11

177 26 6
                                    

Joong qua rước Dunk trong sự chứng kiến của Nanon, anh lườm Joong muốn lỏm cả mặt.

"Em tao mà bị cái gì thì mày nhớ Nanon Korapat này à." (Nanon)

"Tôi biết rồi mà sao ông anh nói lắm vậy?" (Joong)

Joong dìu Dunk ra con xe mô tô để cậu ngồi lên xe. Dunk lờ mờ mở mắt còn không nhìn rõ được ai đang đưa mình đi đâu.

"Chó đầu nâu nâu này là ai vậy?" (Dunk)

Cậu dụi dụi mắt khi Joong đang đội nón bảo hiểm cho cậu.

"......" (Joong)

"Chó đầu nâu nâu đó chở mày về đó em." (Nanon)

"Ngồi vững vô, ôm ở đây." (Joong)

Anh kéo tay cậu xuống vòng ra trước ôm eo mình chặt cứng.

Nanon chứng kiến cả một màn không biết có phải cơm tró không nhưng nuốt sao cho trôi được. Joong sau khi xác nhận Dunk đã ngoan ngoãn ngồi im ôm mình thì phóng đi.

______

mixxiw -----> nanon_korapat

mixxiw -----> nanon_korapat

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.








first.kp -----> nanon_korapat

kp -----> nanon_korapat

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______


Sau một hồi First vẫn không rep Nanon, nhắn thêm một lát thì không thèm seen luôn, Nanon bức quá quăng điện thoại qua bên anh thầm nghĩ chắc nó đang trên đường qua đón Chimon về, thế là kéo Chimon dậy ra cổng ngồi cùng Mix và Khaotung.

"Ụa gì dợ?" (Mix)

"Chimon chuẩn bị về, dậy đi thằng quỷ ơi." (Nanon)

Nanon xốc xốc Chimon dậy nhưng cậu vẫn ngủ say, nhìn qua thấy Khaotung nằm dài trên băng ghế đá kế bên.

"Chắc nay cho Khaotung ngủ lại đây quá." (Mix)

"Kéo nó vô trong đi, lạnh bệnh chết." (Nanon)

Mix gật gật đầu định đứng dậy thì bị ánh sáng của đèn xe hất vào mắt chói loá. Một chiếc lamborghini revuelto đậu ngay trước cổng. Nanon và Mix há hốc cả mồm.

"Tao nhớ mình có mướn xe chạy hiệu ứng cánh bướm gì đâu bây." (Nanon)

"Anh cũng không đủ khả năng mướn con revuelto đó đâu." (Mix)

Chưa hết bàng hoàng thì từ trên xe, First bước xuống, áo sơ mi trắng đóng thùng quần tây đen gọn gàng.

"Đạ mú thằng First." (Nanon)

"Anh đi rước vợ hay gì? Ăn mặc như vầy lúc 2 giờ sáng?" (Mix)

"Tôi thấy bình thường mà?" (First)

"Ở nhà mày mặc vầy mày ngủ hả? Còn cái xe nữa, đi rước anh họ mà hơn đi o mèo nữa." (Nanon)

"Anh họ gì?" (First)

Nanon định chỉ vô Chimon đang nằm ngửa cổ ngủ kế bên thì First đã nhanh chóng bước qua chỗ Khaotung. Không nói không rằng bế bổng em lên. Khaotung đang say giấc nên chẳng biết gì hết, First nhìn vào hai gò má đỏ ửng kia thì trong lòng tim đập phịch phịch không rõ lý do, chỉ nhanh chóng nhấc chân bước ra xe.

"À quên, xe này của bố không phải của em. Em chở cậu ta về đây." (First)

"Ủa??? Ê từ từ còn Chimon thì sao?" (Nanon)

"Chimon thì kệ Chimon, làm sao là làm sao?" (First)

First vừa nói vừa hạ Khaotung vào ghế trước ngồi cạnh mình, cẩn thận đỡ đầu em tựa lên ghế, còn chu đáo lấy gối đem theo kê đầu cho em không bị cấn song quay ra nói với hai người kia.

"Hai người cũng về ngủ hết đi. Đừng có sơ hở là rủ cậu ta uống rượu bia, không tốt cho sức khoẻ đâu." (First)

Nói rồi anh đóng cửa xe lại, ngồi vào ghế lái chuẩn bị phóng đi.

"Trong mấy bộ phim cẩu huyết là tới khúc này sẽ hôn nhau đó mày." (Nanon)

Nanon quay qua nói nhỏ với Mix.

"Anh bớt coi phim dài tập lại dùm đi." (Mix)

First nhìn hai người họ rù rì lắc đầu chạy xe từ từ đi.

"Ê mà nó tự uống chứ ai rủ, nó uống vì anh phũ phàng với nó mà trách ai hả!?" (Mix)

Mix la lớn chẳng biết First có nghe thấy không, rồi quay qua dìu Chimon vào nhà cùng Nanon, thế là một ngày dài ăn chơi đã hếtttt.
_______

_______

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
|FirstKhao| - Con mèo màu camNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ