"Cha nội Pond bị khùng hả trời, tự nhiên nhắn gì vậy nè."
Phuwin đang nằm trên chiếc giường êm ấm của mình thì thấy Pond liên tục gửi những tin nhắn kì lạ, anh và cậu cũng chỉ mới xa nhau hơn có 3 ngày thôi. Phuwin đoán chắc rằng hiện giờ Pond đã say khướt.
Sau câu hỏi "Yêu tao không". Phuwin chần chờ một giây lát. Nói thật thì Phuwin đã phải lòng Pond từ lần đầu gặp, nhưng đó chỉ là phải lòng thôi, tiếp xúc dần dần thì Phuwin nhận ra mình đã yêu anh từ lúc nào không hay. Nhưng với đặc thù trong giới giải trí phim Y này thì việc có tình cảm với partner là một điều không nên có nên cậu cũng đành phải giấu cảm xúc mình đi. Pond thì không như cậu, anh đối xử tốt với tất cả với mọi người và... Anh xem cậu như là em trai của mình. Lần này chắc cũng chỉ là trò đùa của Pond thôi, anh cũng hay đùa giỡn thân mật với cậu, nhờ vậy mà trên màn ảnh phản ứng hóa học của hai người rất hòa hợp.
Cuối cùng thì cậu cũng không trả lời tin nhắn ấy, cậu úp điện thoại xuống bàn và tính trùm chăn đi ngủ.
Ting... Ting
Bỗng tiếng chuông condo vang lên. Cậu mệt mỏi đi ra ngoài cửa, cậu nhìn qua mắt cửa thì thấy đó là Pond.
"Anh qua nhà em có chi không?"
"Phuwin! Sao em không trả lời tin nhắn của anh huhu~~"
"Vì vậy mà anh đến condo của em á?"
"Nói anh biết điii, em có yêu anh không~~ Mày có thích tao không Phuwin???!!!"
"Đừng có đứng đó mà mè nheo nữa, vô trong rồi nói chuyện"
Nói rồi Phuwin đóng cửa lại, sợ rằng có ai thấy hay vô tình chụp ảnh lại thì không hay.
"Sao anh lại muốn biết chứ? Trước giờ em vẫn luôn thích anh mà. Ý em là kiểu đồng nghiệp í"
"Nhưng anh không muốn chúng ta đơn thuần chỉ là đồng nghiệp."
Bỗng Pond bế Phuwin đi vào phòng cậu.
"Ối, anh đang làm gì vậy, thả em xuống."
"Ngoan, coi chừng té."
"Này?! Anh có thật sự say không vậy? Sao khỏe thế!"
Bình thường thì anh hay than với cậu là anh bị đau lưng, đau vai do tập nhảy nhiều, thế mà giờ lại khỏe như trâu.
Pond thả Phuwin xuống giường. Anh lấy cơ thể mình đè lên người cậu khiến cho Phuwin không thể cử động. Dù khoảng cách 1m8 với 1m85 chỉ là 5cm nhưng sao mà lạ quá. Cậu đang không hiểu chuyện gì thì Pond cởi áo của anh ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Actors 🔞
FanfictionTổng hợp mẫu truyện ngắn 🔞. Tất cả chỉ là sự ngẫu hững và trí tưởng tượng của tác giả. Vui lòng không gán ghép lên người thật.