cherished moments

125 19 0
                                    


Từng con phố nhộn nhịp nơi Seoul ngập tràn thứ âm thanh hỗn độn từ cuộc sống thành phố. Nhưng với riêng tôi, tất cả dường như tĩnh lặng, xa vời. Cái năng động sôi nổi của thành thị trở thành sự đối lập tàn nhẫn với nỗi buồn nặng trĩu trong trái tim tôi. Đã vài ngày kể từ khi tin tức được lan ra, nhưng cú sốc vẫn chưa hề phai đi. Phạm Ngọc Hân, người được thế giới biết đến với cái tên Hanni của NewJeans, đã ra đi mãi mãi.

Tôi đứng bên cửa sổ căn hộ chung mà chúng tôi vẫn ở, nhìn ra ngoài cảnh quan mà như không thực sự thấy gì. Tâm trí tôi tái hiện lại khoảnh khắc nhận được cuộc gọi, một vòng lặp ám ảnh mà tôi chẳng thể thoát ra. Là tai nạn xe hơi, từ đầu dây bên kia. Ngay tức thì. Không đau đớn, họ đảm bảo, như thể điều ấy có thể mang lại sự an ủi phần nào.

Các thành viên khác vẫn đang đối diện với nỗi đau theo cách riêng của chúng. Danielle vùi đầu vào công việc, cố gắng đánh lạc hướng bản thân khỏi khoảng trống to lớn mà chị cô để lại. Haerin tìm đến sự an ủi từ gia đình, rút lui về quê nhà để có chút riêng tư. Hyein, đứa út, dường như trở nên lạc lõng, lang thang khắp căn hộ như một bóng ma, đôi mắt nó đỏ hoe và sưng húp vì khóc.

Nhưng chính tôi mới là người cảm nhận sự mất mát một cách sâu sắc nhất. Hanni không chỉ là đồng nghiệp cùng nhóm hay một người bạn; người là chốn tâm sự, là chỗ dựa, là người hiểu tôi theo cách không ai khác có thể. Ấy vậy mà giờ đây, người cũng chẳng còn.

---

Khi cơ thể của Hanni bất động, não bộ cô vẫn cố hoạt động, cố bám víu lấy sự sống trong bảy phút cuối cùng. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi ấy, dòng chảy ký ức tràn vào tâm trí cô, sống động và rực rỡ, tái hiện lại từng khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời.

Những ký ức đầu đời của cô là về thời thơ ấu ở Úc. Cô thấy mình chạy dọc theo những bãi biển đầy cát, ánh mặt trời phủ lên mọi thứ một sắc vàng ấm áp. Cô nhớ lại sự ấm áp của tình yêu gia đình, thanh âm của những cơn sóng vỗ bờ và niềm vui trong những bữa tiệc nướng bên người thân. Những ký ức ấy đã trở thành nền tảng, chính là sự ủng hộ cho cô để có đủ sức mạnh, động lực theo đuổi ước mơ.

Chuyển cảnh, Hanni thấy mình ở Hàn Quốc, trong hình hài một thiếu nữ đầy hy vọng và quyết tâm. Cô nhớ lại sự phấn khích và sợ hãi từ  những ngày đầu làm thực tập sinh, những giờ tập luyện vất vả và tình bạn dần thành hình giữa những cô gái sẽ trở thành NewJeans. Họ chung nhau giữa vô vàn điều: sự hân hoan của buổi ra mắt, sự mỏi mệt của những buổi tập luyện không ngừng và sự phấn khích khi cuối cùng, họ lại được biểu diễn trước người hâm mộ.

Nhưng ký ức về Kim Minji mới là những ký ức tỏa sáng nhất. Cô thấy cả hai cùng nhau cuộn mình dưới những chiếc chăn trong phòng ký túc xá, thủ thỉ cho nhau nghe về những bí mật, những ước mơ thầm kín tới tận khuya. Và nhớ lại từng ấm áp khi tay nàng nắm chặt lấy tay mình, ánh mắt lấp lánh sáng lung linh mỗi khi nàng cười và cả những an ủi từ sự hiện diện của chính Minji trong từng phút khó khăn.

---

Mỗi khi từng ký ức thay phiên nhau hiện lên, trái tim Hanni lại đau nhói với từng nhận thức sâu sắc. Những khoảnh khắc giữa cô và nàng không chỉ đặc biệt vì tình bạn của cả hai; chúng được gắn kết với một thứ tình cảm sâu sắc, chưa từng được nói ra. Hanni thấy rất rõ, bằng một sự khẳng định vừa đẹp đẽ vừa đau đớn, rằng cô đã yêu Kim Minji theo cái cách mà cô chưa bao giờ hoàn toàn hiểu được.

trân quý.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ