Hello po, sir Prince. You know naman po hindi ako sanay sa mga ganitong sweet messages, pero para sa inyo po gagawin ko BWHAHAHAHAHA. Naalala ko lang po 'yung pinakauna namin kita sa inyo sa open house, I thought po na kayo 'yung pinakamasungit na teacher and 'yung hindi namin makaka-vibes ganon WHAHAHAHAH. Pati nung first day of school po is ganon pa rin 'yung first impression ko sa inyo. Not until maka-bond namin kayo, and masasabi ko po na sa lahat ng napagdaanan kong grade levels, kayo lang po 'yung adviser na na-encounter ko na never kami pinagtaasan ng boses and super haba ng patience sa amin (sir, paseminar naman po if paano 'yan HAHAHAH). Pero kidding aside po, siguro 'yun po isa sa mga similarities ko sa inyo, 'yung nonchalant at 'yung patience sa Joy. Pero kahit alam kong tahimik lang po kayo, kita ko naman po na proud na proud kayo sa ano mang na-achieve namin. And sabi ko po sa inyo, ramdam ko na aalis kayo pero kaya ko po kayo kinukulit i-confirm kasi kahit sure na ako sa alam ko, ayaw ko pa rin po ipaniwala sa sarili ko HAHAHAHA. Expected po kasi namin na kayo hahawak sa specialized subjects namin and more bonding with you pa sana, kaso wala na po. Lahat po talaga umaalis, pinatunayan niyo po 'yon BWHAHAHAHA. I know na thank you is not enough sa pag-intindi mo po sa lahat ng ganap sa Joy, and kada may isang not-so-good situation kahit busy po kayo sa faculty is bibigyan niyo po ng time para pakinggan 'yung mga kwento ko about sa classmates ko, and sobrang na-appreciate ko po na pinaglalaanan niyo talaga kami ng time niyo. And higit sa lahat po, hindi niyo kami nakakalimutan kumustahin sa mga teachers kahit twice a week lang kayo sa 'min. I don't know po kung hanggang kailan 'yung lungkot ng Joy na 'to, kasi sabi nga po nila irreplaceable ang isang Sir John John HAHAHAHAHAHA. May one favor lang po sana ako sa inyo, sana po manood kayo ng graduation namin. Promise po na gagawin ko best ko para ako maging valedictorian and kapag nangyari 'yon proud advisory niyo 'ko, sir Prince. I will make you more more more proud po HAHAHAHA. Sana po makita ko kayo roon na pumapalakpak and makinig ng speech. Thank you so much, nonchalant naming adviser! Hanggang sa muli po.
Sabihin ko po crush ko sa inyo sa tamang panahon bwhahaha (kilala niyo kasi)
YOU ARE READING
Our Nonchalant Adviser
De TodoHello po, sir Prince! Compilation po 'to ng mga messages sa inyo ng Joy niyong maaasim. Hoping na hindi niyo po 'to makalimutan and baunin niyo po together with our memories. This is a reminder po na sa STEM - Joy, you are the title and we are your...