・☆゚⁠horny.⁠*⁠・⁠。゚

1.4K 195 14
                                    

❗❗note❗❗

1. tà đạo

2. có từ ngữ thô tục

3. yếu tố người lớn

5. song long nhập động

6. mọi thứ đều là giả tưởng

7. 4p

━*☆゚・⁠。↝━

━*☆゚・⁠。↝━

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

━*☆゚・⁠。↝━

vài phút trước ryu minseok đang ngồi trên ghế xem lại trận lck xuân, bỗng nhiên một tia sáng loé lên rọi trắng cả căn phòng. em sững sờ đứng hình, khi hoàn hồn lại đã thấy bản thân đang ở một nơi hoàn toàn xa lạ, chỗ này có khối kiến trúc cổ điển mà chưa bao giờ em được chứng kiến.

sau đấy ryu minseok mất không quá nhiều thời gian để nhận ra một điều. ngoài em ngồi ngây ngốc trên giường, phía trước em còn xuất hiện ba gương mặt vô cùng quen thuộc. đều là những tuyển thủ đã từng bại trận dưới tay vương triều đỏ.

đối thủ một sống một còn với họ bên lpl, jd gaming.

"tuyển thủ ruler, kanavi và tuyển thủ missing?''

ba người mỗi người một vị trí, park jaehyuk ngồi trên sàn với hai chân trần, seo jinhyeok ngồi tại ghế sofa ở gần bức tranh lâu đài và cuối cùng là lou yunfeng đứng dối diện chỗ của ryu minseok. cả bốn người cứ như thế sượng trân nhìn nhau, được một lúc park jaehyuk mới tỉnh táo. hắn vội vã đứng dậy chạy tới gần ryu minseok, chẳng quên kéo theo thằng bạn không thân vẫn đang đơ người trên ghế sofa.

''minseokie ah, ở riêng thì đừng gọi bọn này bằng biệt danh nhưng em có biết đây là đâu không?'' 

ryu minseok được điểm tên liền thoát khỏi trạng thái đông cứng, em lấy tay chống cằm rồi lắc đầu.

''không ạ, em đang xem video thì tự dưng bị một ánh sáng trắng lôi vào. các anh có giống em không?'' 

''ừ, bọn anh chẳng khác gì. không rõ đây có phải chương trình bất ngờ nào không nữa?''

seo jinhyeok sau một hồi im hơi lặng tiếng, cậu thở dài lắc đầu phản bác ý kiến của park jaehyuk. nếu đây là một chương trình thì cả bốn người phải được biết trước, hơn nữa không thể nào có chuyện từ khu vực lpl nhảy sang lck hay ngược lại được. dù họ có đưa ra giả thuyết nào cho vấn đề này thì cũng đều không hợp lý, căn phòng họ ở vốn dĩ đã là không đúng rồi. 

╰ ❝jdg × keria❞ | ổ quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ