Bối cảnh lệch nguyên tác. Boboiboy có thể phân thân vô thời hạn, và những phân thân đều có ý thức, cơ thể và linh hồn riêng chứ không phải cùng một người (Tất nhiên để tránh tag tự Top tự Bot).Boboiboy là người đã trao linh hồn cho các Elementals với sự giúp đỡ của Ochobot.
Với mình Halilintar Taufan và Gempa đều là anh cả, không phân biệt ai bé hơn.
Nếu có thì Halilintar là anh cả, Taufan anh hai, Gempa là anh ba. Mà dù sao Gempa vẫn là single mom :))))).
Phần này tập trung vào HaliTau, nhưng không phải không góp mặt những Cp ẩn trong truyện.
Tag: R18, Oneshot.
______________________Halilintar có một bí mật từ rất lâu đã chôn giấu.
Từ lúc được trao cho linh hồn đến bây giờ và từ lúc gặp Taufan. Một chồi non đã rục rịch muốn vươn mình, một bản ngã bên trong hắn đang dần hình thành. Gốc rễ nó cắm sâu vào thâm tâm hắn, dùng chính những dục vọng hắn kìm nén với người đồng đội của hắn nuôi lấy bản thân.
Hắn vẫn luôn ngăn chặn những ý nghĩ không đúng đắn với Taufan, thứ hạt giống đó len lỏi khắp nơi, chiếm dần tâm trí đang cố trấn tĩnh của hắn.
Hắn muốn chạm vào Taufan nhiều hơn, hắn muốn tiến xa hơn nữa với mối quan hệ đồng đội này.
Nhưng sợ rằng chỉ một phút giây lầm lỡ, một lúc nào đó không thể kiềm chế được dục vọng tối tăm của bản thân, Halilintar sẽ làm tổn thương Taufan ngốc nghếch của hắn mất.
"Halin ơi, cậu thấy không khỏe hả?"
"Taufan?"
Halilintar ngạc nhiên vì cái gọi đột ngột này, từ lúc nào Taufan đã ở bên hắn, đưa đôi mắt xanh ngát xoáy sâu vào mắt của kẻ tội đồ này.
Không nghi ngờ lắm khi Taufan biết hắn đang ở đây, vì nơi này là nơi bí mật của riêng hai người. Cánh đồng bồ công anh.
Mỗi khi có chuyện cần suy nghĩ, hay chỉ đơn giản là nghỉ ngơi, Halilintar luôn đến nơi này.
Vì nó chứa đầy kỉ niệm của cả hai.
Là tiếng ríu rít của Taufan, hay chỉ là một cái nhếch môi cười của hắn.
Càng như thế, Halilintar càng không muốn phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người.
"Đang suy nghĩ chút thôi. Cậu đến tìm tôi làm gì?"
Vẫn là ánh mắt dịu dàng đó nhìn cậu.
Taufan nghe thế liền nhoẻn miệng cười tươi, cậu ngồi thụp xuống cạnh Halilintar, kể về chuyện sáng nay.
"Tớ vừa trốn Gempa ra đây, hì hì, cậu không biết đâu. Tớ đã cùng Duri cứu Ochobot khỏi bánh quy của Yaya, rồi là chuyện Blaze làm rách con cá bông của Ice, cậu không biết Blaze đã phải hối lỗi cỡ nào đâu, rồi Fang làm cái gì mà Boboiboy giận quá trời cạch mặt luôn, và đặc biệt là Solar, cậu ấy thí nghiệm gì mà nổ banh cả phòng luôn..."
Halilintar cụp mắt dõi theo từng cử chỉ miêu tả của Taufan, hắn vứt câu chuyện mà cậu đang hăng say kể ra sau đầu chỉ để nhìn người kể. Hắn cũng đã ngầm đoán được chút ít chuyện rồi, chắc lại là Blaze gây chuyện hay Solar chế ra cái gì mới đây mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy/R18] HaliTau Special Series
FanficAuthor: Meowchi883. Truyện nhẹ nhàng, bòng bong. Tag: R18, Oneshot, HE. Couple chính: Halilintar x Taufan: Bão táp mưa sa. Không switch. XIN VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN CỦA TÔI ĐI BẤT CỨ NƠI ĐÂU KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP.