh kỹ , Thể thao , Sảng văn , Thị giác nam chủ Đã từng vì bóng chuyền bộ "Người thường" Kobayashi Aotori xuyên qua thành vừa mới thắng Kageyama Tobio "Bóng chuyền thiên tài". Quyết định...