Đi công tác🔞

1.7K 95 8
                                    

Vì lịch trình công việc nên Phuwin phải sang Pháp tham gia Fashion Week 3 ngày. Trong lúc cậu đang tham gia after party thì vô tình trúng thuốc kích dục ai đó đã cố tình bỏ vào ly của cậu. Nhận ra điều đó sớm nên cậu vội rời khỏi bữa tiệc và bắt taxi về khách sạn. Trong người cậu bây giờ thấy rất bứt rứt khó chịu. Vừa bước vào phòng khách sạn. Cậu vội điện cho Pond.

[Alo bé cưng, em chưa ngủ à]

[Pond~ em khó chịu]

[Sao vậy Phuwin? Em bị bệnh à?]

[Hức... Có người bỏ thuốc kích dục vào ly rượu của em~ Hức... Em khó chịu quá P'Pond]

[Ngoan, để anh giúp em, em mở video call lên đi]

Phuwin vội vàng nghe theo lời Pond, qua màn hình điện thoại, Pond thấy Phuwin lúc này mặt đã đỏ hết lên, chắc hẳn em ấy phải nhịn lắm để về được khách sạn. Pond thầm khen bé con của mình ngoan, rất biết giữ thân.

[Phuwin làm theo những lời anh nói nhé]

[Ưm~]

[Phòng em có gel bôi trơn không?]

Phuwin ngó qua hộc tủ bàn bên cạnh giường thì thấy có gel bôi trơn khách sạn đã chuẩn bị sẵn.

[Có thì tốt rồi, bây giờ em hãy thoa nó lên tay mình đi]

Phuwin ngoan ngoãn làm theo.

[Giỏi lắm, giờ thì vén áo lên và đưa nó từ từ vào trong chỗ đó thôi]

Cậu vén áo lên bằng miệng của mình, tay từ từ đưa một ngón tay vào hậu nguyệt.

[Ah~ em chưa từng tự làm điều này~]

Đó giờ cậu chỉ thủ dâm phía trước thôi, phía sau thì đó giờ chỉ có Pond làm giúp cậu.

Pond bên đầu dây bên kia cũng đã dựng đứng rồi.

Chết tiệc đây đúng là cảnh tượng trăm năm có một. Siaaa sao em bé có thể quyến rũ như vậy nhỉ? Phải chụp màn hình lại thôi!!!

[Ngoan lắm giờ thì đến ngón thứ hai nhé]

Phuwin càng hứng lên vì giọng nói trầm ấm của Pond.

[Ha~ Pond~... Ah~]

Nghĩ đến cảm giác chỗ này mỗi lần được Pond sờ nắn, Phuwin lại cảm thấy khoái cảm hơn. Ngón tay của cậu liên tục thúc ra thúc vô liên hồi. Tiếng rên của cậu rất rõ nhưng vì khách sạn cách âm tốt nên cậu cũng không sợ. Pond lúc này cũng đang thủ dâm bên phía màn hình kia.

[Ha~ Phuwin sao em con mẹ nó quyến rũ chết đi mất~]

Pond lúc này chỉ muốn bắt ngay một vé chạy sang Paris ngay và luôn.

[Ứm~ Ớ~ Em... Em muốn bắn]

Phuwin vội lấy phần tay còn lại vút lên vút xuống cây gậy của mình. Một làn tinh nóng hổi phóng ra. Thuốc kích dục cũng dần rã hết.

[Phuwin em giữ yên tư thế đó nhé~]

Phuwin vẫn giữ nguyên tư thế miệng vén áo làm lộ chiếc bụng sáu múi của mình, chân dạng rộng như mời gọi Pond đến cùng với cặp mắt thỏ con đang nhìn vào màn hình.

Pond phía bên này đã nứng lắm rồi, anh cứ liên tục sục gậy. Cuối cùng kết thúc bằng việc bắn thẳng tinh trùng của mình vào chiếc điện thoại.

Phuwin lúc này đã thấm mệt vì công việc sáng giờ, nên cậu đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Pond phì cười với độ đáng yêu của bé con nhà mình.

Haiz mai lại phải đi mua điện thoại mới rồi...

___________________________________

3 ngày sau.

Phuwin cũng đã trở về Thái Lan. Tại condo chung của cả hai.

"Ơ hay anh đổi điện thoại mới rồi à"

"Tất cả là tại em đó bé con"

"Thế em đền cho anh bằng thứ khác nhé?"

Pond cười nham hiểm. Anh liền bế Phuwin về giường.

"Là em nói đấy nhé bé cưng~"

___________________________________

Grin:

Khúc sau tự tưởng tượng nha mấy ní 😋

[PondPhuwin] Actors 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ